Tour Phú Yên 3N4Đ: Nha Trang – Đại Lãnh – Phú Yên giá 3.190.000 đồng /khách

16:13 20/01/2020

Phú Yên – vùng đất hoa vàng cỏ xanh, một điểm đến du lịch hấp dẫn ở miền Trung với nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Cùng tham khảo ngay tour Phú Yên 3N4Đ giá vô cùng hấp dẫn tại iVIVU nhé.

Tour Phú Yên 3N4Đ: Nha Trang – Đại Lãnh – Phú Yên giá 3.190.000 đồng /khách

Những trải nghiệm thú vị trong tour Phú Yên 3N4Đ này:

1. Nhà thờ Mằng Lăng

Điểm đến đầu tiên trong tour Phú Yên 3N4Đ là nhà thờ Mằng Lăng. Nằm cách thành phố Tuy Hòa khoảng 35km về phía Bắc, đây là một trong những nhà thờ lâu đời nhất ở Phú Yên nói riêng và Việt Nam nói chung.

Ảnh: ivan_do266

Ảnh: ivan_do266

Điểm nổi bật nhất nhà thờ chính là lối kiến trúc Gothic đặc sắc đã có từ cách đây khoảng 1200 năm trước Công Nguyên. Nhìn vào nhà thờ Mằng Lăng, bạn sẽ cảm thấy rất quen thuộc bởi bề ngoài của nó giống những nhà thờ ở châu Âu mà bạn hay thấy trên TV hay các tạp chí.

Ảnh: min.journey

Ảnh: min.journey

2. Bãi Xép

Bãi Xép tọa lạc ở phía bắc thành phố Tuy Hòa, nơi đây khá quen thuộc bởi nó từng xuất hiện trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” và cũng là một điểm dừng chân không thể bỏ qua trong tour Phú Yên 3N4Đ.

Ảnh: jasmine.1496

Ảnh: jasmine.1496

Với chiều dài khoảng 500m, bãi Xép có bãi đá đen bên trái nhấp nhô trông như một rặng núi đá nhỏ, chân đá chạy lô xô ra biển, xung quanh là một thảm cỏ xanh mướt, những bụi xương rồng hoang dại. Đứng ở đây, bạn có thể phóng tầm nhìn ra đại dương bao la. Chính những vẻ đẹp hoang sơ này đã lấy lòng biết bao du khách mỗi khi dừng chân nơi đây.

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

3. Gành Đá Dĩa

Thuộc xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Nơi đây độc đáo với cảnh quan là các khối đá hoặc hình tròn, hoặc vuông, đã tạo nên một khung cảnh tự nhiên mà như có chủ ý sắp đặt của tạo hóa. Dựa trên nhiều cuộc khảo sát và nghiên cứu, người ta cho rằng khoảng 200 triệu năm trước, trong quá trình hoạt động của núi lửa ở vùng cao nguyên Vân Hòa, nham thạch phun trào theo dòng chảy dẫn ra biển. Khi đụng phải nước biển lạnh, cộng với hiện tượng di ứng lực khiến các khối nham thạch bị đông cứng rạn nứt phần lớn theo mạch dọc tạo nên những khối đá với hình thù khác nhau. Từ trên cao, ghềnh đá như một tổ ong khổng lồ, đen bóng và gồ ghề.

Ảnh: thha.ngg

Ảnh: thha.ngg

Ảnh: oo_midori_oo

Ảnh: oo_midori_oo

4. Mũi Điện Đại Lãnh

Mũi Điện Đại Lãnh còn có tên gọi khác là Mũi Điện – một trong những địa điểm du lịch nhất định phải ghé thăm khi đến Phú Yên. Nơi đây có khung cảnh nên thơ, con người hiền lành, nhân hậu. Mũi Điện chính là nơi đón những tia nắng buổi sớm bình minh đầu tiên của Việt Nam, vì vậy nó còn có cái tên khác là mũi cực đông – điểm cực đông trên đất liền.

Ảnh: huongg_ly

Ảnh: huongg_ly

Ảnh: pin.gramm

Ảnh: pin.gramm

5. Tắm bùn tại Trung tâm Bùn khoáng Nha Trang

Điểm đến cuối cùng trong tour này là trung tâm bùn khoáng Nha Trang. Tắm bùn khoáng là liệu pháp điều trị tổng hợp giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ chữa nhiều bệnh mãn tính, đặc biệt là các bệnh thuộc hệ thống cơ khớp, thần kinh, rối loạn tuần hoàn dinh dưỡng, hồi phục sức khỏe trong thời gian dưỡng bệnh.

Ảnh: i.am.tanh

Ảnh: i.am.tanh

Hướng dẫn cách đặt tour Phú Yên 3N4Đ:

– Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 029 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn  khách sạn Phú Yên giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...