Check-in Soho Coffee quán cafe view tràn biển mới toanh ở Vũng Tàu

11:27 19/02/2020

Mặc dù mới khai trương nhưng Soho Coffee đang là cái tên hot nhất thời điểm hiện tại, và được khách du lịch Vũng Tàu check-in rần rần.

Check-in Soho Coffee quán cafe view tràn biển mới toanh ở Vũng Tàu

Nằm bên con đường Hạ Long hot nhất thành phố Vũng Tàu, không gian của Soho Coffee vô cùng thoáng đãng với view biển cực đẹp. Bên cạnh đó, quán còn được bao phủ bởi màu trắng tinh tế, màu xanh mát mẻ, dịu dàng – 2 tông màu xen kẽ qua từng món đồ bày biện khắp quán trông cực ưng mắt.

Ảnh:@pann____

Ảnh:@pann____

Ảnh: Nhi Nhii

Ảnh: Nhi Nhii

Soho Coffee -vung-tau-ivivu-9

Những bức ảnh được chụp tại đây đều rất cool và rất đẹp mắt không thua gì những bức ảnh của hot blogger trên Instagram. Bởi vậy, không lạ gì khi giới trẻ nô nức đến Soho Coffee để có thể trải nghiệm không gian siêu chất, siêu đẹp này.

Soho Coffee -vung-tau-ivivu-3

Ảnh: @thuykieu.travel

Soho Coffee -vung-tau-ivivu-4

Ảnh: @giabangg

Thực đơn của Soho Coffee đa dạng với các loại trà sữa, trà hoa, latte, mocha và thức uống thơm mát khác. Nhiều bạn cho biết đồ uống chưa thực sự gây ấn tượng, song chất lượng phục vụ và mức giá khá bình dân là điểm cộng của quán. Ngoài ra, tiệm còn có những hương vị bánh Âu hấp dẫn mà bạn có thể thưởng thức và check-in ngay tại bàn của mình.

Soho Coffee -vung-tau-ivivu-5

Ảnh: ‎Nguyễn Kiều Ngọc Vy

Soho Coffee -vung-tau-ivivu-6

Soho Coffee -vung-tau-ivivu-7

Ảnh: @yn.zhi

Vì quán đang trong quá trình hoàn thiện nên menu được viết bằng tay dễ thương, còn sử dụng ống hút tre thân thiện với môi trường nữa, giá lại khá mềm chỉ từ 29k. Đến đây, vừa nhâm nhi miếng bánh vừa ngắm hoàng hôn dần buông xuống thì còn gì tuyệt vời bằng.

Địa chỉ: Soho Coffee 66 Hạ Long phường 2

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN VŨNG TÀU GIÁ TỐT

Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Pullman Vũng Tàu

The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu

Theo iVIVU.com


Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 19002087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Vũng Tàu với giá tốt tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...