Phát hiện Green Field Resort – khu nghỉ dưỡng giữa cánh đồng lúa Hồ Tràm

16:35 14/02/2020

Nằm không quá xa Sài Gòn, Hồ Tràm luôn là điểm đến yêu thích của nhiều du khách mỗi dịp cuối tuần. Đặc biệt, nơi đây vừa mới xuất hiện Green Field Resort  – khu nghỉ dưỡng giữa cánh đồng lúa xanh mát nữa đó. Cùng iVIVU khám phá xem nơi đây có gì đặc biệt nào.

Phát hiện Green Field Resort  – khu nghỉ dưỡng giữa cánh đồng lúa Hồ Tràm

Green Field Resort là một tổ hợp nghỉ dưỡng tích hợp nhiều chức năng như homestay, khách sạn, khu vui chơi giải trí, tọa lạc tại xã Phước thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Ảnh: Như Quỳnh

Ảnh: Như Quỳnh

Sở hữu một không gian vô cùng mới lạ và vị trí đắc địa nằm sát biển, đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những ngày cuối tuần thảnh thơi khi bạn muốn trốn khỏi Sài Gòn đông đúc. Từ đây bạn có thể dễ dàng ghé thăm những điểm vui chơi hấp dẫn như: suối nóng và bùn khoáng Bình Châu, rừng sinh thái Phước Bửu hay biển Hồ Tràm.

Ảnh: Như Quỳnh

Ảnh: Như Quỳnh

Ảnh: Như Quỳnh

Ảnh: Như Quỳnh

Đến Green Field Resort bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành của biển, không gian xanh ngát của cánh đồng lúa rộng mênh mông từ những căn phòng được thiết kế mở, có view thoáng đãng. Từ đây bạn có thể phóng tầm nhìn ra cả một khoảng trời rộng lớn.

Ảnh: dathappy189

Ảnh: dathappy189

Ảnh: cuonghcd

Ảnh: cuonghcd

Green Field Resort gồm có 15 căn Bungalow 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ. Tất cả đều được xây dựng bằng những chất liệu tự nhiên: gỗ, tre vừa mộc mạc, giản dị những cũng rất ấm cúng, đồng thời cũng tạo nên một nét đặc trưng rất riêng ở đây.

Ảnh: cuonghcd

Ảnh: cuonghcd

Ảnh: cuonghcd

Ảnh: cuonghcd

Thông tin chi tiết:

Green Field Resort Hồ Tràm

Địa chỉ: Đường Xuyên Phước Cơ, xã Phước thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá phòng tham khảo:

– Từ Chủ nhật – Thứ 5: 600k – 1800k

– Từ Thứ 6 – Thứ 7: 800k – 2900k

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN VŨNG TÀU GIÁ TỐT

Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Pullman Vũng Tàu

The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 19002087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Vũng Tàu với giá tốt tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...