Tour Phan Thiết 2N1D: Tà Cú – Kê Gà Resort 4 sao chỉ từ 1.099.000 đồng/khách

10:44 02/07/2020

Khởi hành từ Sài Gòn, với tour Phan Thiết này bạn sẽ được lưu trú ở resort 4 sao TTC Premium Kê Gà và khám phá những điểm đến còn hoang sơ như núi Tà Cú hay hải đăng Kê Gà.

Tour Phan Thiết 2N1D: Tà Cú – Kê Gà Resort 4 sao chỉ từ 1.099.000 đồng/khách

Những trải nghiệm thú vị trong tour Phan Thiết này:

Lưu trú ở TTC Resort Premium Kê Gà 

Với tour Phan Thiết này, bạn sẽ được lưu trú tại TTC Resort Premium Kê Gà. Resort nằm trên bãi biển Kê Gà với khung cảnh ngoạn mục biển xanh, cát trắng bên những hàng dừa xanh ngút ngàn là nơi vô cùng thích hợp cho các hoạt động nghỉ ngơi, hòa mình vào thiên nhiên, tránh xa ồn ào nơi phố thị.

tour-phan-thiet-ivivu-11

tour-phan-thiet-ivivu-14

tour-phan-thiet-ivivu-16

Resort được thiết kế trang nhã để cung cấp một không gian yên tĩnh, sang trọng cho quý khách. TTC Resort Premium Kê Gà  gồm 74 phòng bao gồm 3 biệt thự biển, 3 ngôi nhà gỗ lớn, 16 biệt thự đồi, 32 phòng Deluxe và 20 phòng superior.

tour-phan-thiet-ivivu-13

tour-phan-thiet-ivivu-12

Lưu trú tại resort bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon tại nhà hàng Oceania chuyên phục vụ các món Á, Âu, Việt Nam và hải sản tươi sống hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn thật ngon miệng.

tour-phan-thiet-ivivu-15

Khu du lịch núi Tà Cú

Núi Tà Cú nằm ven quốc lộ 1A tại thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam, cách thành phố Phan Thiết 28km về phía Nam. Đây là một địa điểm leo núi, một thắng cảnh kỳ thú của tỉnh Bình Thuận có đỉnh cao 649m so với mặt nước biển. Khung cảnh nơi đây hoang sơ, kỳ vỹ với núi non trùng điệp, thấp thoáng mái chùa cổ kính ẩn sau rừng cây.

tour-phan-thiet-ivivu-10

Ảnh: chaudoaan

tour-phan-thiet-ivivu-5 tour-phan-thiet-ivivu-6

Ảnh: Hoàng Huệ

Ảnh: Hoàng Huệ

Có hai cách để lên núi Tà Cú. Một là men theo hơn 1.000 bậc thang, tốn gần 3 giờ đồng hồ để lên núi. Phương án này thường được các du khách thích mạo hiểm, có sức khỏe tốt thực hiện. Cách thứ 2 chỉ mất 15 phút đã có mặt trên đỉnh vừa nhanh lại vừa tiện là cáp treo. Nếu ngồi trên Cabin cáp treo có thể nhìn thấy toàn cảnh của gần nửa phía núi. Bên dưới là thị trấn Thuận Nam ôm trong lòng con đường quốc lộ 1A với xe cộ rộn ràng và những vườn thanh long trái chín đỏ được trồng thành từng hàng thẳng tắp. Xa xa là ngọn hải đăng Kê Gà in lên nền biển xanh mênh mông.

tour-phan-thiet-ivivu-7

Điểm thu hút khách thập phương đến với Tà Cú chính là nơi đây có 2 ngôi chùa linh thiêng Linh Sơn Trường Thọ và Linh Sơn Long Đoàn. Đặc biệt, tại đây sở hữu pho tượng phật Thích Ca Mâu Ni nhập niết bàn dài 49m cao 11m với tư thế nằm nghiêng, lưng tựa vào vách núi, gối đầu lên tay. Khởi công xây dựng từ năm 1962 và gần 4 năm sau mới hoàn thành. Pho tượng Phật nằm này được đánh giá là một trong những pho tượng có kích thước lớn nhất Đông Nam Á và mang giá trị nghệ thuật kiến trúc độc đáo.

Ảnh: mirra_smirnova

Ảnh: mirra_smirnova

Hải Đăng Kê Gà

Hải đăng Kê Gà nằm tại xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam cách thành phố Phan Thiết 30km về hướng Nam. Sở dĩ có tên gọi này bởi ngọn hải đăng nằm trên một mũi đất nhô ra bờ biển khoảng 500m có hình giống đầu con gà.

tour-phan-thiet-ivivu-3

Ảnh: hono.taki.2909

Ảnh: @benieuday

Ảnh: @benieuday

Ngọn hải đăng nằm trên Mũi Điện được thiết kế bởi kỹ sư người Pháp Chnavat và nổi tiếng là ngọn hải đăng cao và lâu nhất ở khu vực Đông Nam Á. Trên ngọn tháp có bóng đèn lớn 2.000W, bán kính quét sáng là 22 hải lý tương đương 40km, dùng làm tín hiệu hướng dẫn tàu bè qua lại. Điều đặc biệt, đường dẫn đến đỉnh ngọn hải đăng có 183 bậc thang xoáy trôn ốc bằng thép dẫn đến đỉnh. Một cảm giác tuyệt vời khi lên đến ngọn hải đăng, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ hòn đảo xinh đẹp này.

Ảnh: @huynhlevophi

Ảnh: @huynhlevophi

Ảnh: sapblogger

Ảnh: sapblogger

Hướng dẫn cách đặt Tour Phan Thiết 2N1D: Tà Cú – Kê Gà Resort 4 sao:

Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 029 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phan Thiết với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...