Trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời ngay hôm nay khi đặt trực tiếp vé Vietjet trên iVIVU

10:52 17/02/2020

Dù là những chuyến đi ngắn ngày hay dài ngày, máy bay luôn là phương tiện di chuyển nhanh chóng và an toàn. Đặc biệt, hiện nay iVIVU hoàn thành kết nối trực tiếp cùng Vietjet, từ nay khách hàng có thể đặt trực tiếp vé Vietjet trên iVIVU với nhiều ưu đãi cực tốt.

Trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời ngay hôm nay khi đặt trực tiếp vé Vietjet trên iVIVU

vietjet-ivivu-6

Những ưu điểm của việc đặt vé máy bay Vietjet trực tiếp trên iVIVU

Săn được vé rẻ: Việc iVIVU hoàn thành kết nối trực tiếp với Vietjet sẽ giúp bạn dễ dàng có trong tay những tấm vé máy bay giá rẻ qua các đợt khuyến mãi. Từ đó, cơ hội đặt chân tới những vùng đất mới để trải nghiệm, khám phá sẽ ngay trong tầm với.

vietjet-ivivu-12

Luôn có nhân viên tư vấn, hỗ trợ khách hàng: Khi đặt vé máy bay Vietjet trực tiếp trên iVIVU, khách hàng sẽ được nhân viên iVIVU tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ trong suốt quá trình từ chọn giờ bay, đường bay hay cả những thông tin ăn chơi, tham quan về địa điểm bạn sắp tới. Quá hữu ích phải không nào?

vietjet-ivivu-13

Phương tiện thanh toán đa dạng, linh hoạt: Thay vì bắt buộc phải thanh toán bằng thẻ Visa, khi đặt vé máy bay Vietjet trực tiếp trên iVIVU bạn có thể lựa chọn đa dạng các phương thức thanh toán như: chuyển khoản ATM qua 10 ngân hàng (Á Châu, Vietcombank, Techcombank, Sacombank, Agribank, BIDV, Vietinbank, TMCP Sài Gòn , HDBank, Đông Á) hay thanh toán trực tiếp tại các văn phòng của iVIVU ở TP. HCM (Lầu 2, Tòa nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3), Hà Nội (Tầng 12, 70-72 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm ) và Cần Thơ ( Tầng 7 – Tòa nhà STS – 11B Đại Lộ Hòa Bình, P. Tân An, Q. Ninh Kiều).

vietjet-ivivu-23

Tốc độ nhanh chóng: Chỉ cần một chiếc máy tính hay điện thoại có kết nối internet thì bạn có thể dễ dàng trong việc đặt mua trực tiếp vé máy bay của Vietjet trên iVIVU trong những đợt khuyến mãi mà không cần phải tốn thời gian trực tiếp đến đại lý hay văn phòng bán vé máy bay để mua.

Hệ thống các đường bay hiện tại của Viejtet trong nước và quốc tế

Vietjet là hãng bay được rất nhiều người lựa chọn hiện nay nhờ giá cả hợp lý, nhiều khung giờ bay, hệ thống mạng lưới đường bay của hãng luôn được mở rộng cả về nội địa và quốc tế. Đặc biệt hãng thường xuyên có những ưu đãi, khuyến mãi khủng đối với các đường bay trong nước và quốc tế.

vietjet-ivivu-11

Đặc biệt trong năm 2019 Vietjet cũng mở vô số đường bay mới tới các điểm đến nổi tiếng như: TP. HCM – Pattaya (Thái Lan), TP. HCM và Hà Nội – Bali (Indonesia), Hà Nội và TP.HCM – New Delhi (Ấn Độ), Đà Nẵng – Singapore, Đà Nẵng – Hồng Kông…

vietjet-ivivu-24 vietjet-ivivu-25

ĐẶT NGAY VÉ MÁY BAY VIETJET TRỰC TIẾP TRÊN IVIVU VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI NGAY HÔM NAY

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...