Update ngay 3 điểm sống ảo Sapa mới xuất hiện

17:06 05/02/2020

Update ngay 3 điểm sống ảo Sapa đang làm mưa, làm gió cho bạn thả dáng check-in những bức hình lung linh ở thị trấn sương mù thơ mộng này nhé.

Xem thêm: Du lịch Sapa

Update ngay 3 điểm sống ảo Sapa mới xuất hiện

1. Swing Sapa

Nằm ở khu Swing, điểm sống ảo Sapa này hấp dẫn du khách ở hai bức tượng khổng lồ, hướng mặt vào nhau được dựng lên giữa hồ nước, gợi lên câu chuyện tình yêu nổi tiếng ở phố núi về chàng K’lang và nàng H’Biang. Cổng trời đang trong quá trình hoàn thiện, nhưng vẫn thu hút được rất nhiều du khách check-in cực chất tại đây. Hiện tại đang được free vé vào cổng đến khi hoàn thiện, set kèo đi cùng bạn bè ngay thôi.

Ảnh: FB Nguyễn Hiếu

Ảnh: FB Nguyễn Hiếu

Địa chỉ: 87 Nguyễn Chí Thanh (cạnh Vườn QG Hoàng Liên)

2. Secret Garden Sapa

Secret Garden là một trong những điểm sống ảo Sapa đang hot rần rần, là khu phức hợp homestay và quán cafe. Tọa lạc ngay tại trung tâm, nơi đây có rất nhiều background sống ảo được ví như tiểu Bali thu nhỏ như: xích đu vô cực, hồ bơi vô cực… view ngắm trọn thiên nhiên xứ sở sương mù.

Ngôi nhà bong bóng Bubble House

Điểm nhấn đầu tiên của Secret Garden chính là ngôi nhà bong bóng Bubble House siêu to siêu khổng lồ. Tọa lạc trên một khu đất rộng xanh mướt, với view ngắm núi đồi hùng vỹ ngút ngàn. Đảm bảo bạn ghé tới đây, bạn sẽ có ngay những bức hình sang chảnh.

Ảnh: @FB Lương Hoài Lâm

Ảnh: @FB Lương Hoài Lâm

Quán cafe Secret Garden

Secret Garden còn có quán cafe mang đậm phong cách Địa Trung Hải. Quán được thiết kế không gian mở tạo điểm nhấn nhấn thu hút giới trẻ với các góc chụp hình sáng tạo, gần gũi thiên nhiên. Đây vừa là một điểm nghỉ ngơi, nhâm nhi ly cafe nóng hổi, vừa là điểm sống ảo Sapa cực chất bạn không thể bỏ lỡ.

Ảnh: @Bùi Ngọc Hương

Ảnh: @Bùi Ngọc Hương

Địa chỉ: 056 Violet, Sa Pa, Lào Cai

Liên hệ:  098 566 81 02

3. Viettrekking Coffee

Viettrekking là một homestay kết hợp quán cafe xinh xắn nằm cuối con phố Hoàng Liên. Đặc biệt, Viettrekking Coffee mang một diện mạo mới thu hút nhiều du khách ghé đến đây. Quán được xây dựng trên đỉnh núi, có view ngắm thiên nhiên cực đẹp. Ghé tới đây, đứng ở bất kỳ góc nào cũng cho bạn những bức ảnh đẹp lung linh. Nếu đến Viettrekking Coffee Sapa, bạn hãy thử một lần thưởng thức ly cafe ấm nóng, vừa chiêm ngưỡng sương sớm trong ánh bình minh trên những triền núi, ngắm nhìn thiên nhiên núi rừng Sapa hùng vỹ, thơ mộng nhé.

Ảnh: @Viettrekkingsapa

Ảnh: @Viettrekkingsapa

Ảnh: @iam.vtt12

Ảnh: @iam.vtt12

Địa chỉ:  3 Hoàng Liên, Sa Pa, Lào Cai 

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc), 19002087 (Miền Tây) hoặc (0236) 710 9566 (Miền Trung) để được tư vấn khách sạn Sapa giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...