Ngắm hoàng hôn ở 3 quán bar Phan Thiết bên biển tuyệt đẹp

10:22 30/06/2020

Với không gian mở, mang phong cách trẻ trung, đặc biệt là view biển lãng mạn 3 quán bar Phan Thiết này đang thu hút nhiều bạn trẻ mỗi khi du lịch Phan Thiết.

Ngắm hoàng hôn ở 3 quán bar Phan Thiết bên biển tuyệt đẹp

1. Chameleon Beach bar

Là một cái tên khá mới mẻ và được bình chọn là một quán bar Phan Thiết với view biển xịn sò, Chameleon Beach được nhiều bạn trẻ truyền tai nhau khi du hí Phan Thiết. Nơi đây có không gian mở tuyệt đẹp theo phong cách Âu – Mỹ Latin, kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại, nằm uốn quanh bờ biển trên đường Nguyễn Đình Chiểu.

Ảnh: duong.kimyen

Ảnh: duong.kimyen

Ảnh: emeraldpham139

Ảnh: emeraldpham139

Đến Chameleon Beach bạn có thể vừa nhâm nhi một ly cocktail, nhún nhảy theo nhạc xập xình và có thể ngắm hoàng hôn trên biển vô cùng lãng mạn. Đây hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ khi đến Phan Thiết.

Ảnh: Quyen Boo

Ảnh: Quyen Boo

Địa chỉ: 138 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết

Giờ mở cửa: 9:00 – 1:00 khuya (Đóng cửa vào thứ 2)

2. Dragon Beach Bar

Với cách bày trí bắt mắt và vị trí ngay sát biển, Dragon Beach là một quán bar Phan Thiết quen thuộc được nhiều bạn trẻ lui tới về đêm ở phố biển. Được thiết kế theo phong cách mở với không gian ngoài trời mát mẻ, Dragon Beach có giường nằm và ghế sofa sát biển cho bạn thoải mái tận hưởng những cơn gió mát lạnh và ngắm cảnh biển khơi về đêm.

Ảnh: kaynamnguyen

Ảnh: kaynamnguyen

Quán được thiết kế với 2 không gian bên trong và ngoài trời. Bên trong thích hợp với các bạn thích không gian kín, có quầy DJ và có bàn đứng. Còn bên ngoài khá lý tưởng với những bạn vừa muốn nghe nhạc, vừa ngắm sóng biển.

Ảnh: nataly_max_family

Ảnh: nataly_max_family

Địa chỉ: 120/1 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết

Giờ mở cửa: 12h30 – 3h sáng

3. Mad Monkey Backpacker Bar

Mad Monkey mang phong cách quán bar kết hợp nhà nghỉ. Bên trong quầy bar, khu lễ tân được trang trí đẹp mắt, cạnh đó là sàn nhảy lộng lẫy với hệ thống đèn hiện đại. Phía sau bar là dãy hostel với hồ bơi vô cực cho khách có thể vừa thưởng thức đồ ăn vừa ngâm mình trong làn nước mát mẻ.

Ảnh: ellauniversal

Ảnh: ellauniversal

Đến Mad Monkey du khách có thể chill hết cỡ với những bữa tiệc âm nhạc sôi động ngay hồ bơi, tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ hết cỡ. Đây cũng là quán bar Phan Thiết đáng để bạn lưu ý trong chuyến đi sắp tới.

Địa chỉ: 69 Nguyễn Đình Chiểu, Phan Thiết

Giờ mở cửa: 07:00 – 04:00 sáng

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phan Thiết với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...