Top 3 quán mì quảng ngon khi du lịch Đà Nẵng

17:39 27/03/2020

Du lịch Đà Nẵng, bạn nhất định phải thử qua mì quảng – món ngon nổi tiếng được nhiều người yêu thích.

Top 3 quán mì quảng ngon khi du lịch Đà Nẵng

1. Quán Mì Quảng Bà Bích – Mì Quảng Trứng Vịt

Nhắc đến những quán ăn ngon Đà Nẵng, không thể không nhắc đến địa chỉ này. Với tuổi đời gần 2 thập kỷ, quán mì Quảng bà Bích sở hữu một lượng “fan cứng” đông đảo, tấp nập khách từ sớm cho đến khuya. Theo nhiều “fan cứng”, điểm hấp dẫn của quán Mì quảng bà Bích là cách chế biến thủ công theo phong cách người Quảng xưa, từ cái bánh tráng đến những cọng rau thơm, từ trái ớt xanh đến hạt đậu phộng vàng.… Vì vậy khi du lịch Đà Nẵng và thưởng thức món mì quảng tại đây, thực khách sẽ nhấm nháp đầy đủ hương vị đậm đà, thơm ngọt của nước lèo được nấu từ xương hầm, sườn non, cái cay nồng của chén nước mắm ớt tỏi, cái giòn tan của hạt đậu phộng và miếng bánh tráng mè,..

@kevin.toan.75

@kevin.toan.75

Điểm độc đáo của địa chỉ mì quảng Đà Nẵng này là mì quảng ăn cùng trứng vịt, thay vì trứng cút hay trứng gà như nhiều nơi khác. Tô mì quảng với trái trứng vịt to khiến nhiều thực khách cảm thấy món ăn như đủ đầy và trọn vị hơn.

@trungtult

@trungtult

Địa chỉ: 1 Đặng Dung, Hoà Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 5:00 – 21:00

Giá tham khảo: 30.000 đồng – 50.000 đồng

2. Mì Quảng 1A – Mì Quảng Bánh Phồng Tôm

Mì quảng 1A cũng là một trong những quán mì quảng nổi tiếng nhất nhì Đà Nẵng, thu hút đông đảo cả thực khách địa phương lẫn khách du lịch. Nơi đây chinh phục cả thực khách trong nước lẫn khách quốc tế du lịch Đà Nẵng với nhiều lời khen ngợi từ việc lựa chọn nguyên liệu kỹ càng, cách chế biến cẩn thận, cho đến hương vị đậm đà và thơm ngon.

@oyoneggist

@oyoneggist

Một điểm độc đáo khác được nhiều thực khách chú ý là mì quảng 1A được ăn kèm với bánh phồng tôm khá lạ miệng, thay vì ăn kèm với bánh tráng (bánh đa). Song, nếu là một tín đồ trung thành với bánh tráng nướng, quán vẫn sẽ chiều khách khi bạn gọi riêng bánh tráng ăn kèm.

@oyoneggist

@oyoneggist

Địa chỉ: 1 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 6:00 – 21:00

Giá tham khảo: 35.000 đồng – 45.000 đồng

3. Mì Quảng Ếch Bếp Trang – Muốn Ăn Phải “Lăn Vào Bếp”

Quán Mì Quảng Ếch – Bếp Trang là một trong những thương hiệu được nhiều du khách lựa chọn mỗi khi có dịp tham quan Đà Nẵng. Quán có nhiều vị như mì quảng gà, mì quảng tôm, mì quảng thịt, nhưng nổi tiếng nhất vẫn là mì quảng ếch. Một điểm độc đáo làm nên sự thú vị của thương hiệu này nữa là đến đây, du khách muốn ăn phải “lăn vào bếp”.

@09.11.9x

@09.11.9x

Thay vì được chế biến hoàn chỉnh và dọn lên trong tô, mì quảng Bếp Trang lại được dọn lên trên những chiếc mẹt tre, chứa những sợi mì vàng ươm, đậu phộng rang giã nhỏ, bên cạnh là mớ rau sống, hành lá xanh, vài miếng chanh mọng nước, đôi ba quả ớt đỏ và thố ếch um nóng hổi, thơm phức. Trên chiếc mẹt tre này, thực khách muốn thưởng thức món ngon Đà Nẵng phải tự tay kết hợp, gia giảm nguyên vật liệu sao cho phù hợp nhất với khẩu vị cá nhân.

@katievuong89

@katievuong89

Địa chỉ tham khảo:

  • CN1: 24 Pasteur, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
  • CN2: 441 Ông Ích Khiêm, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 6:30 – 22:15

Giá tham khảo: 30.000 đồng – 142.000 đồng

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Nẵng với giá ưu đãi tốt nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...