5 cây cầu Việt giúp bạn có ảnh sống ảo đẹp như mơ

09:13 13/05/2020

Những cây cầu không chỉ là điểm giao thông mà còn là background sống ảo của giới trẻ khắp ba miền. Cầu Long Biên cổ kính giữa thủ đô, cầu Mống hiện đại ở Sài thành… là gợi ý.

5 cây cầu Việt giúp bạn có ảnh sống ảo đẹp như mơ

cau-song-ao-ivivu-1

 Long Biên (Hà Nội) cây cầu thép đầu tiên bắc qua sông Hồng, nối hai quận Hoàn Kiếm và Long Biên. Với kiến trúc cổ điển, cây cầu lịch sử này là “thánh địa sống ảo” của giới trẻ Hà thành. Khung cảnh nơi đây gây ấn tượng với vẻ xưa cũ của những thanh sắt nhuốm màu hoen rỉ, đường ray bằng gỗ, con sông Hồng uốn lượn và bãi lau trắng xung quanh. Ảnh: Tùng Đoàn/Hải Quân.

cau-song-ao-ivivu-2
Không cần bất chấp nguy hiểm để có hình sống ảo “so deep”, bạn có thể chụp ảnh với background cây cầu Long Biên ở các quán cà phê gần đó. Trên hình là một góc cầu Long Biên, nhìn từ quán cà phê trên đường Trần Nhật Duật, trong ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi. Ngắm cây cầu trăm tuổi khác lạ từ trên cao, nghe tiếng còi tàu vang vọng là những trải nghiệm “phải thử” khi check-in Thủ đô. Ảnh: Happierwedding.

cau-song-ao-ivivu-3

cau-song-ao-ivivu-4

Cầu Trường Tiền hay Tràng Tiền (Huế) là tọa độ sống ảo quen thuộc của du khách trong và ngoài nước. Cây cầu “6 vài 12 nhịp” nối bờ Bắc và Nam TP Huế, là điểm nhấn duyên dáng cho dòng Hương Giang. Biểu tượng cố đô được xây dựng bằng thép, dài hơn 400 m, có thiết kế đẹp mắt theo phong cách kiến trúc Gothic. Ảnh: __Maiquynh, thaoquyetlinh.

cau-song-ao-ivivu-5

Khi đến đây, bạn có thể đi dạo trên cầu để chiêm ngưỡng cận cảnh vẻ đẹp của công trình lịch sử hoặc đi thuyền trên sông Hương, ngắm Trường Tiền ở một góc nhìn khác. Bình minh, hoàng hôn hay khi thành phố lên đèn, cầu đều mang vẻ đẹp riêng. Lúc ban mai, cây cầu ẩn hiện trong sương sớm, khi về đêm, nó lại tỏa sáng, mang đến góc sống ảo đặc biệt. Ảnh: Thienthu.lqd.

cau-song-ao-ivivu-6

Cầu Vàng (Đà Nẵng): Nằm ở độ cao hơn 1.400 m so với mực nước biển, cầu Vàng được nâng đỡ bởi đôi bàn tay rêu phong khổng lồ giữa khung ảnh mờ sương của núi Bà Nà. Khi check-in khu du lịch Đà Nẵng, bạn có thể thỏa sức thả dáng ở cây cầu nổi tiếng này. Ảnh: Nyla.oreilly.

cau-song-ao-ivivu-7

Cầu vòm Đồn Cả (Đà Nẵng) cũng là điểm check-in thu hút tín đồ xê dịch. Nằm ẩn mình dưới những tán cây xanh mướt ở đèo Hải Vân, địa điểm này vẫn chưa được nhiều người biết đến. Bạn Hoàng Thiện cho biết: “Cây cầu có hình mái vòm, bắc ngang một con suối, nơi xe lửa chạy qua. Nếu may mắn bắt gặp chuyến tàu Bắc – Nam đi ngang, bạn sẽ sở hữu những bức ảnh đẹp như tranh”. Ảnh: Danang Fantasticity.

cau-song-ao-ivivu-8

Tuy nhiên, khi đến đây, bạn nên cẩn thận vì đoạn đường này rất nguy hiểm. Nếu nghe hoặc nhìn thấy tín hiệu xe lửa, bạn cần tìm chỗ đứng an toàn. Ảnh: Danang Fantasticity.

cau-song-ao-ivivu-9

cau-song-ao-ivivu-10

Cầu Mống nối quận 1 và quận 4, là điểm hẹn quen thuộc của giới trẻ Sài thành. Cầu làm theo kiểu vòng mống nên được gọi là cầu Mống. Hiện này cầu Mống không còn là nơi lưu thông xe cộ. Với sắc xanh bạc hà, thiết kế lạ mắt cùng view nhìn ra Bitexco, cây cầu trở thành điểm sống ảo lý tưởng. Ảnh: Khamnguyenwedding, toanfeelthebeat.

GỌI NGAY 1900 1870 (MIỀN NAM), 1900 2045 (MIỀN BẮC) HOẶC 1900 2087 (MIỀN TÂY) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo Zing News

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...