Đường hoa cẩm tú cầu đẹp như tranh

13:54 22/05/2020

Hoa cẩm tú cầu được trồng dọc hai bên đường trên đảo Sao Miguel, trở thành điểm thư giãn được du khách yêu thích.

Đường hoa cẩm tú cầu đẹp như tranh

hoa-cam-tu-cau-ivivu-1

Hoa cẩm tú cầu được xem như đặc trưng của đảo Sao Miguel thuộc Azores – một trong hai vùng tự trị của Bồ Đào Nha, đồng thời là một quần đảo gồm 9 đảo núi lửa nằm ở bắc Đại Tây Dương. Hoa ở đây mọc dại khắp nơi, một số địa phương dùng nó làm ranh giới thay hàng rào.

hoa-cam-tu-cau-ivivu-2

Hoa nở gần như suốt cả năm nên bất kể ngày hè nóng nực hay những tháng đông lạnh giá, bạn đều có thể chiêm ngưỡng cẩm tú cầu. Vì thế, lái xe đi dọc những con đường hoa cẩm tú cầu trở thành một trong những hoạt động thư giãn được yêu thích nhất trên đảo.

hoa-cam-tu-cau-ivivu-3

Hầu hết các tuyến đường ven sườn núi quanh co, trải nhựa dễ đi và vắng người, một bên là núi, một bên là biển xanh. Du khách có thể dừng xe bất kì đâu để ngắm cảnh, chụp ảnh cùng hoa cẩm tú cầu. Thời điểm nào trong ngày bạn cũng có thể chụp những bức ảnh hài lòng.

hoa-cam-tu-cau-ivivu-4

Tránh xa đường cao tốc, thay vào đó bạn hãy men theo những con đường ở phía Đông Bắc hòn đảo, dẫn đến các thị trấn và ngôi làng xinh đẹp như Salga, Achada. Vì địa hình núi nên ngày sương mù, mây vờn mờ ảo tựa tiên cảnh.

hoa-cam-tu-cau-ivivu-5

Bức tường hoa cẩm tú cầu trở thành phông nền chụp ảnh “sống ảo” chiều lòng phái nữ. Hoa ở đây không cần chăm sóc, tự mọc rồi tàn.

hoa-cam-tu-cau-ivivu-7

Sao Miguel thích hợp dành cho người yêu thiên nhiên. Hòn đảo có cả biển, núi, những ngôi làng kiểu Âu, cung cấp đủ loại trải nghiệm như trekking, leo núi ngắm cảnh, đi biển ngắm cá voi hay tìm hiểu văn hóa, kiến trúc… Nơi này cũng là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng đối với những đôi tình nhân muốn tìm một nơi lãng mạn, yên tĩnh.

GỌI NGAY 1900 1870 (MIỀN NAM), 1900 2045 (MIỀN BẮC) HOẶC 1900 2087 (MIỀN TÂY) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo Ngoisao.net

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...