4N3Đ khám phá vẻ đẹp Cần Thơ – Châu Đốc trên du thuyền Victoria Mekong sang chảnh

13:49 09/06/2020

Khi đặt hành trình tour này bạn sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ trên du thuyền Victoria Mekong – du thuyền đầu tiên và lớn nhất khu vực sông Mekong, nơi sẽ mang đến cho bạn những điều tuyệt vời trên cả mong đợi.

 4N3Đ khám phá vẻ đẹp Cần Thơ – Châu Đốc trên du thuyền Victoria Mekong sang chảnh

tour-Victoria Mekong-ivivu-5

Du thuyền Victoria Mekong cao 4 tầng, có 33 cabin loại Deluxe rộng 25m2, và 2 phòng VIP Suites rộng 45m2 với nội thất hiện đại. Tất cả phòng nghỉ đều được thiết kế sang trọng, kết hợp hài hòa với các chi tiết tự nhiên như: gỗ, đá, vải lanh, cùng điểm nhấn là khung cửa sổ kính cỡ lớn và ban công riêng tạo nên khung hình như một bức tranh cảnh sắc tuyệt đẹp.

tour-Victoria Mekong-ivivu-3

Di chuyển lên tầng hai của du thuyền Victoria Mekong là một nhà hàng với view 360 độ cùng với các khu vực giải trí và thư giãn như cửa hàng mua sắm, spa, thư viện, phòng chiếu phim được phân bố khắp con thuyền giúp bạn có một kỳ nghỉ hoàn hảo nhất.

tour-Victoria Mekong-ivivu-8

tour-Victoria Mekong-ivivu-7

Ảnh: Đình Thọ

tour-Victoria Mekong-ivivu-6

Ảnh: Phương Thảo

Du khách cũng có thể tận tưởng vẻ đẹp choáng ngợp của sông Mekong từ khu vực boong tắm nắng (Sun Deck), hoặc từ boong tầng thượng (Rooftop Deck) với sân golf mini và khu vực ghế ngồi êm ái với mái che.

tour-Victoria Mekong-ivivu-2

tour-Victoria Mekong-ivivu-9

tour-Victoria Mekong-ivivu-4

Đến với du thuyền Victoria Mekong bạn sẽ có những trải nghiệm địa phương chân thật cả từ trên thuyền lẫn trên đất liền. Trong đó phải kể đến các màn trình diễn nghệ thuật đậm văn hóa bản địa trên thuyền từ các nghệ sĩ khách mời, hay những chương trình thăm thú khám phá các làng nghề địa phương, gặp gỡ và lắng nghe những câu chuyện thú vị của người dân bản xứ về lịch sử của vùng đồng bằng châu thổ sông Cửu Long.

Một số điểm tham quan hấp dẫn trên hành trình tour:

Chợ Nổi Cái Răng

Nhắc đến Cần Thơ chắc chắn rằng ai cũng biết đến chợ nổi Cái Răng đã quá nổi tiếng. Đây gần như là địa điểm không thể không đi khi đến du lịch Cần Thơ. Chợ nổi là một nét văn hoá đặc trưng của người dân miền Tây Nam Bộ mà bạn khó có thể tìm thấy ở những địa phương khác. Đặc biệt chợ nổi Cái Răng là một trong năm chợ nổi lớn nhất khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

tour-Victoria Mekong-ivivu-13

Ảnh:@phuongglanngo

tour-Victoria Mekong-ivivu-15

Ảnh:@ndjshwhwbs

tour-Victoria Mekong-ivivu-14

Lúc tờ mờ sáng là thời điểm chợ hoạt động sôi nổi và đông vui nhất. Tất tần tật những sinh hoạt mua bán hay ăn uống đều diễn ra trên sông, nhất định bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị ở đây.

Rừng tràm Trà Sư

Rừng tràm Trà Sư nằm cách thành phố Châu Đốc khoảng 20 km về hướng Nam. Với diện tích gần 850 ha, Trà Sư là khu rừng ngập nước tiêu biểu cho vùng tây sông Hậu với phần lớn cây ở đây là tràm trên 10 tuổi. Ngoài ra đây cũng là nơi sinh sống của nhiều loài động thực vật quý hiếm khác nhau.

tour-Victoria Mekong-ivivu-12

Ảnh:@hieupol

Ảnh:@hieupol

Ngồi trên đò máy để vào trong khu rừng tràm, bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của khu rừng. Đò máy rẽ nước chạy chậm rãi vào bên trong. Những cây tràm đứng ngay hàng thẳng lối như đang chào đón du khách. Sau khi vào sâu hơn, bạn sẽ được chuyển qua xuồng chèo tay để khám phá khu rừng.

tour-Victoria Mekong-ivivu-11

Đến với Trà Sư, ai cũng không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp của khu rừng với bốn bề được bao phủ bởi màu xanh mơn mởn của những lớp bèo che kín mặt nước, và của những hàng cây tràm, tạo nên một bức tranh miền Tây tươi mát, đẹp ngỡ ngàng.

Cù lao Ông Hổ

Nằm trên dòng sông Hậu, giữa hai bờ Long Xuyên và Chợ Mới là cù lao Ông Hổ, quê hương của Chủ tịch nước Tôn Đức Thắng. Bao quanh cù lao là mênh mông nước và những làng bè nuôi cá, nhà hàng nổi; trên cù lao, kênh rạch chằng chịt, vườn cây ăn trái, khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng, miếu Ông Hổ, các làng nghề rèn, mộc, dệt chiếu còn sót lại…

cu-lao-ong-ho-8

Đi thăm Cù lao Ông Hổ, du khách có cơ hội tìm hiểu các nghề thủ công như dệt lưới, làm nhang và chạm khắc gỗ sau đó tham quan đền thơ Ông Hổ.

Hướng dẫn cách đặt tour cao cấp Du thuyền Victoria Mekong 4N3D: Cần Thơ – Châu Đốc chỉ 13.500.000 đồng/Khách

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Cần Thơ giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...