Lặn biển bằng tàu ngầm ở Maldives, Jeju có gì hấp dẫn?

16:50 03/06/2020

Hơn 30 tàu ngầm du lịch hoạt động trên khắp thế giới, phục vụ khoảng một triệu khách mỗi năm. Hawaii, Maldives và Jeju là các điểm đến hàng đầu để lặn ngắm đáy biển bằng tàu ngầm. 

Xem thêm: Du lịch Maldives

Lặn biển bằng tàu ngầm ở Maldives, Jeju có gì hấp dẫn?

tau-ngam-ivivu-1

Quần đảo Hawaii (Mỹ) là một trong những điểm đến có hoạt động du lịch tàu ngầm nổi tiếng nhất thế giới. Các tour phiêu lưu đáy biển ở Hawaii bao gồm hành trình khám phá ở đảo Kona, Maui và Oahu bằng tàu ngầm Atlantis. Ảnh: Viator.

tau-ngam-ivivu-2

Du khách trải nghiệm lặn xuống độ sâu hơn 30 m của vùng biển Hawaii, bơi giữa những đàn cá nhiều màu sắc và ngắm các rạn san hô trải dài. Theo trang Atlantis Adventures, Atlantis đã chia sẻ sự tráng lệ nơi thế giới dưới biển của Hawaii kể từ năm 1988 với các tàu ngầm chạy bằng pin an toàn với môi trường, không phát ra chất gây ô nhiễm và di chuyển trong nước một cách lặng lẽ, êm ru.

tau-ngam-ivivu-3

Trên trang Viator, các tour tham quan bằng tàu ngầm Atlantis Kona, Maui và Oahu được bán với giá từ 184-191 USD với thời gian dưới nước khoảng 45 phút.

tau-ngam-ivivu-4

Tại Four Seasons Resort Maldives, du khách có thể du ngoạn trên tàu ngầm DeepFlight Super Falcon 3S để khám phá thế giới đại dương ở thiên đường nghỉ dưỡng Maldives. Cuộc phiêu lưu của DeepFlight đưa khách thám hiểm khu bảo tồn sinh quyển của UNESCO ở đảo san hô Landaa Giraavaru, Baa.

tau-ngam-ivivu-5

Tàu ngầm này có thể chứa 2 khách và một thuyền trưởng chuyên nghiệp, di chuyển xuống độ sâu 37 m. Chuyến tham quan đưa du khách lướt qua các rạn san hô, bơi cùng cá heo, những đàn cá có màu sắc rực rỡ và gặp gỡ các sinh vật như rùa, cá mập, cá heo, cá đuối… Tàu ngầm có máy lạnh, với các vòm trong suốt cung cấp cho du khách trải nghiệm tầm nhìn 360 độ ra đại dương bao la. Giá của tour lặn biển bằng tàu ngầm này là 1.500 USD/chuyến cho 2 người.

tau-ngam-ivivu-6

Đảo Jeju (Hàn Quốc) là nơi có tàu ngầm du lịch đầu tiên ở châu Á. Con tàu Seogwipo đưa du khách chiêm ngưỡng đáy biển từ năm 1988. Năm 2007, các thuyền trưởng của Seogwipo, Kim Wonjang và Kim Kwanghyun, được Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới chứng nhận là thuyền trưởng tàu ngầm lâu nhất trên thế giới. Giờ đây, Seogwipo vẫn tiếp tục cung cấp các chuyến khám phá xuống tới độ sâu hơn 40 m dưới mặt biển.

tau-ngam-ivivu-7

Hành trình bắt đầu bằng chuyến phà đến đảo Munseom gần Jeju. Hòn đảo Munseom có hệ sinh thái biển nguyên sơ và rạn san hô không chỉ đẹp mà còn lớn nhất thế giới, được nhiều người coi là thiên đường lặn biển. Tại điểm dừng đầu tiên dưới nước, một thợ lặn địa phương thả thức ăn thu hút cá vây quanh tàu ngầm. Điểm tiếp theo, du khách ghé thăm một con tàu đắm ở độ sâu 40 m. Cuối cùng, chiếc tàu ngầm dừng lại bên cạnh bức tường rạn san hô màu đỏ tuyệt đẹp.

tau-ngam-ivivu-8

Seogwipo hiện là tàu ngầm du lịch lớn nhất thế giới, với 26 cửa sổ cho tối đa 67 hành khách. Giá vé trải nghiệm tàu ngầm Seogwipo cho người lớn là 45 USD với hơn một giờ lặn khám phá vương quốc biển cả.

GỌI NGAY 1900 1870 (MIỀN NAM), 1900 2045 (MIỀN BẮC) HOẶC 1900 2087 (MIỀN TÂY) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo Zingnews

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn resort Maldives giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...