“Ký ức Hội An” show diễn cực hấp dẫn mà bạn phải xem khi đến Hội An

15:29 20/08/2020

Với sự tham gia của 500 diễn viên trên sân khấu ngoài trời rộng 25.000m2, show diễn Ký ức Hội An đã gây tiếng vang với du khách và truyền thông quốc tế.

Xem thêm: Du lịch Hội An

“Ký ức Hội An” show diễn cực hấp dẫn mà bạn phải xem khi đến Hội An

ky-uc-hoi-an-ivivu-1

Câu chuyện của Ký ức Hội An đưa du khách ngược dòng thời gian trở về với Hội An thời xa xưa, để từ đó có những cảm nhận sâu sắc về con người, văn hóa và sự phát triển của phố cổ…

ky-uc-hoi-an-ivivu-4

Công diễn lần đầu ngày 18/3/2018, Ký ức Hội An là một chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh do Gami Theme Park đầu tư, thể hiện trên sân khấu rộng 25.000m2, với bối cảnh sông nước tự nhiên của hòn đảo giữa sông Thu Bồn, cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng ngoài trời đẳng cấp quốc tế.

ky-uc-hoi-an-ivivu-2

Thông qua nhiều hình thức kể chuyện công phu bằng âm nhạc, ánh sáng, con người, cảnh vật, show diễn khắc họa quá trình hình thành, phát triển xứ Faifo – nơi từng được mệnh danh là thương cảng nhộn nhịp nhất Đông Nam Á. Người xem được thưởng thức những câu chuyện nối tiếp nhau mang tính nhân văn, lãng mạn và đầy khí chất của con người xứ Quảng.

ky-uc-hoi-an-ivivu-5

Trong 60 phút, show Ký ức Hội An mang đến khán giả một cái nhìn thoáng qua về lịch sử, văn hoá của Hội An, từ thuở khai hoang lập ấp đến thời thương cảng sầm uất, hưng thịnh. Những điển tích, những câu chuyện đậm nét văn hóa Việt được kể qua 5 màn diễn với các chủ đề: Sinh mệnh – Đám cưới – Đèn và Biển – Hội nhập – Áo dài được gắn kết hình tượng xuyên suốt của cô gái dệt vải bên khung cửi “dệt” nên dòng thời gian bất tận.

ky-uc-hoi-an-ivivu-6

Đặc biệt, Ký ức Hội An đã được ghi nhận là Chương trình biểu diễn thực cảnh đẳng cấp thế giới” của hãng thông tấn Reuters vào tháng 3/2019, hay là Chương trình thực cảnh tái hiện lịch sử hàng đầu (Leading Historical Spectacle Show) tại Lễ Trao giải Best Hotels – Resorts Awards do Tạp chí du lịch Wanderlust Tips tổ chức tại Hàn Quốc vào tháng 7/2019.

HOT HOT: ĐẶT COMBO ĐÀ NẴNG – HỘI AN TẶNG NGAY VÉ SHOW KÝ ỨC HỘI AN MIỄN PHÍ

 Các combo áp dụng tặng show Ký ức Hội An:

 Khu nghỉ dưỡng Anantara Hội An: https://bit.ly/3c3oeTd

 Victoria Hội An Beach Resort & Spa: https://bit.ly/36qeAJ8

 Khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hải Hội An: https://bit.ly/30mpVXb

 Khách sạn Hilton Đà Nẵng: https://bit.ly/3bUCj5c

 Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng: https://bit.ly/2V6F4rG

 Khu nghỉ dưỡng Pullman Đà Nẵng Beach: https://bit.ly/2VmO0w5

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hội An giá ưu đãi hấp dẫn tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...