Tour Lý Sơn 3N2Đ: Vương Quốc Tỏi giá 4.388.000 đồng /khách

17:21 17/07/2020

Sức hút của đảo Lý Sơn nằm ở chiến tích lịch sử lẫy lừng, ở những con người miền biển đôn hậu, chân thành và nằm ở bức tranh thiên nhiên hoang sơ mà kì ảo. Nhắc đến Lý Sơn là mọi người thường nghĩ đến xứ sở của vương quốc tỏi cùng với bãi biển nước trong vắt nhìn tận đáy đẹp mê người. Cùng tham khảo ngay Tour Lý Sơn 3N2Đ giá vô cùng hấp dẫn tại iVIVU nhé!

Tour Lý Sơn 3N2Đ: Vương Quốc Tỏi giá 4.388.000 đồng /khách

Những trải nghiệm thú vị trong tour Lý Sơn lần này:

1. Chùa Đục

Chùa Đục còn gọi là “chùa không sư”, theo tương truyền của người theo đạo Phật địa phương, Đức Quan Thế Âm từng chọn ngự ở đây, mang bình yên cho dân đảo tránh được những trận thiên tai. Từ đỉnh núi có thể quan sát được cảnh vật xung quanh đảo với nước biển trong xanh, xen lẫn những phiến đá lô nhô ở ven bờ, dưới chân núi là màu xanh của những ruộng dưa hấu, đậu xanh.

tour-ly-son-3n2d-ivivu-bellang09

Ảnh: @bellang09

2. Ngắm hoàng hôn ở Cổng Tò Vò

Là địa danh rất thu hút du khách khi đặt chân đến đảo Lý Sơn. Cổng cao khoảng 2,5m, hình thành từ sự phun trào của núi lửa cách đây hàng triệu năm. Quanh Cổng Tò Vò là những bãi đá nham thạch đen bóng, có hình thù kỳ lạ. Từ Cổng Tò Vò nhìn về phía Nam là khu làng chài sung túc của các ngư dân trên đảo. Trong khi đó ở phía Bắc lại là cảnh tượng hùng vĩ của núi Giếng Tiên, một ngọn núi lửa đã tắt. Khung cảnh tuyệt vời khiến Cổng Tò Vò còn được gọi bằng một cái tên khác là Cổng Thiên Đường. Đây là địa điểm chụp ảnh được ưa chuộng hàng đầu của giới trẻ khi đến với đảo Lý Sơn.

tour-ly-son-3n2d-ivivu-tranggjun

Ảnh: @tranggjun

tour-ly-son-3n2d-ivivu

tour-ly-son-3n2d-ivivu-lindathuw

Ảnh: @lindathuw

tour-ly-son-3n2d-ivivu-andytran2548

Ảnh: @andytran2548

3. Núi Thới Lới 

Là thắng tích tự nhiên, độc đáo, núi Thới Lới trở thành điểm du lịch thu hút đông đảo du khách ghé thăm khi đến Lý Sơn. Một bên núi, một bên biển, tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên bức tranh thiên nhiên mang vẻ đẹp say đắm lòng người mà bạn sẽ được tham quan trong tour Lý Sơn. Nhìn từ xa, bạn sẽ thấy đỉnh núi Thới Lới vươn lên kiêu hãnh trên nền trời xanh. Từ trên đỉnh núi này, bạn cũng có thể ngắm nhìn cảnh non nước hùng vĩ của biển đảo Lý Sơn.

tour-ly-son-3n2d-ivivu-hanavy

Ảnh: @hanavy

tour-ly-son-3n2d-ivivu-hbcuong

Ảnh: @hbcuong

4. Đảo Bé 

Hay còn gọi là đảo An Bình đang trở thành “thiên đường du lịch biển đảo” ở miền Trung, hấp dẫn đông đảo du khách. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào làn nước trong vắt và những bãi cát trắng mịn, tham gia các hoạt động vui chơi như lặn ngắm san hô, cắm trại và thưởng thức hải sản.

tour-ly-son-3n2d-ivivu-htrang.nt

Ảnh: @htrang.nt

tour-ly-son-3n2d-ivivu-lienlocoseyo

Ảnh: @lienlocoseyo

tour-ly-son-3n2d-ivivu-trahuyduc

Ảnh: @trahuyduc

Hướng dẫn cách đặt tour Lý Sơn 3N2Đ:

– Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn ở Quảng Ngãi giá hấp dẫn tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...