Tour Miền Tây 3N2Đ: Cái Bè – Cần Thơ – Cà Mau Chỉ 3.020.00 đồng/khách

10:24 24/07/2020

Chưa nơi đâu trên mảnh đất hình chữ S lại được mẹ thiên nhiên ưu ái nhiều điều như miền Tây Nam Bộ. Những dòng sông chảy nặng phù sa bồi đắp cho đất đai màu mỡ, người dân bình dị và chất phác, những miệt vườn với trái chín trĩu cành chính là điều đã làm nên thương hiệu nơi đây. Đừng để mùa hè giữ chân bạn ở nhà quá lâu, hãy tham khảo ngay “Tour Miền Tây 3N2Đ: Cái Bè – Cần Thơ – Cà Mau” dưới đây để tận hưởng một miền Tây trọn vẹn nhé.

Tour Miền Tây 3N2Đ: Cái Bè – Cần Thơ – Cà Mau chỉ 3.020.00 đồng/khách

Những trải nghiệm thú vị trong Tour Miền Tây 3N2Đ: Cái Bè – Cần Thơ – Cà Mau:

1. Chợ nổi Cái Bè

Nhắc đến vùng sông nước miền Tây, chắc hẳn du khách sẽ nghĩ ngay đến “chợ nổi”, nét văn hóa đặc trưng của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Trong đó chợ nổi Cái Bè là một trong ba chợ đầu mối lớn nhất miền Tây Nam Bộ, cùng chợ nổi Cái Răng, chợ nổi Ngã Bảy. Nên chợ lúc nào cũng đông vui nhộn nhịp, ghe thuyền tấp nập trên mặt sông.

tour-mien-tay-3n2d-cai-be-can-tho-ca-mau-ivivu-nhannt98

Ảnh: @nhannt98

2. Tham quan cù lao Tân Phong, làng nghề truyền thống

Cồn Tân Phong quanh năm cây trái tốt tươi đặc biệt là những loại trái cây đặc sản miền Tây Nam bộ. Chỉ mất 10 phút để đi phà đến cồn Tân Phong, vừa đặt chân lên cồn, du khách sẽ lập tức cảm nhận được không gian xanh mát của những vườn cây sum sê.

tour-mien-tay-3n2d-cai-be-can-tho-ca-mau-ivivu-_blamischief-1

Ảnh: @_blamischief

3. Chợ nổi Cái Răng 

Để trải nghiệm không khí nhộn nhịp và tham quan cảnh đẹp tại chợ nổi Cái Răng, bạn có thể chọn tour miền Tây bất kỳ mùa nào trong năm. Ngoài ra, nếu bạn muốn khám phá mùa đặc sản mà chỉ ở miền Tây mới có thì bạn nên đến đây vào khoảng thời gian giữa tháng 8 đến cuối tháng 11. Khoảng thời gian này chính là lúc miền Tây đón mùa lũ hay còn gọi là mùa nước nổi về.

tour-mien-tay-3n2d-cai-be-can-tho-ca-mau-ivivu-thaosut

Ảnh: @thaosut

4. Mũi Cà Mau – dải đất thiêng liêng tận cùng của tổ quốc

Ai nghĩ đến Cà Mau cũng đều nghĩ đến nơi cuối cùng của tổ quốc. Đến với điểm du lịch Mũi Cà Mau, du khách được thăm cột mốc tọa độ quốc gia, ngắm rừng, ngắm biển, chiêm ngưỡng ráng chiều ẩn hiện trên vùng trời biển bao la.

tour-mien-tay-3n2d-cai-be-can-tho-ca-mau-ivivu-bnbn1208_

Ảnh: @bnbn1208_

5. Nhà thờ Tắc Sậy – Giá Rai Bạc Liêu

Nhà thờ Tắc Sậy là một trong những điểm tham quan ấn tượng ở tỉnh Bạc Liêu. Nơi đây gắn liền với những câu chuyện cảm động về cuộc đời của cha Trương Bửu Diệp, người có công lớn với tín đồ công giáo khu vực này. Hiện nay mỗi ngày có hàng trăm lượt tín đồ và du khách ghé thăm địa điểm tham quan này.

tour-mien-tay-3n2d-cai-be-can-tho-ca-mau-ivivu-nath.t.m

Ảnh: @nath.t.m

6. Ghé thăm nhà công tử Bạc Liêu

Vùng đất Bạc Liêu trù phú sản sinh ra con người Bạc Liêu hào sảng, chính ở đây đã hình thành nên những giai thoại nhân gian về “Công tử Bạc Liêu – Trần Trinh Huy”. Khi xưa nhắc đến vùng đất Bạc Liêu là người ta nghĩ ngay đến “Công tử Bạc Liêu” với ruộng đồng cò bay thẳng cánh. Ngày nay, khi đến vùng đất này, bạn không chỉ được tận hưởng phong cảnh đẹp mà còn được tận mắt ngắm nhìn nhà của “công tử Bạc Liêu”.

tour-mien-tay-3n2d-cai-be-can-tho-ca-mau-ivivu-vy.mie_berry

Ảnh: @vy.mie_berry

7. Tham quan chùa Dơi – Sóc Trăng

Chùa Dơi độc đáo bởi nét kiến trúc hòa trộn giữa hai nền văn hóa Việt Nam – Campuchia. Toàn bộ kiến trúc chùa Dơi được phủ màu vàng cam đặc trưng cho văn hóa Khmer. Trên mỗi cột đỡ bao quanh chùa đều có gắn một bức tượng tiên nữ Kemnar chắp tay trước ngực như đang đón chào lữ khách.

tour-mien-tay-3n2d-cai-be-can-tho-ca-mau-ivivu-nganbella1996

Ảnh: @nganbella1996

tour-mien-tay-3n2d-cai-be-can-tho-ca-mau-ivivu-lehatruc

Ảnh: @lehatruc

Hướng dẫn cách đặt Tour Miền Tây 3N2D: Cái Bè – Cần Thơ – Cà Mau

Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Việt Nam giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...