Tour Phú Quốc 2N1D: Đi khắp Đảo Ngọc, khám phá 4 Đảo bằng cano giá chỉ 2.050.000 đồng/khách

09:13 21/07/2020

Với tour Phú Quốc này, du khách sẽ có trải nghiệm độc nhất vô nhị khi được khám phá nhiều điểm đến thú vị, tận hưởng cảm giác hoà mình với biển trời và ghi lại những kỉ niệm khó quên tại Đảo Ngọc.

Tour Phú Quốc 2N1D: Đi khắp Đảo Ngọc, khám phá 4 Đảo bằng cano giá chỉ 2.050.000 đồng/khách

Tour-Phu-Quoc-2N1D-di-khap-dao-ngoc-kham-pha-4-dao-bang-cano-gia-chi-2050000-dong-khach-ivivu-22

Khám phá từ Đông Đảo đến Nam Đảo 

Ngày đầu tiên trong tour Phú Quốc, du khách sẽ được đến với những địa điểm mang nét đặc trưng của văn hoá địa phương. Trong đó gồm có vườn hồ tiêu xanh ươm, nhà thùng nước mắm truyền thống trứ danh, thưởng thức món rượu sim độc đáo ngay trên đảo, chiêm ngưỡng khung cảnh nhộn nhịp ở làng chài Hàm Ninh, tắm biển ở Bãi Sao tuyệt đẹp, hoà mình vào nhịp sống chợ đêm Dinh Cậu và đặc biệt nhất là tham quan khu du lịch Suối Tranh – một trong những điểm đến đẹp nhất Đông Đảo.

Ảnh: @emilianomo_

Ảnh: @emilianomo_

Ảnh: @mhanh_

Ảnh: @mhanh_

Đúng như tên gọi, nét đẹp của Suối Tranh thường được ví von như một bức hoạ đầy màu sắc. Ngoài phong cảnh núi rừng hoang sơ, trong trẻo thì dòng suối với những ghềnh thác nhỏ xếp tầng tầng lớp lớp cũng dễ khiến du khách phải trầm trồ. Đến với khu du lịch sinh thái này, du khách có thể thoả sức ghi lại nhiều bức hình đẹp, cũng như tự do thả mình dưới dòng nước mát lạnh – một trải nghiệm nhất định không nên bỏ qua khi đến Suối Tranh.

Tour-Phu-Quoc-2N1D-di-khap-dao-ngoc-kham-pha-4-dao-bang-cano-gia-chi-2050000-dong-khach-ivivu-32

Trong chuyến khám phá Đông Đảo, đến tham quan nhà thùng nước mắm Phú Quốc sẽ giúp du khách được hiểu thêm về quy trình làm nên hương vị đặc sản nơi đây. Được tận mắt quan sát cách làm nước mắm truyền thống của người dân địa phương, từ những mẻ cá cơm tươi tinh chiết thành từng giọt nước mắm đượm nồng quen thuộc trong bữa cơm của người Việt.

Ảnh: @biki.pas

Ảnh: @biki.pas

Tour-Phu-Quoc-2N1D-di-khap-dao-ngoc-kham-pha-4-dao-bang-cano-gia-chi-2050000-dong-khach-ivivu-14

Hành trình của tour Phú Quốc đến với phía Nam Đảo cũng hứa hẹn dành tặng cho du khách nhiều điều bất ngờ. Giữa khung trời biển đảo kì vĩ, bao quanh bởi đại ngàn rừng núi, ngôi chùa Hộ Quốc càng thu hút nhiều người dân địa phương và du khách phương xa đến tham quan.

Bãi Sao

Bãi Sao

Vi vu 4 đảo bằng cano 

Sau những điểm đến trên cung đường bộ, ngày thứ 2 của tour, du khách sẽ tiếp nối hành trình khi được ngồi cano lướt trên mặt sóng biển đến với 4 đảo đẹp nhất Phú Quốc. Đầu tiên chính là Hòn Rỏi, nơi có công viên san hô hoành tráng hiếm hoi tại Việt Nam. Du khách sẽ thoả sức ngắm nhìn những rạn san hô lên đến hàng trăm loài, đa màu sắc và được trải nghiệm cảm giác đi bộ dưới đáy biển vô cùng độc đáo.

Ảnh: @giangjoile

Ảnh: @giangjoile

Hòn Móng Tay là điểm đến thứ 2 trong hành trình khám phá 4 đảo. Đặt chân lên bãi biển nơi đây, du khách sẽ như lạc vào một vùng vịnh thu nhỏ khi khu vực gần bờ được bao quanh bởi những mỏm đá, hàng dừa xanh rì rào, nước biển trong veo.

Hòn Món Tay

Hòn Món Tay

Nổi tiếng với vương quốc san hô, Hòn Gầm Ghì cũng là nơi được nhiều người lựa chọn đến để khám phá. Trong tour Phú Quốc này, bạn sẽ có thêm thời gian để lặn ngắm san hô, dạo quanh khu vực bãi biển hình cung vẫn còn nét nguyên sơ.

Tour-Phu-Quoc-2N1D-di-khap-dao-ngoc-kham-pha-4-dao-bang-cano-gia-chi-2050000-dong-khach-ivivu-03

Ảnh: @sammyyn

Ảnh: @sammyyn

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần thú vị, chính là Hòn Dăm Trong. Tách biệt khỏi những ồn ào, cách xa khung cảnh hiện đại, Hòn Dăm Trong quyến rũ du khách nhờ cảnh vật tự nhiên. Hoàng hôn trên đảo là khoảnh khắc mà du khách không nên bỏ qua. Thời điểm ánh chiều tà buông xuống mặt biển, phản chiếu lên từng lớp sóng bạc và những luồng gió mát thuần khiết sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái khó tả, kết thúc hành trình tour Phú Quốc một cách trọn vẹn nhất.

Ảnh: @thai.quang.hung

Ảnh: @thai.quang.hung

Hướng dẫn đặt Tour Phú Quốc 2N1D: ĐẢO NGỌC – CANO 4 ĐẢO

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phú Quốc với giá ưu đã tốt nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...