Tour Quy Nhơn 3N4Đ: Phú Yên – Quy Nhơn chỉ với 3.390.000 đồng/khách

16:54 13/10/2020

Chỉ với 3.390.000 đồng/khách, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tour Quy Nhơn 3N4Đ khám phá điểm đến nổi bật ở Phú Yên và Quy Nhơn đầy nắng gió mùa hè này. 

Tour Quy Nhơn 3N4Đ: Phú Yên – Quy Nhơn chỉ với 3.390.000 đồng/khách

Bảo tàng Quang Trung

Với tour Quy Nhơn lần này, bạn sẽ được tham quan bảo tàng Quang Trung. Đây là một trong những bảo tàng lịch sử nổi tiếng ở Bình Định, gắn liền với khởi nghĩa Tây Sơn. Được khởi công xây dựng năm 1978 trên một khuôn viên rộng 95.000m² với lối kiến trúc vừa cổ kính, vừa hiện đại, bảo tàng Quang Trung là một không gian văn hoá bao gồm: khu vực bảo tàng, điện thờ Tây Sơn Tam kiệt, tượng đài Hoàng đế Quang Trung, nhà biểu diễn nhạc võ Tây Sơn, nhà rông văn hoá các dân tộc Tây Nguyên…

tour-quy-nhon-3n4d-phu-yen-quy-nhon-3990000-dong-khach-ivivu-142

Khu du lịch sinh thái Hầm Hô

Hầm Hô nằm cách thành phố Quy Nhơn 50km về phía Tây Bắc. Hầm Hô có phong cảnh thiên nhiên hữu tình, trong đó nổi bật là khúc sông dài khoảng 3km. Trong lòng sông có nhiều tảng đá hoa cương khổng lồ mang hình thù kỳ thú như: hòn Bóng, hòn Đá Đôi, hòn Chuông, hòn Đá Thành, hòn Gõ, hòn Đá Bàn Cờ… Đặc biệt, phía tả ngạn của khúc sông có thác Hầm Hô – kết quả của việc địa hình khúc sông bị gấp khúc đột ngột khiến dòng nước chảy mạnh xuống phía dưới tạo thành thác.

Ảnh: @imanhken

Ảnh: @imanhken

Khu du lịch Ghềnh Ráng

Nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 3 km, nơi đây là một trong những danh thắng bậc nhất của tỉnh Bình Ðịnh. Từ Ghềnh Ráng, du khách có thể ngắm nhìn gần trọn hết vẻ đẹp đầy sức sống của phố biển Quy Nhơn. Bạn còn được đắm mình trong không gian thơ mộng nhưng không kém phần hùng vĩ của biển – núi miền duyên hải với đồi Thi Nhân, bãi tắm Hoàng Hậu, hòn Vọng Phu, bãi Tiên Sa…

Tượng Phật chùa Ông Núi 

Chùa ông Núi hay Linh Phong Thiền Tự thuộc quần thể khu di tích Núi Bà. Để đến được cổng chùa, du khách phải leo hàng trăm bậc thang từ chân núi, với độ cao hơn 100m. Đứng tại chùa, phóng tầm mắt, bạn sẽ ngắm nhìn được cảnh làng quê thanh bình với đồng lúa mênh mông, xa xa là biển xanh bạt ngàn. Khuôn viên chùa mát rượi nhờ những tán cây cổ thụ cao lớn che bóng mát cho chùa. Những điện thờ thiết kế khang trang với những mái ngói đỏ au, nhấp nhô dưới tán cây cổ thụ tạo nên sự trang nghiêm cổ kính. Ngôi chùa thu hút rất nhiều khách du lịch hành hương về viếng Phật, ngắm cảnh và cầu nguyện.

Ảnh: @thuydann__

Ảnh: @thuydann__

Eo Gió

Đặc biệt trong tour Quy Nhơn 3N4Đ lần này, bạn còn được ghé tham quan Eo Gió – được mệnh danh là đảo Jeju (Hàn Quốc) phiên bản Việt. Eo Gió làm mê mẩn nhiều người bởi cung đường đi bộ ven biển tuyệt đẹp. Không chỉ vậy, nơi đây còn là địa điểm ngắm hoàng hôn lãng mạn nhất ở Quy Nhơn. Đừng quên check-in những bức hình sống ảo lung linh nhé.

Bãi tắm Kỳ Co

Nằm cách thành phố Quy Nhơn khoảng chừng 25km, bãi Kỳ Co thuộc xã đảo Nhơn Lý mang một vẻ đẹp hoang sơ mà ít người biết đến. Đây được xem là “đệ nhất thiên đường” của Nhơn Lý bởi bãi tắm Kỳ Co là bãi ngang, có diện tích hơn 1km² với bờ biển nông, lặng sóng. Bạn sẽ được ngắm nhìn biển trong xanh, gành đá núi kỳ vĩ và bãi cát vàng nguyên sơ.

Ảnh: @trugducc

Ảnh: @trugducc

Gành Đá Dĩa

Một tập hợp các trụ đá hình lăng trụ xếp liền nhau, hòn nọ nối hòn kia trên một bãi đá trải rộng màu đen huyền bí, kề với sóng nước. Nhìn từ xa, Ghềnh Đá trông giống một tổ ong thiên tạo khổng lồ.

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Hải đăng Đại Lãnh

Hải đăng được xây dựng với mục đích mang ánh sáng đến với các thuyền bè ngoài khơi vào ban đêm. Ngọn hải đăng Đại Lãnh được xây dựng từ năm 1890 thế nhưng đến mãi năm 1997 ngọn hải đăng này mới được đưa vào hoạt động với tầm chiếu của ánh đèn xa đến 27 hải lý. Đây cũng là điểm đón những ánh bình minh tuyệt đẹp ở Việt Nam.

Ảnh:@kk.hanh

Ảnh:@kk.hanh

Tháp Nhạn

Tháp Nhạn là một điểm đến không thể bỏ qua trong này, sở dĩ có tên gọi này là vì ở đây có rất nhiều chim nhạn bay tới đây sinh sống, làm tổ nên ngọn tháp. Dần về sau, nơi đây cũng được đặt tên theo tên của loài chim này. Nơi đây kiến trúc được xây dựng gồm có 3 phần: đế tháp, thân tháp và mái tháp. Đến với tháp Nhạn du khách sẽ được chiêm ngưỡng hết những vẻ đẹp kiến trúc Chăm cổ kính, cũng như được tìm hiểu rõ hơn về một nền văn hóa còn ẩn chứa nhiều bí ẩn trong hành trình lịch sử dân tộc.

alolocne

Ảnh: @alolocne

Xung quanh khu vực tháp Nhạn, du khách sẽ được chiêm ngưỡng và khám phá những tấm bia, phiến đá to chạm trổ thành những cánh sen và được khắc chữ Phạn cổ – thư tịch duy nhất ở tháp còn sót lại đến ngày nay. Tháp Nhạn được gắn liền với nhiều giai thoại và ẩn chứa nhiều điều huyền bí luôn sẵn sàng chờ đón du khách đến khám phá trong chuyến du lịch Phú Yên.

Bãi Xép

Bãi Xép là một bãi biển thuộc xã An Chấn, thành phố Tuy Hoà, Phú Yên. Bờ biển ở Bãi Xép chỉ dài 500m nhưng lại sở hữu những cảnh quan thiên nhiên hài hoà đặc sắc với bãi cát vàng óng ánh bên các bãi đá hoang sơ, những mũi đá đen khổng lồ nhô ra biển cùng đồng cỏ và rừng phi lao chạy dài bát ngát.

Ảnh: @khanhhuyenh2

Ảnh: @khanhhuyenh2

Hướng dẫn cách đặt tour Quy Nhơn 3N4Đ:

– Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 029 27308668 (Miền Tây) để được tư vấn  khách sạn Phú Yên giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...