Tour Tà Đùng 2N2Đ: Dạo Thuyền Trên Hồ Tà Đùng chỉ 1.790.000 đồng/khách

09:10 08/07/2020

Tây Nguyên – một trong những địa điểm du lịch lý tưởng dành cho những ai yêu thích khám phá. Nếu bạn muốn tìm một nơi yên bình, tĩnh mịch để nhìn ngắm cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp hay cắm trại thì hãy tới hồ Tà Đùng. Đây chắc chắn sẽ là một điểm đến tuyệt vời dành cho chuyến đi khám phá núi rừng Tây Nguyên của bạn. Cùng tham khảo ngay Tour Tà Đùng 2N2Đ giá vô cùng hấp dẫn tại iVIVU nhé.

Tour Tà Đùng 2N2Đ: Dạo Thuyền Trên Hồ Tà Đùng chỉ 1.790.000 đồng/khách

tour-ta-dung-2n2d-dao-thuyen-tren-ho-ta-dung-hao.too

Ảnh: @hao.too

Những trải nghiệm thú vị trong tour “Dạo Thuyền Trên Hồ Tà Đùng 2N2Đ”:

1. Hồ Tà Đùng – Vịnh Hạ Long của Tây Nguyên

Hồ Tà Đùng hay còn được biết đến với cái tên Vịnh Hạ Long trên cạn, là một trong những khu bảo tồn sinh quyển tại Việt Nam. Với diện tích 22.103 ha, bao gồm 47 ốc đảo lớn nhỏ và diện tích rừng xanh bạt ngàn, hồ có rất nhiều loài chim đặc hữu sinh sống. Trong đó, có tới một phần tám số chim là chủng loại của Việt Nam, còn lại thuộc đặc hữu của thế giới và du khách có thể chiêm ngưỡng khi tham gia tour Tà Đùng cùng iVIVU.

tour-ta-dung-2n2d-dao-thuyen-tren-ho-ta-dung-mira_anhnguyen

Ảnh: @mira_anhnguyen

tour-ta-dung-2n2d-dao-thuyen-tren-ho-ta-dung-dim.0211

Ảnh: @dim.0211

Ngoài tên gọi Tà Đùng, hồ này còn có tên gọi khác là hồ thủy điện Đồng Nai 3. Sở dĩ có tên gọi này là vì hồ này là một trong những hồ chính nằm trong hệ thống thủy điện của xã Đắc P’lao. Sau khi được ngăn dòng, hồ thủy điện này đã trở nên vô cùng rộng lớn.

tour-ta-dung-2n2d-dao-thuyen-tren-ho-ta-dung-ngocthuyhoang

Ảnh: @ngocthuyhoang

tour-ta-dung-2n2d-dao-thuyen-tren-ho-ta-dung-ngocthuyhoang1

Ảnh: @ngocthuyhoang

2. KDL Tà Đùng – Cầu kính duy nhất tại Tây Nguyên 

Những năm gần đây, check-in ở cầu kính trở thành xu hướng được giới trẻ ưa chuộng, sau một loạt công trình bằng kính đẹp ngoạn mục ở Trung Quốc. Một phiên bản Việt Nam vừa xuất hiện cách đây ít lâu ở Đắk Nông đã ngay lập tức được giới trẻ chú ý. Tuy nhỏ hơn nhiều về quy mô nhưng cây cầu kính mini này vẫn cung cấp những góc ảnh đẹp không góc chết.

tour-ta-dung-2n2d-dao-thuyen-tren-ho-ta-dung-qqhuyy

Ảnh: @qqhuyy

Trong Tour Tà Đùng này, du khách sẽ được ghé qua công trình này nằm gần khu nghỉ Ta Dung Topview Homestay, được dựng lên dành cho những tín đồ đam mê sống ảo. Cây cầu được làm bằng khung kim loại cả phần dưới và tay vịn xung quanh, ốp kính chịu lực dưới đất. Điểm cuối cùng là một đài quan sát nhỏ – nơi du khách có thể phóng tầm mắt ra toàn bộ thắng cảnh đẹp nổi tiếng ở đại ngàn Tây Nguyên.

3. Thác Lưu Ly 

Dưới chân thác là một dòng suối nhỏ với hàng ngàn vạn tảng đá lớn nhỏ nằm nhấp nhô, muôn hình muôn vẻ. Chỉ cần ngồi vài phút trên những tảng đá lớn gần suối, du khách sẽ được hòa mình với tiếng suối, tiếng thác và không khí mát lành từ dòng nước trong vắt.

tour-ta-dung-2n2d-dao-thuyen-tren-ho-ta-dung-hue_huong_ruby

Ảnh: @hue_huong_ruby

Nhiều du khách tò mò đã mạo hiểm đi qua vách đá mát lạnh, trơn nhẵn để vào hang sâu ở sau dòng thác đổ xuống. Từ đó nhìn ra, khung cảnh tự nhiên càng trở nên hoang sơ sau làn nước trắng trong như dải lụa. Khi nắng xuyên qua những tán cây xuống làn hơi nước bốc lên từ thác sẽ tạo ra cầu vồng lung linh, huyền ảo, vừa gần gũi, vừa mênh mang.

tour-ta-dung-2n2d-dao-thuyen-tren-ho-ta-dung-dieu_linh_8996

Ảnh: @dieu_linh_8996

4. Khu bảo tồn thiên nhiên Nâm Nung 

Với tổng diện tích hơn 20.000 ha, tour Tà Đùng sẽ đưa du khách đến khu bảo tồn thiên nhiên Nâm Nung có rừng nhiệt đới đặc trưng với nhiều tầng thực vật dày đặc. Nằm trong khu vực rừng nguyên sinh của khu bảo tồn, dãy núi Nâm Nung là nơi chia cắt khí hậu của tỉnh Đắk Nông thành hai khu vực rõ rệt, phía Nam ôn hòa mát mẻ, phía Bắc khô hanh nóng bức. Dãy núi này do đó góp phần quan trọng trong việc phát triển hệ sinh thái của Nâm Nung.

tour-ta-dung-2n2d-dao-thuyen-tren-ho-ta-dung-tainguyn__

Ảnh: @tainguyn__

Tuyến đường khám phá hệ thống thác Nâm Nung có tổng chiều dài 15km đường sóng sông. Đây là một tuyến đường đơn giản vào mùa khô, nhưng vào mùa mưa thì mọi chuyện hoàn toàn khác. Đối với người đi bộ, xe đạp và xe máy hạng nhẹ thì đây là một cung đường khám phá hoàn hảo, nhưng với những người chu du bằng ô tô thì Nâm Nung là một thử thách thực sự dù tay lái có nhiều kinh nghiệm.

5. Thiền Viện Trúc Lâm Đạo Nguyên 

Khuôn viên Thiền Viện Trúc Lâm Đạo Nguyên có diện tích khoảng 40 ha, nằm ẩn mình trong một khu rừng thông xanh ngát thuộc khu bảo tồn thiên nhiên Nâm Nung. Nơi đây có khí hậu quanh năm trong lành, mát dịu. Công trình mang nét kiến trúc văn hóa truyền thống dân tộc, hài hòa với không gian thờ tự, thiết thực cho nhu cầu tín ngưỡng tâm linh. Đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tìm chốn thanh tịnh giữa núi rừng

tour-ta-dung-2n2d-dao-thuyen-tren-ho-ta-dung

Hướng dẫn cách đặt tour Tà Đùng 2N2Đ: Dạo Thuyền Trên Hồ Tà Đùng 

Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn  khách sạn Việt Nam giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...