3N2Đ ở La Veranda Phú Quốc + Đón tiễn sân bay + Tặng 01 bữa ăn tối chỉ 2.499.000 đồng/khách

14:30 04/08/2020

Nép mình bên bãi biển Phú Quốc và được bao bọc bởi những khu vườn xanh mướt, La Veranda Phú Quốc sẽ đưa bạn đến với một thế giới hoàn toàn khác, với những bình yên của thời xa xưa tưởng chừng đã bị lãng quên. 

3N2Đ ở La Veranda Phú Quốc + Đón tiễn sân bay + Tặng 01 bữa ăn tối chỉ 2.499.000 đồng/khách

Mỗi khách sạn boutique thuộc thương hiệu MGallery đều mang trong mình một câu chuyện độc đáo, nơi khách hàng có thể đắm mình vào những câu chuyện về các hành trình phiêu lưu, lãng mạn, lịch sử, văn hóa, thiên nhiên và nhiều hơn thế nữa trong mỗi kỳ nghỉ đáng nhớ của mình và La Veranda Phú Quốc cũng không phải là ngoại lệ.

La-Veranda-Phu-Quoc-ivivu-15

La-Veranda-Phu-Quoc-ivivu-16

Được xây dựng bởi người sáng lập Madame Catherine từ tình yêu của bà dành cho hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp, tòa dinh thự Pháp thuộc nằm giữa những khu vườn nhiệt đới xanh mướt đã tạo nên một nét chấm phá duyên dáng cho khu nghỉ dưỡng ven biển này.

La-Veranda-Phu-Quoc-ivivu-1

La-Veranda-Phu-Quoc-ivivu-2

La-Veranda-Phu-Quoc-ivivu-17

Từng chi tiết của 74 phòng nghỉ theo phong cách Đông Dương gợi lên một thời đại xưa cũ khi cuộc sống chậm hơn, đơn giản và tinh tế hơn. Gạch hoa lát nền vẽ tay, giường mắc màn bốn trụ cỡ lớn, các tác phẩm nghệ thuật đầy cảm hứng và các vật phẩm sưu tầm độc đáo mang đến cho mỗi căn phòng một sự pha trộn thú vị giữa nét thanh lịch cổ điển và phong cách Việt Nam truyền thống. Những thiết kế tinh tế này, cùng với dịch vụ khách hàng xuất sắc đã giúp La Veranda Phú Quốc giành được nhiều giải thưởng và ghi nhận qua mỗi năm.

La-Veranda-Phu-Quoc-ivivu-9

La-Veranda-Phu-Quoc-ivivu-12

La-Veranda-Phu-Quoc-ivivu-7

Lưu trú ở đây bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon tại nhà hàng The Peppertree mở ra quang cảnh tuyệt đẹp của đại dương và những khoảnh khắc hoàng hôn mê đắm lòng người hoặc thư giãn tại Le Bar với các loại rượu vang thượng hạng, cocktail và rượu mạnh thơm ngon trong bầu không khí retro lãng mạn.

La-Veranda-Phu-Quoc-ivivu-14

La-Veranda-Phu-Quoc-ivivu-6

Đặc biệt, nằm bên trong La Veranda Phú Quốc, TĨNH Wellness Sanctuary mang đến một loạt các lựa chọn chăm sóc sức khỏe, để bạn thư giãn, tìm lại cân bằng cho cơ thể, hoà mình với thiên nhiên và “hài hoà” với chính bản thân mình. TĨNH có 8 phòng trị liệu sang trọng, nơi bạn có thể lựa chọn các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và spa hữu cơ.

La-Veranda-Phu-Quoc-ivivu-11 La-Veranda-Phu-Quoc-ivivu-10

Mỗi phòng trị liệu VIP được lấy cảm hứng từ các nguyên tố cơ bản của thiên nhiên là đất, nước, gỗ, và lửa. Các phòng VIP này được trang bị đầy đủ với phòng xông hơi bằng tia hồng ngoại, phòng xông hơi khô truyền thống, và phòng xông hơi thủy liệu pháp. Ngoài ra còn có yoga sala, phòng tập gym hiện đại, phòng trị liệu, massage chân và chăm sóc móng từ sản phẩm hữu cơ. Tất cả các tiện ích đầy đủ nhất để phục vụ những nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bạn.

La-Veranda-Phu-Quoc-ivivu-13

Nghỉ dưỡng 3N2Đ + Đón tiễn sân bay + Tặng 01 bữa ăn tối chỉ 2.499.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Deluxe Garden phong cách cổ điển

– Ăn sáng tự chọn tiêu chuẩn quốc tế

– Đưa đón sân bay theo lịch trình khách hàng

– Tặng 01 bữa ăn tối set menu 03 món được thiết kế bởi Bếp trưởng Sin – Top 3 Master Chef Việt Nam

– Xe shuttle bus khứ hồi đến Bãi Sao theo lịch trình của khu nghỉ, tự do sử dụng ghế tắm nắng và dù tại Nhà hàng Paradiso

– Giảm giá 40% khi trải nghiệm các gói liệu trình tại LE SPA

– Thoải mái tận hưởng các tiện ích của khách sạn như bãi biển riêng, hồ bơi, kidsclub, phòng gym…

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Thời gian đặt và lưu trú: Từ nay – 31.10.2020

– Lễ Tết một số ngày cao điểm sẽ có phụ thu

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây)

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 1287 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phú Quốc với giá ưu đã tốt nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...