Check-in Yoko Onsen Quang Hanh, tổ hợp suối khoáng nóng “xịn sò” chuẩn Nhật Bản

10:18 20/04/2021

Cách xa phố phường chật hẹp, xô bồ, Yoko Onsen Quang Hanh đưa du khách khám phá một thế giới hoàn toàn khác biệt.

Check-in Yoko Onsen Quang Hanh, tổ hợp suối khoáng nóng “xịn sò” chuẩn Nhật Bản

Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng cao cấp Quang Hanh, Yoko Onsen Quang Hanh tọa lạc tại phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh. Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng như một ngôi làng Nhật truyền thống nằm ẩn mình giữa núi rừng xanh mát, giữa thung lũng khoáng nóng xinh đẹp, không gian thư thái, nhẹ nhàng.

yoko-onsen-quang-hanh-ivivu-18

yoko-onsen-quang-hanh-ivivu-10

Lợi thế thiên nhiên độc đáo, sở hữu nguồn khoáng nóng tự nhiên quý hiếm, có độ mặn và nhiệt độ cao, tỷ lệ Brom chiếm tới 49% tổng độ khoáng đã giúp Quang Hanh, Quảng Ninh trở thành một trong ba địa điểm nước khoáng Brom nổi tiếng nhất trên thế giới. Đây chính là nơi lý tưởng để bạn và gia đình có một kỳ nghỉ dưỡng như ý, giao hòa cùng thiên nhiên, phục hồi sức khỏe, thanh lọc thân tâm.

yoko-onsen-quang-hanh-ivivu-5

yoko-onsen-quang-hanh-ivivu-6

Yoko Onsen Quang Hanh là khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng đầu tiên tại Việt Nam được kiến tạo và vận hành dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe theo đúng phong cách onsen Nhật Bản sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với các dịch vụ đa dạng, đẳng cấp như: khu vực tắm chung có 27 bể tắm khoáng đa dạng, các villa có thể ở qua đêm mang đến sự sảng khoái dễ chịu và sự riêng tư tuyệt đối hay khu ẩm thực phục vụ đa dạng các món Âu, Á, Việt Nam ngon lành, phong phú.

yoko-onsen-quang-hanh-ivivu-1

yoko-onsen-quang-hanh-ivivu-7

yoko-onsen-quang-hanh-ivivu-14

Tại Yoko Onsen Quang Hanh, bạn sẽ được trải nghiệm các loại hình bể tắm sử dụng hệ thống tạo bọt khí, hệ thống sục massage và tạo xoáy có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Đây cũng là những công nghệ mới nhất được các chuyên gia Nhật Bản đưa vào ứng dụng trong dịch vụ tắm onsen cao cấp. Do kích thích của sóng siêu âm, tạo ra khi bọt khí bị phá vỡ, ngâm bồn khoáng bọt khí nano có tác dụng hiệu quả trong việc massage cơ thể, đào thải độc tố, xua tan mệt mỏi và trẻ hóa làn da.

yoko-onsen-quang-hanh-ivivu-3

yoko-onsen-quang-hanh-ivivu-15

Bên cạnh đó, Yoko Onsen Quang Hanh lại nằm ở vị trí thuận lợi trên trục đường Quốc lộ 18A, nối liền các trung tâm chính của tỉnh Quảng Ninh và ngay sát trung tâm thành phố Hạ Long nên hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng đặc biệt hấp dẫn, đồng thời là điểm nhấn trên bản đồ điểm đến du lịch nghỉ dưỡng của cả vùng Đông Bắc Việt Nam.

Địa chỉ: Yoko Onsen Quang Hanh, Tổ 5, Khu 9B, phường Quang Hanh, Cẩm Phả, Quảng Ninh

Suối Nguồn Sắc Đẹp 2N1Đ + Bữa sáng + Vé tắm khoáng Public Onsen | 2.399.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– 01 đêm nghỉ dưỡng tại Phòng Riêng 1 Bể Tắm | Washitsu Ichi

– Bữa sáng phục vụ tại phòng lựa chọn Set Menu Việt/Âu/Nhật

– Bánh Mochi và hoa quả tươi chào mừng khi nhận phòng

– Tặng vé tắm khoáng tại khu Public Onsen (không bao gồm bữa ăn)

– Tặng 01 vé 30 phút massage cổ-vai-gáy/ người lớn/ kỳ nghỉ

– Cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ giao hòa cùng thiên nhiên đúng chất phong cách onsen Nhật Bản, đào thải độc tố và trẻ hóa làn da

Ghi chú đặc biệt:

Vé Tắm Khoáng Chung Public Onsen Tháng 4 Mua 2 Tặng 1

Yoko Onsen Quang Hanh là khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng đầu tiên tại Việt Nam được kiến tạo và vận hành dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe theo đúng phong cách onsen Nhật Bản

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Phụ thu cuối tuần Thứ 6 & Thứ 7

– Hạn lưu trú đến 29/04/2021

Hướng dẫn cách đặt gói khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com (Ảnh: FB Yoko Onsen Quang Hanh)

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Vịnh Hạ Long giá ưu đãi cực tốt đến từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...