Dắt gấu đi khắp châu Âu thu nhỏ tại công viên kỳ quan The Destina

09:28 07/08/2020

Sát vách Sài Gòn có một châu Âu thu nhỏ nhưng ít ai biết đến. Đó là công viên kỳ quan The Destina tại Khu đô thị Cát Tường Phú Hưng – thu hút nhiều bạn trẻ đến check-in với mô hình kiến trúc nổi tiếng thu nhỏ độc đáo.

Dắt gấu đi khắp châu Âu thu nhỏ tại công viên kỳ quan The Destina

dat-gau-di-khap-chau-au-thu-nho-tai-cong-vien-the-destina-1

Ảnh: Quốc Thành (Teddy Bear)

Công viên kỳ quan The Destina một quần thể công trình di sản kiến trúc trên thế giới được tái hiện một cách tinh tế đến từng chi tiết. Mỗi công trình kiến trúc là biểu trưng cho một nền văn hóa gắn liền với lịch sử của các nước phương Tây. Tháp đồng hồ Big Ben biểu tượng lịch sử và văn hóa nước Anh; bầu không gian lãng mạn tại nước Pháp với Khải Hoàn Môn, Nhà Thờ Đức Bà Paris, hay đài phun nước Apollo trong cung điện Versailles tráng lệ hoặc check-in xứ sở cờ hoa hiện đại với Quảng Trường Thời Đại, Nhà Trắng,…

dat-gau-di-khap-chau-au-thu-nho-tai-cong-vien-the-destina-5

Ảnh: Quốc Thành (Teddy Bear)

dat-gau-di-khap-chau-au-thu-nho-tai-cong-vien-the-destina-4

Ảnh: Quốc Thành (Teddy Bear)

Không chỉ có công viên di sản kiến trúc The Destina, khu đô thị phức hợp đang dần hoàn thiện sẽ có các công trình tham quan, giải trí nổi bật như: Công viên trò chơi, Đại lộ Danh Nhân, Quảng trường Ánh Sáng, Trung tâm thương mại Thiên kim hay công viên thế giới điện ảnh….

dat-gau-di-khap-chau-au-thu-nho-tai-cong-vien-the-destina-6

Ảnh: Quốc Thành (Teddy Bear)

dat-gau-di-khap-chau-au-thu-nho-tai-cong-vien-the-destina-7

Ảnh: Quốc Thành (Teddy Bear)

Tất cả đều được “gói gọn” trong công viên kỳ quan The Destina này và các công trình đều được làm bằng sợi thủy tinh tinh chế từ nước ngoài và nhập về lắp ráp tại công viên. Các đường nét, tỉ lệ gần như chính xác đến hoàn hảo. Đem lại cho bạn cảm giác thật nhất có thể, “sống ảo” tại đây chẳng khác gì đang đứng giữa một trời Âu bên kia bán cầu.

dat-gau-di-khap-chau-au-thu-nho-tai-cong-vien-the-destina-8

Ảnh: Quốc Thành (Teddy Bear)

dat-gau-di-khap-chau-au-thu-nho-tai-cong-vien-the-destina-3

Ảnh: Quốc Thành (Teddy Bear)

Công viên kỳ quan The Destina đã chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động từ ngày 17/8/2019 và mở cửa miễn phí cho du khách tự do tham quan. Ngoài ra, trong khu đô thị còn có các điểm check-in độc đáo khác. Bao gồm khu An Tây Hồ và Công viên Thế giới tuổi thơ với mô hình khủng long khổng lồ hay các nhân vật hoạt hình và các trò chơi gắn liền với tuổi thơ.

dat-gau-di-khap-chau-au-thu-nho-tai-cong-vien-the-destina-2

Ảnh: Quốc Thành (Teddy Bear)

Địa chỉ: Công viên Kỳ Quan The Destina, Khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh, tỉnh lộ 9, xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Giá vé: Miễn phí

CLICK XEM THÊM TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...