Độc đáo vườn nho rừng cho tham quan miễn phí dưới chân núi Bà Đen

10:19 10/08/2020

Vườn nho rừng Tây Ninh với từng chùm nho chín mọng, quả lủng lẳng trên giàn khiến nhiều người ngạc nhiên và thích thú.

Độc đáo vườn nho rừng cho tham quan miễn phí dưới chân núi Bà Đen

Tọa lạc tại địa chỉ 622 xã Phan, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh, vườn nho rừng thuộc công ty sản xuất rượu vang Vang Cy được xem là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Tây Ninh. Vườn nho rừng này mở cửa đón khách tham quan, cho thưởng thức nho và uống nước nho miễn phí.

vuon-nho-tay-ninh-ivivu-1

Ảnh: Mi Mi

Ảnh: Mi Mi

Ảnh: Mi Mi

Vườn nho rừng ở đây trái chín mọc thành chùm như nho thường, có màu đen sậm và chỉ nhỏ bằng quả cà phê. Chùm chín rất nhiều quả, nặng khoảng 2 kg. Người chủ dành một vườn rộng khoảng 8.000 m2 không thu hoạch trái để du khách đến tham quan miễn phí.

vuon-nho-tay-ninh-ivivu-3

Ảnh: Quỳnh Trần

Đến với vườn nho rừng Tây Ninh, các bạn sẽ được tham quan miễn phí, chụp choẹt thoải mái với những chùm nho chín mọng, trĩu quả.  Ngoài chụp hình với vườn nho, các bạn còn được thưởng thức nho rừng tại chỗ luôn nha. Lưu ý, nho rừng vị hơi chua, ăn nhiều đầu lưỡi sẽ bị tê nên các bạn ăn ít cho biết thôi nhé!

vuon-nho-tay-ninh-ivivu-4

Ảnh: An Yên

Hướng dẫn đường đi: Từ Sài Gòn các bạn có thể đi trục đường huyện Dương Minh Châu về hướng núi Bà Đen, đường DT784 đến cầu K13, rẽ sang DT781, đến trường tiểu học xã Phan, đi thêm khoảng 100m sẽ thấy bảng Cty Rượu Vang CY phía tay trái.

vuon-nho-tay-ninh-ivivu-5

Ảnh: Nguyễn Trung

Với không gian mát mẻ, những trái nho chín mọng, vườn nho rừng Tây Ninh sẽ là điểm tham quan, chụp hình lý tưởng gần Sài Gòn cho các bạn khám bằng xe máy về trong ngày.

CLICK THAM KHẢO NGAY Khách sạn Vinpearl Tây Ninh VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...