Độc lạ tiệm Starbucks ‘mái lá’ ở Dubai 

13:37 12/08/2020

Trái ngược với một Dubai giàu có và sầm uất thì tiệm cà phê Starbucks ở khu Al Seef gây ấn tượng với du khách nhờ phong cách trang trí “mái lá” độc đáo.

Độc lạ tiệm Starbucks ‘mái lá’ ở Dubai

Ở mỗi quốc gia khác nhau, Starbucks lại có những thiết kế cửa hàng mang một màu sắc riêng biệt và độc đáo. Đặc biệt, khi đến Al Seef Dubai, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cửa hàng Starbucks thiết kế theo phong cách “mái lá” cũ kỹ.

Ảnh: marketing.sniper

Ảnh: marketing.sniper

Starbucks-dubai-ivivu-3

Ảnh: real.soo 

Starbucks-dubai-ivivu-6

Ảnh: merrygoround496 

Vì tọa lạc tại một trong những khu phố cổ nhất Dubai nên thiết kế của cửa tiệm Starbucks này cũng mang đậm phong cách truyền thống địa phương để giữ gìn nét văn hóa lâu đời.

Starbucks-dubai-ivivu-5

Ảnh: FB Al Seef Dubai 

Nhìn từ bên ngoài, trừ logo nhãn hiệu mang hơi hướng hiện đại, mọi thứ đều đậm chất Trung Đông như tường màu đặc trưng của cát sa mạc hay mái che bằng lá cây. Cửa tiệm tận dụng hành lang làm khu ngoài trời cho khách ngồi.

Starbucks-dubai-ivivu-2

Ảnh: aesthetic.vibes_20 

Ảnh: FB Al Seef Dubai

Ảnh: FB Al Seef Dubai

Dù trông có phần cổ kính và cũ kỹ nhưng tiệm vẫn cực kỳ ảo diệu cho những ai có sở thích chụp hình “sống ảo”. Ngoài ra, một mặt của tiệm Starbucks này có view ra bến du thuyền nhộn nhịp. Với thiết kế độc đáo, đây chắc chắn là điểm đến bạn phải ghé check-in khi đến du lịch Dubai.

Starbucks-dubai-ivivu-7

Ảnh Det 

GỌI NGAY 1900 1870 (MIỀN NAM), 1900 2045 (MIỀN BẮC) HOẶC 1900 2087 (MIỀN TÂY) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...