Du lịch Campuchia khám phá 2 resort “triệu đô” ít người biết đến

09:46 03/08/2020

Nhắc đến du lịch Campuchia thì nhiều bạn đã quá quen thuộc với Angkor Wat hay Koh Rong, tuy nhiên hai resort này lại ít du khách biết đến.

Du lịch Campuchia khám phá 2 resort “triệu đô” ít người biết đến

Song Saa Private Island

Song Saa là một đảo tư nhân nằm ngoài khơi Koh Rong, hứa hẹn sẽ đem tới cho du khách những trải nghiệm riêng biệt nhất trong chuyến du lịch Campuchia. Song Saa thực chất là hai đảo nhỏ tạo thành, trong tiếng Khmer Song Saa nghĩa là “người tình”. Hoang sơ nhưng vẫn đầy thơ mộng và lãng mạn, đến Song Saa bạn có cảm giác như tách biệt hẳn với thế giới bên ngoài.

Ảnh: songsaacollective

Ảnh: songsaacollective

Song-Saa-Private-Island-ivivu-2

Ảnh: globe_drifting 

Để tới Song Saa trước tiên, bạn phải di chuyển tới thành phố cảng Sihanoukville bằng máy bay hoặc xe khách. Tiếp đó, đã có… resort lo vì ở đó có dịch vụ đưa đón miễn phí từ Sân bay quốc tế Sihanoukville và đưa đón bằng thuyền từ thành phố tới đảo Song Saa.

Song-Saa-Private-Island-ivivu-8

Ảnh: songsaacollective 

Song-Saa-Private-Island-ivivu-7

Ảnh: songsaacollective 

Khu nghỉ dưỡng tại Song Saa sẽ mang đến cho bạn hai sự lựa chọn: hoặc là ở biệt thự nổi trên mặt nước, hoặc là nghỉ tại biệt thự được xây ở trong rừng. Tất cả những căn biệt thự tại đây đều được thiết kế với lối kiến trúc đậm chất bản địa, mỗi căn đều có bể bơi và từ 1 đến 2 phòng ngủ. Giường ngủ và bồn tắm ở biệt thự này hầu như đều có hướng nhìn ra biển, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo có “1-0-2” trong chuyến du lịch Campuchia.

Song-Saa-Private-Island-ivivu-3 Song-Saa-Private-Island-ivivu-4

CLICK THAM KHẢO NGAY Song Saa Private Island VỚI GIÁ ƯU ĐÃI CỰC TỐT TỪ IVIVU.COM

Bensley Collection – Shinta Mani Wild Campuchia

Là thành quả thiết kế bởi Bill Bensley, Bensley Collection – Shinta Mani Wild gồm 15 căn lều nằm dọc theo 1,5km dòng sông với những ghềnh đá giữa các vườn quốc gia Kirirom, Bokor và Cardamon ở miền nam Campuchia. Nằm trọn trong khu nghỉ dưỡng rộng 350 ha nhưng Bill Bensley chỉ thiết kế duy nhất 15 căn nhằm đảm bảo tốt nhất sự an toàn cho thiên nhiên nơi đây nhưng vẫn tạo ra doanh thu cho khu bảo tồn.

Bensley-Collection-Shinta-Mani-Wild-ivivu-1 Bensley-Collection-Shinta-Mani-Wild-ivivu-2 Bensley-Collection-Shinta-Mani-Wild-ivivu-3

Resort có thiết kế cực kỳ độc đáo và sáng tạo, bằng cách kéo những sợi dây dài qua thác nước và dòng sông để giữ vững cho 15 căn lều khổng lồ. Du khách có thể tới đây bằng thuyền, và sẽ có được trải nghiệm như những vị vua chúa trong thập niên 60 ở Campuchia.

Bensley-Collection-Shinta-Mani-Wild-ivivu-4 Bensley-Collection-Shinta-Mani-Wild-ivivu-5 Bensley-Collection-Shinta-Mani-Wild-ivivu-6

Giá phòng tham khảo: từ 2.000 USD/đêm bao gồm tất cả các dịch vụ và khách phải đặt tối thiểu 3 đêm trở lên. Nhân viên khu nghỉ dưỡng đón khách ngay tại sân bay bằng một chiếc xe SUV, mất khoảng 3 giờ lái xe từ Phnom Penh.

Bensley-Collection-Shinta-Mani-Wild-ivivu-8 Bensley-Collection-Shinta-Mani-Wild-ivivu-7

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Cần Thơ) để đặt ngay khách sạn Campuchia giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...