Thích mê với 4 ‘đảo động vật’ tuyệt đẹp trên thế giới

09:30 25/08/2020

Nếu bạn là một người yêu các loài thú và thích du lịch thì đừng quên ghé qua 4 đảo động vật nổi tiếng sau đây nhé!

Mê mẩn với 4 ‘đảo thú’ tuyệt đẹp trên thế giới

“Đảo lợn” Big Major ở Bahamas

Vốn là một vùng đảo hoang không người ở, Big Major cho đến nay thường được nhắc đến với dân số chính là những chú lợn và trở thành một trong những đảo động vật được nhiều người biết đến nhất thế giới. Theo lời kể lại, đây là những chú lợn “nhập cư” sau một vụ đắm tàu từ hàng chục năm trước, cũng có người cho rằng có một người đàn ông mang chúng đến đây.

Sau khi thông tin được truyền thông rộng rãi, đảo lợn này đã nhanh chóng thu hút đông đảo du khách. Đàn lợn nay cũng đã dạn người và biết cách nũng nịu, bơi ra du thuyền để xin ăn và luôn sẵn sàng “selfie” bất cứ lúc nào.

Ảnh: @katrinamaure

Ảnh: @katrinamaure

Ảnh: @liveyourlifeaswellasyoucan

Ảnh: @liveyourlifeaswellasyoucan

Ảnh: @liveyourlifeaswellasyoucan

Ảnh: @liveyourlifeaswellasyoucan

“Đảo mèo” Tashirojima ở tỉnh Miyagi, Nhật Bản

Tại đây có hàng trăm chú mèo hoang sinh sống, chiếm số lượng đông hơn cả cư dân trên đảo. Các “boss” ngoài việc bắt chuột thì còn là những gương mặt vàng giúp thu hút lượng lớn khách du lịch đến ghé thăm, tạo ra nguồn thu nhập cho người dân sống ở đảo Tashirojima. Nếu là một “con sen” chân chính thì đây không chỉ đơn thuần là một đảo động vật mà còn là thiên đường dành cho bạn!

Ảnh: @wanderforever.losttogether

Ảnh: @wanderforever.losttogether

Ảnh: @yurionradio

Ảnh: @yurionradio

Ảnh: @yurionradio

Ảnh: @yurionradio

“Đảo thỏ” Okunoshima ở Nhật Bản

Okunoshima là một hòn đảo nhỏ thuộc thành phố Takehara, tỉnh Hiroshima, Nhật Bản. Từ một nơi sản xuất khí gas độc hại, nay đã trở thành đảo thỏ với hơn 300 con sinh sống. Sau chiến tranh thế giới thứ 2, con người dần bỏ nơi đây và chỉ còn đàn thỏ ở lại. Số lượng thỏ ngày càng tăng lên nhưng chẳng ai rõ nguồn gốc những chú thỏ này từ đâu đến. Sau khi được đưa vào khai thác du lịch, thỏ không còn nhát người mà thay vào đó lại rất dễ gần, nhất là với những du khách nào cho chúng ăn.

Ảnh: @cukipukii

Ảnh: @cukipukii

Ảnh: @moe_matsui

Ảnh: @moe_matsui

Ảnh: @cukipukii

Ảnh: @cukipukii

Làng cáo Zao thuộc tỉnh Miyagi, Nhật Bản

Với người dân nơi đây, cáo được xem là một biểu tượng như thần linh. Họ dành riêng cho loại động vật này một đền thờ và chung sống hoà bình với những chú cáo. Khách đến tham quan làng Zao sẽ phải mua thức ăn cho cáo và cho chúng ăn theo qui định chặt chẽ, đơn cử là không được đút chúng ăn bằng tay mà phải ném thức ăn từ xa, hay không được phép cho những con trong chuồng ăn,…

Tuy không phải là một đảo động vật quá nổi tiếng nhưng cánh rừng cạnh làng Zao này chắc chắn sẽ khiến bạn yêu ngay cái nhìn đầu tiên. Khung cảnh đẹp như tranh kết hợp với những chú cáo càng làm nơi đây chẳng khác gì một khu rừng cổ tích.

Ảnh: nat.teonadi

Ảnh: nat.teonadi

Ảnh: @juneoctichen

Ảnh: @juneoctichen

GỌI NGAY 1900 1870 (MIỀN NAM), 1900 2045 (MIỀN BẮC) HOẶC 1900 2087 (MIỀN TÂY) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...