Tour Miền Bắc 5N4Đ: Sài Gòn – Hạ Long – Ninh Bình – Sapa giá chỉ 7.990.000 đồng/khách

09:27 07/08/2020

Cuối năm là thời điểm vô cùng lý tưởng để bạn thăm thú những tỉnh phía Bắc, khi mà tiết trời bắt đầu sang thu với thời thiết dễ chịu. Với tour miền Bắc 5N4Đ lần này bạn sẽ được khám phá những điểm du lịch nổi tiếng như: Ninh Bình, Sapa, Hạ Long…

Tour Miền Bắc 5N4Đ: Sài Gòn – Hạ Long – Ninh Bình – Sapa giá chỉ 7.990.000 đồng/khách

Những điểm đến hấp dẫn trong tour miền Bắc 5N4Đ:

1. Vịnh Hạ Long

Là một điểm đến không thể bỏ qua trong tour miền Bắc 5N4Đ, vịnh Hạ Long là một di sản độc đáo bởi địa danh này chứa đựng những dấu tích quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển lịch sử trái đất. Đồng thời là tác phẩm nghệ thuật tạo hình vĩ đại của thiên nhiên với sự hiện diện của hàng nghìn đảo đá muôn hình vạn trạng, với nhiều hang động kỳ thú quần tụ thành một “thế giới” vừa sinh động, vừa huyền bí.

Ảnh: lynntran1106

Ảnh: lynntran1106

Bên cạnh đó, vịnh Hạ Long còn là nơi tập trung đa dạng sinh học cao với những hệ sinh thái điển hình cùng với hàng nghìn loài động thực vật vô cùng phong phú, đa dạng. Nơi đây còn gắn liền với những giá trị văn hóa – lịch sử hào hùng của dân tộc.

Ảnh: backpackwithme

Ảnh: backpackwithme

2. Tràng An

Tràng An là khu du lịch nổi tiếng nhất của Ninh Bình hiện nay. Khung cảnh nơi đây được tạo nên từ dòng sông chạy uốn lượn qua các dãy núi đá vôi, tạo thành vô vàn những hang động tự nhiên huyền ảo, kỳ bí.

Ảnh: n.traamm

Ảnh: n.traamm

3. Chùa Tam Chúc

Chùa Tam Chúc có tổng diện tích gần 5.000 ha, bao gồm hồ nước: 1.000 ha, núi đá rừng tự nhiên: 3.000 ha, các thung lũng: 1.000 ha. Đây là ngôi chùa vô cùng đặc biệt với cảnh quan hùng vĩ: tiền lục nhạn, hậu thất tinh. Tiền lục nhạn nghĩa là mặt trước chùa có 6 quả núi giữa lòng hồ, tương truyền rằng đây là 6 quả chuông của nhà trời đưa xuống; hậu thất tinh là đằng sau có 7 ngọn núi có thể phát sáng khi có ánh sáng vào ban đêm.

Ảnh: hienhin11

Ảnh: hienhin11

Ngôi chùa được thi công bởi rất nhiều những người thợ thủ công lành nghề. Năm 2000, khi khảo sát làm thủy lợi lòng hồ Tam Chúc, công nhân xây dựng đã phát hiện ra rất nhiều dấu tích các hiện vật liên quan đến chùa Tam Chúc xưa. Từ các hiện vật khảo cổ, bước đầu có thể kết luận rằng chùa Tam Chúc đã có niên đại trên 1000 năm.

Ảnh: _nang_sophie_

Ảnh: _nang_sophie_

4. Đỉnh Fansipan

Fansipan là một trong những đặc điểm đến tiêu biểu ở Sapa. Đến đây, bạn có thể cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của 4 mùa trong ngày, đó là sáng sớm sương mù (xuân), nắng nhẹ lúc ban trưa (hạ), buổi chiều se lạnh (thu) và giá rét khi đêm xuống (đông). Thời điểm thích hợp để “chạm” đỉnh Fansipan là sáng sớm hoặc chiều muộn. Khi đó, bạn sẽ được ngắm biển mây bồng bềnh hoặc có những khung hình hoàng hôn đầy cảm xúc.

Ảnh: honigseekristin

Ảnh: honigseekristin

Chặng đường 15 phút đi cáp treo sẽ giúp bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của rừng Hoàng Liên Sơn, thung lũng Mường Hoa thơ mộng… Sau khi dừng ở ga đến, du khách sẽ mất khoảng 20-30 phút để leo 600 bậc thang, ghi dấu chân vào cột mốc nóc nhà Đông Dương.

Ảnh: am.ddan

Ảnh: am.ddan

HƯỚNG DẪN ĐẶT TOUR MIỀN BẮC 5N4Đ: SÀI GÒN – HẠ LONG – NINH BÌNH – SAPA

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Vịnh Hạ Long giá ưu đãi cực tốt đến từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...