Update 8 quán café Vũng Tàu view biển ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp

13:56 14/08/2020

Được ngắm hoàng hôn lãng mạn đang buông dần trên biển, nhâm nhi tách cafe, thêm một vài bài nhạc quen sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ khi bạn ghé thăm phố biển Vũng Tàu. Đừng quên update ngay 8 quán cafe Vũng Tàu view biển ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp này nhé.

Update 8 quán café Vũng Tàu view biển ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp

1. Beach Stop Lounge & Café

Là quán café Vũng Tàu mới toanh, được nhiều bạn trẻ yêu thích, tọa lạc ngay đường Trần Phú với view sát biển tuyệt đẹp. Nơi đây là điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng với góc nhìn cực đẹp.

Ảnh: An Bino‎

Ảnh: An Bino‎

Ảnh: Thảo Trúc

Ảnh: Thảo Trúc

Địa chỉ: Beach Stop Lounge & Café, 17 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu

2. Rooftop Bar Breeze

Rooftop Bar Breeze nằm giữa hồ bơi rộng lớn trên tầng 20 của khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu, từ vị trí quầy bar, các bạn có thể ngắm được toàn cảnh Vũng Tàu đẹp ngất ngây. Đây cũng là một trong những quán café Vũng Tàu có view nhìn thẳng ra biển đang hot rần rần dạo gần đây.

Ảnh: isabella.611

Ảnh: isabella.611

Địa chỉ: 2 Trương Công Định, TP Vũng Tàu

3. Coffee Bãi Xanh

Quán coffee Bãi Xanh là địa điểm mới toanh ở Bà Rịa – Vũng Tàu, tọa lạc ngay đèo Nước Ngọt với view sát biển tuyệt đẹp. Quán chính thức đi vào hoạt động cuối năm 2019, có sức hút khó cưỡng đối với du khách, bởi sẽ không có nhiều quán cà phê ở Vũng Tàu cho bạn cảm giác được gần với biển đến thế.

Ảnh: Đài Trang

Ảnh: Đài Trang

Đặc biệt, bạn nào thích ngắm hoàng hôn thì nhất định phải ghé coffee Bãi Xanh, đảm bảo bạn sẽ bị ghiền ngay với góc view ngắm cảnh “cực phẩm”.

Địa chỉ: Đèo Nước Ngọt, Tỉnh lộ 44A, Huyện Long Điền, Vũng Tàu

4. Soho Coffee Vũng Tàu

Soho Coffee là một tân binh trong những quán cafe Vũng Tàu, với vị trí đắc địa nằm trên con đường Hạ Long đẹp nhất nhì phố biển, nơi đây thu hút khá nhiều bạn trẻ.

Ảnh: oriana.191

Ảnh: oriana.191

Quán được bao phủ bởi 2 tone màu chính: trắng, xanh, cho bạn một cảm giác vô cùng mát mẻ, cùng với không gian được thiết kế mở, thoáng đãng view nhìn ra biển tuyệt đẹp, đây hứa hẹn sẽ là một điểm check-in siêu hot trong thời gian sắp tới.

Địa chỉ: 66 Hạ Long, Phường 2, TP. Vũng Tàu

5. Marina Club Vũng Tàu

Marina Club Vũng Tàu là một tổ hợp nhà hàng – lounge cafe Vũng Tàu khá nổi tiếng giữa phố biển, mới đây, vừa được sửa sang với thiết kế độc lạ view sát biển tuyệt đẹp.

Ảnh: peachbae249

Ảnh: peachbae249

Đến đây, bạn sẽ được ngắm biển tuyệt đẹp, thả mình trong làn gió mát rượi và dạo một vòng chụp choẹt với nhiều góc sống ảo xịn sò, đảm bảo cho bạn check-in thoải mái luôn nhé.

Ảnh: candylee.79

Ảnh: candylee.79

Ngoài cafe, Marina Club còn có khu nhà hàng phục vụ nhiều hải sản tươi ngon, chuẩn vị trong một không gian tinh tế, sang trọng bậc nhất Vũng Tàu nữa đó.

Địa chỉ: 3 Hạ Long, TP. Vũng Tàu

6. Gazebo Beach Front Lounge & Café

Tọa lạc trên tuyến đường biển Hạ Long, Gazebo Beach Front Lounge & Café nổi tiếng là chốn hẹn hò lãng mạn, sang chảnh ở Vũng Tàu. Quán được đầu tư trang trí cực kỳ dễ thương với hai tông màu trắng và xanh chủ đạo. Ghé đến đây, bạn sẽ được thư giãn trong không gian rộng, thoải mái, vừa có thể nhâm nhi cà phê vừa ngắm biển.

Ảnh: iam_jennyg_

Ảnh: iam_jennyg_

Ngoài ra, buổi tối tại đây cũng tổ chức nhiều hoạt động vui chơi sôi nổi dành cho giới trẻ, quán phục vụ đa dạng các loại đồ ăn và uống.

Địa chỉ: 90 Hạ Long , Phường 2, TP. Vũng Tàu

7. Lightroom Coffee Studio

Nếu ai trót yêu những tiệm café view biển Vũng Tàu chắc hẳn không còn xa lạ với Lightroom Coffee, một trong những quán lâu đời ở phố biển. Với không gian nằm trên cao, phía trước là mặt biển bao la, đây được xem là một nơi lý tưởng để bạn ngắm nhìn đại dương bao la, đón gió trời lồng lộng.

Ảnh: zoetr_

Ảnh: zoetr_

Địa chỉ: 2/23 Hải Đăng, Phường 2, TP. Vũng Tàu

8. Bình An Café

Nằm trong khuôn viên của Bình An Village Resort, Bình An Café cũng là một quán cafe Vũng Tàu xinh xắn cho những ai yêu thích không gian thoáng đãng, mát mẻ.

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Vì nằm sát biển, nên bạn có thể vừa nhâm nhi tách cafe mát lạnh, vừa phóng tầm mắt ra cả đại dương bao la rộng lớn, nghe tiếng sóng vỗ và có thể ngắm hoàng hôn vô cùng lãng mạn.

Địa chỉ: 1 Trần Phú, TP Vũng Tàu

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN VŨNG TÀU GIÁ TỐT

Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Pullman Vũng Tàu

The Grand Hồ Tràm Strip Vũng Tàu

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Vũng Tàu với giá tốt tại iVIVU.com nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...