Ghé thăm resort tại Bali Ulaman Eco Retreat dùng đồ gỗ từ A – Z

10:03 25/09/2020

Trong số các resort tại Bali thì Ulaman Eco Retreat được xem là ưu tiên hàng đầu với những ai tìm chốn nghỉ dưỡng chuẩn “sống xanh”.

Xem thêm: Du lịch Bali

Ghé thăm resort tại Bali Ulaman Eco Retreat dùng đồ gỗ từ A – Z

ghe-tham-resort-tai-Bali-Ulaman-Eco-Retreat-dung-do-go-tu-A--Z-ivivu-04

Trong khi đa số khu resort tại Bali đều quảng bá về tiện nghi 5 sao với trang thiết bị hiện đại nhất thì hầu hết kiến trúc và đồ dùng ở Ulaman Eco Retreat đều được làm từ gỗ. Bước vào không gian nơi đây, bạn sẽ không còn thấy những bức tường gạch, bê tông, đồ kim loại mà thay vào đó sẽ là các món làm từ gỗ, mây, tre,… Tất cả đều ưu tiên dùng chất liệu thân thiện với môi trường.

ghe-tham-resort-tai-Bali-Ulaman-Eco-Retreat-dung-do-go-tu-A--Z-ivivu-00

Theo chia sẻ của người sáng lập ra khu nghỉ dưỡng, Ulaman Eco Retreat được định hướng là nơi giúp du khách cảm nhận nguồn năng lượng thuần khiết nhất. Khi đó, họ sẽ được tạm rời xa các món đồ công nghệ và thư giãn với phong cách truyền thống tại Bali. Tuy vậy, khu nghỉ dưỡng này cũng chú ý đến việc thiết kế phòng ngủ, vật dụng sang trọng không hề thua kém bất kì resort nào trong khu vực.

ghe-tham-resort-tai-Bali-Ulaman-Eco-Retreat-dung-do-go-tu-A--Z-ivivu-02

Toạ lạc ở một khoảng trời thanh bình thưa người qua lại ở Bali, mục đích của Ulaman Eco Retreat là mang đến một nơi “ẩn náu” thân thiện với môi trường. Trong chuỗi ngày nghỉ dưỡng của mình, bạn sẽ được tận hưởng không gian riêng tư tuyệt đối, lắng nghe hơi thở của tự nhiên qua bầu không khí trong lành xung quanh và loại bỏ căng thẳng, áp lực từ cuộc sống thường ngày.

ghe-tham-resort-tai-Bali-Ulaman-Eco-Retreat-dung-do-go-tu-A--Z-ivivu-05

Bằng nhiều phương pháp như qua món ăn sử dụng nguyên liệu “nhà trồng”, nơi ở gần gũi thiên nhiên, môi trường trong lành của khu rừng nhiệt đới,… cho phép cơ thể và tâm trí bạn được nghỉ ngơi hoàn toàn. Đảm bảo sau kỳ nghỉ dưỡng, bạn có thể được nạp đầy “năng lượng” trở lại, giúp cải thiện rõ rệt chất lượng cuộc sống.

ghe-tham-resort-tai-Bali-Ulaman-Eco-Retreat-dung-do-go-tu-A--Z-ivivu-06

Ulaman Eco Retreat có nhiều lựa chọn về phòng nghỉ cho khách là người độc thân, cặp đôi hoặc nhóm bạn. Ngôi nhà chính tương đối rộng rãi với 3 phòng ngủ, có đủ tiện nghi và một hồ bơi nước mặn ngay trước hiên. Số khách lưu trú tại resort này tối đa là 22 người. Đặc biệt, mỗi khu nhà đều có khoảng cách nhất định, đảm bảo khi sinh hoạt sẽ không tạo tiếng ồn ảnh hưởng đến người khác do vậy, nơi đây lúc nào cũng giữ nguyên vẻ tĩnh lặng.

ghe-tham-resort-tai-Bali-Ulaman-Eco-Retreat-dung-do-go-tu-A--Z-ivivu-07

Cũng như những khu resort tại Bali khác, Ulaman Eco Retreat có dịch vụ spa với nhiều liệu pháp cải thiện sức khoẻ tinh thần và thể chất cho du khách. Ngoài ra còn có các buổi học yoga cùng chuyên viên, dạo ruộng bậc thang, đi xe đạp ngắm các ngôi làng bình yên tại địa phương.

ghe-tham-resort-tai-Bali-Ulaman-Eco-Retreat-dung-do-go-tu-A--Z-ivivu-01

Được biết, hiện tại Ulaman Eco Retreat đang trong quá trình thiết kế hệ thống tuabin thuỷ lực nhằm khai thác năng lượng tự nhiên từ dòng sông kế khu nghỉ dưỡng, hướng đến mục tiêu sống xanh 100%. Chắc chắn, đây sẽ là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho bạn trong chuyến du lịch Bali sắp tới.

ghe-tham-resort-tai-Bali-Ulaman-Eco-Retreat-dung-do-go-tu-A--Z-ivivu-03

GỌI NGAY 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), (0236) 710 9566 (Miền Trung) hoặc 1900 2087(Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Bali giá tốt từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...