Tour Du thuyền Victoria Mekong 3N2Đ: Khám phá Cần Thơ – Châu Đốc

13:30 18/09/2020

Trong vô vàn điểm đến của dải đất hình chữ S thì miền Tây là nơi có nhiều điều thú vị, khiến du khách trong và ngoài nước đều mong muốn một lần được đặt chân đến. Đặc biệt hơn, khi bạn được chiêm ngưỡng và khám phá những nét đẹp của miền sông nước trên chiếc du thuyền Victoria Mekong sang trọng.

Tour Du thuyền Victoria Mekong 3N2Đ: Khám phá Cần Thơ – Châu Đốc

Du thuyền Victoria Mekong là chiếc du thuyền đầu tiên và lớn nhất ở vùng đồng bằng sông Cửu Long. Du thuyền có 4 tầng với đầy đủ nhà hàng, khu vực giải trí, spa, thư viện, phòng chiếu phim,… Riêng boong tầng 2 có góc nhìn 360 độ giúp du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh thơ mộng của miền Tây sông nước.

tour-du-thuyen-victoria-mekong-3n2d-kham-pha-can-tho-chau-doc-ivivu-01

Nhâm nhi cocktail lúc hoàng hôn trên boong tàu

Với boong tàu rộng rãi, du thuyền Victoria Mekong sẽ cho bạn cơ hội được thưởng ngoạn cảnh sông nước mênh mông. Đặc biệt, ngay trong ngày đầu tiên bước lên du thuyền, du khách sẽ có dịp ngắm nhìn ánh hoàng hôn buông trên sóng nước, cùng ly cocktail tươi mát được pha chế theo hương vị miền nhiệt đới.

tour-du-thuyen-victoria-mekong-3n2d-kham-pha-can-tho-chau-doc-ivivu-02

Chiều tà luôn là khoảnh khắc say đắm lòng người nhất ở miền Tây Nam Bộ. Khi những chiếc ghe, xuồng bắt đầu đi về tìm bến đỗ, xa xa là những đám lục bình trôi dềnh dàng tạo nên sóng nước phản chiếu màu hoàng hôn vô cùng đẹp mắt,… tạo nên một khung cảnh lãng mạn giúp bạn thư giãn cả về thể chất lẫn tâm hồn.

Thưởng thức nghệ thuật “Đờn Ca Tài Tử”

Ảnh: Lý Thành Cơ

Ảnh: Lý Thành Cơ

Một trong những hoạt động được rất nhiều du khách mong đợi chính là tận mắt xem biểu diễn “Đờn Ca Tài Tử”. Đây là thể loại âm nhạc dân gian truyền thống của miền Tây Nam Bộ, được UNESCO công nhận là Di sản Văn hoá phi vật thể của nhân loại. Tiếng đàn réo rắt đầy rung cảm cùng những câu hát ngân nga trong những vở tuồng xưa cũ, chắc chắn sẽ khiến bạn mê đắm và hiểu hơn về nét văn hoá độc đáo của miền sông nước.

Hành trình xuyên rừng Trà Sư đầy thú vị

Với ngày thứ 2, khi du thuyền Victoria Mekong rời Vàm Nao, du khách sẽ được khám phá rừng tràm Trà Sư. Nơi đây còn được nhiều du khách nước ngoài ví von là “khu rừng cổ tích” của miền Tây Nam Bộ. Hệ sinh thái của rừng ngập luôn khiến du khách không khỏi bất ngờ, bởi sự đa dạng của các loại động thực vật quý hiếm.

Ảnh: wearehungryfortraveling

Ảnh: wearehungryfortraveling

Một trong những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến rừng tràm Trà Sư chính là được ngồi trên xuồng và len lỏi qua các con kênh rạch trong rừng. Riêng với mùa nước nổi, bạn sẽ có cơ hội ngắm những lớp bèo phủ xanh cả một vùng trời. Đây cũng là thời điểm mà rừng tràm tươi tốt nhất, với sự hiện diện của rất nhiều loài thú hoang dã được bảo tồn và chăm sóc kĩ lưỡng.

Về cù lao Tân Lộc nếm rượu mận

Trong ngày thứ 3 của tour, du thuyền Victoria Mekong sẽ đưa du khách đến cù lao Tân Lộc. Tại đây, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành của vùng miệt thứ. Bên cạnh đó, bạn còn được tham quan quy trình làm rượu mận truyền thống, cũng như nếm thử hương vị đặc trưng của rượu.

Ngoài các điểm đến thú vị thì du khách còn được xem phim tối trên du thuyền, tự pha chế cocktail, tỉa rau củ quả miền sông nước, khởi động ngày mới bằng các buổi học yoga trên boong tàu,… hứa hẹn là một hành trình mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm khó quên.

Ảnh: Thảo Nguyễn

Ảnh: Thảo Nguyễn

Ảnh: Lý Thành Cơ

Ảnh: Lý Thành Cơ

Ảnh: Lý Thành Cơ

Ảnh: Lý Thành Cơ

tour-du-thuyen-victoria-mekong-3n2d-kham-pha-can-tho-chau-doc-ivivu-03

Hướng dẫn cách đặt Tour Du Thuyền Victoria Mekong 3N2Đ: Cần Thơ – Châu Đốc chỉ 11.990.000 đồng/khách

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Cần Thơ giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...