Tour Miền Bắc 3N2Đ: Mù Cang Chải – Ngọc Chiến – Sapa giá 2.280.000đ/khách

11:17 23/09/2020

Đặc sản của vùng Tây Bắc chính là những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp. Vào mùa lúa chín, nơi đây thu hút nhiều du khách đến thăm. Chính vì vậy hãy tham khảo ngay tour Miền Bắc 3N2Đ để khám phá vẻ đẹp ở vùng đất này nhé.

Xem thêm: Du lịch Sapa

Tour Miền Bắc 3N2Đ: Mù Cang Chải – Ngọc Chiến – Sapa giá 2.280.000đ/khách

Những điểm đến hấp dẫn trong tour Miền Bắc 3N2Đ lần này:

1. Ruộng bậc thang Mù Cang Chải

Điểm đến hấp dẫn đầu tiên không thể bỏ qua trong tour Miền Bắc 3N2Đ là Mù Cang Chải là một huyện vùng cao thuộc tỉnh Yên Bái, nằm dưới chân dãy núi Hoàng Liên Sơn. Đến đây vào mùa lúa chín, bạn chắc chắn sẽ bị mê hoặc trước vẻ đẹp của những cánh đồng lúa. Chính vì thế mà những bức ảnh về mùa lúa chín ở Mù Cang Chải đã lọt vào top những bức ảnh đẹp nhất thế giới.

Ảnh: bank.24oct

Ảnh: bank.24oct

Hằng năm du khách từ khắp mọi nơi cả trong nước và quốc tế sẽ đổ về Mù Cang Chải để được tận mắt chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang lúa chín vàng rực, tham gia vào những phiên chợ vùng cao, ngắm nhìn các bức ảnh về ruộng bậc thang tại triển lãm ảnh, tham gia hội thi giã bánh dày, khèn Mông, chọi dê, đua ngựa.

Ảnh: tamngocthi

Ảnh: tamngocthi

2. Đỉnh Fansipan

Fansipan là ngọn núi cao nhất của bán đảo Đông Dương (3.143 m), nằm ở trung tâm dãy Hoàng Liên Sơn. Trên đường lên đỉnh núi, du khách sẽ được khám phá hệ động thực vật và thiên nhiên kỳ thú của dãy Hoàng Liên. Đây cũng được xem là một trong những điểm đến hấp dẫn trong hành trình tour Miền Bắc 3N2Đ.

Ảnh: dodanto37

Ảnh: dodanto37

3. Bản Cát Cát

Giữa thiên nhiên núi rừng Sapa hoang sơ và hùng vĩ, bản Cát Cát quyến rũ du khách với những nếp nhà gỗ đơn sơ, những con suối nhỏ chảy róc rách, những tấm thổ cẩm rực rỡ sắc màu và những người dân tộc thân thiện. Bước qua cánh cổng dẫn lối vào Cát Cát, bạn sẽ đến con đường bậc thang được lát bằng đá bóng loáng. Con đường khá dốc lọt thỏm giữa hai bên đều là những ngôi nhà gỗ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp.

Ảnh: khanh.ngoc97

Ảnh: khanh.ngoc97

Đứng ở bản Cát Cát, bạn phóng tầm mắt ra xa, sẽ thấy những thửa ruộng bậc thang kỳ vĩ phía trước. Không giống các ruộng lúa ở vùng đồng bằng, ruộng bậc thang nơi đây xếp thành tầng như những nấc thang lên trời, tạo nên bản Cát Cát lãng mạn và thơ mộng. Đừng quên check-in những bức ảnh lung linh ở đây nhé.

Ảnh: thu.trang_12

Ảnh: thu.trang_12

4. Khau Phạ

Ảnh: hhanh.p

Ảnh: hhanh.p

Một trong những tứ đại đình đèo miền bắc theo tiếng của người dân tộc Thái có nghĩa là Sừng Trời nơi giao hòa giữa trời và đất, quý khách dừng chân ngắm cảnh, chụp ảnh tại đèo Khau Phạ – đèo dài nhất trên quốc lộ 32 với độ dài trên 32km và độ cao là 2100m, cùng ngắm bản Lìm Mông, Lìm Thái từ trên cao vào mùa lúa chín…

 Hướng dẫn cách đặt tour Miền Bắc 3N2Đ: Mù Cang Chải – Ngọc Chiến – SaPa

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sapa giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...