Tour Miền Bắc 4N3Đ: Sài Gòn – Mù Cang Chải – Sapa giá chỉ 6.390.000 đồng/khách

13:27 17/09/2020

Tháng 9 – tháng 10 vùng núi Tây Bắc bước vào mùa lúa chín vàng tuyệt đẹp, tiết trời khí hậu mát mẻ thích hợp cho một chuyến ghé tham quan Miền Bắc. Chỉ với 6.390.000 đồng/khách, bạn sẽ được khám phá tour Miền Bắc 4N3Đ: Sài Gòn – Mù Cang Chải – Sapa.

Xem thêm: Du lịch Sapa

Tour Miền Bắc 4N3Đ: Sài Gòn – Mù Cang Chải – Sapa giá chỉ 6.390.000 đồng/khách

Khởi hành từ Sài Gòn, tour Miền Bắc 4N3Đ này bạn sẽ được tham quan những điểm đến nổi tiếng ở Sapa và Mù Cang Chải ngắm mùa lúa chín tuyệt đẹp, thưởng thức nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây nhé.

Suối Giàng 

Suối Giàng là xã vùng cao thuộc huyện Văn Chấn, cách Hà Nội khoảng 180 km, nằm ở độ cao gần 1.400 m so với mực nước biển. Đây là nơi cư trú của các dân tộc: Mông, Kinh, Dao, Tày… Suối Giàng còn nổi tiếng với những cây chè tuyết Shan cổ thụ hàng trăm năm tuổi. Tới đây, bạn sẽ được thưởng ngoạn khung cảnh nên thơ của núi rừng, uống thức trà hơn nghìn năm tuổi, cảm nhận cuộc sống yên bình của người dân vùng cao.

tour-mien-bac-4n3d-sai-gon-mu-cang-chai-sapa-ivivu-1

Đèo Khau Phạ 

Đèo Khau Phạ (Yên Bái) nằm ở độ cao từ 1.200-1.500 m so với mực nước biển, tên gọi của đỉnh núi này trong ngôn ngữ của dân tộc Thái nghĩa là “Sừng Trời” (chiếc sừng núi nhô lên tận trời), do các chóp núi thường nhô lên giữa biển mây bao quanh như một chiếc sừng. Khau Phạ đẹp nhất vào tầm tháng 9-10, khi lúa đã chín vàng trên những thửa ruộng bậc thang, cũng chính là thời điểm mà nhiều khách du lịch mạo hiểm chinh phục đèo để ngoạn cảnh.

tour-mien-bac-4n3d-sai-gon-mu-cang-chai-sapa-ivivu-2

Tham quan ruộng bậc thang La Pán Tẩn

Mùa thu, mùa lúa chín vàng óng ở Mù Cang Chải là trải nghiệm tuyệt vời trong tour Miền Bắc này. Những ngày cuối tháng 9, đầu tháng 10, huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) bước vào mùa lúa vàng đẹp nhất trong năm. Đây là thời điểm thu hút khách du lịch về đây tận hưởng mùa thu trọn vẹn trong hương thơm lúa chín. Một trong những điểm đến được nhiều du khách lựa chọn ghé thăm chính là đồi Mâm Xôi thuộc xã La Pán Tẩn.

tour-mien-bac-4n3d-sai-gon-mu-cang-chai-sapa-ivivu-3

Đèo Ô Quy Hồ 

Khám phá tour Miền Bắc 4N3Đ, bạn không thể bỏ qua điểm đến nổi tiếng Đèo Ô Quy Hồ. Nằm trên tuyến quốc lộ 4D cắt ngang dãy Hoàng Liên Sơn, đỉnh đèo giáp giữa 2 tỉnh Lai Châu và Lào Cai. Đây là cung đường đèo dài nhất Việt Nam với độ dài 50 km, nằm ở độ cao trên 2.000 m so với mực nước biển. Thành quả khi chinh phục đỉnh đèo là bạn có cơ hội chiêm ngưỡng tất cả vẻ đẹp của thiên nhiên núi rừng hùng vĩ.

tour-mien-bac-4n3d-sai-gon-mu-cang-chai-sapa-ivivu-8

Cầu Kính Rồng Mây 

Cầu kính Rồng Mây đi vào hoạt động từ ngày 16/11. Nằm tại khu vực Cổng Trời của đèo Ô Quy Hồ và cách thị trấn Sa Pa khoảng 20 km, công trình gồm hai hạng mục chính là thang máy ngoài trời và cầu kính. Cầu kính vươn ra khỏi vách núi ở độ cao 300m, mang đến tầm nhìn toàn cảnh đèo Ô Quy Hồ và dãy Hoàng Liên Sơn. Du khách tới đây sẽ được tham quan, chụp ảnh và trải nghiệm cảm giác mạnh.

tour-mien-bac-4n3d-sai-gon-mu-cang-chai-sapa-ivivu-4

Đỉnh Fansipan 

Fansipan là ngọn núi cao nhất của bán đảo Đông Dương (3.143 m), nằm ở trung tâm dãy Hoàng Liên Sơn. Trên đường lên đỉnh núi, du khách sẽ được khám phá hệ động thực vật và thiên nhiên kỳ thú của dãy Hoàng Liên.

tour-mien-bac-4n3d-sai-gon-mu-cang-chai-sapa-ivivu-5

Núi Hàm Rồng

Núi Hàm Rồng nằm ngay sát ngay thị trấn Sapa, cách 3km, du khách có thể đi bộ đến đó. Đứng trên đỉnh núi Hàm Rồng, bạn được ngắm toàn cảnh Sapa, thung lũng Mường Hoa, Tả Phìn ẩn hiện trong sương khói. Hiện nay, với bàn tay tôn tạo của con người, Hàm Rồng thực sự là một thắng cảnh đầy hoa trái của Sa Pa. Lên Hàm Rồng, du khách như lạc vào vườn tiên, mây ùa kín thân người, hoa rực rỡ mặt đất.

tour-mien-bac-4n3d-sai-gon-mu-cang-chai-sapa-ivivu-6

Cổng trời

Ra khỏi thị trấn Sapa, đi theo hướng Bắc khoảng 18 km, đường lên cổng trời ngoằn ngoèo uốn lượn giữa lưng chừng núi trùng trùng điệp điệp. Con đường đèo này có tên là Trạm Tôn, len lỏi giữa dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Và cổng trời chính là đỉnh của con đèo này. Đứng giữa cổng trời Sapa, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát cả thung lũng rộng lớn phía dưới với những ruộng nương xanh rì, con đường ôtô xuôi ngược, xa xa là Thác Bạc.

Ảnh: @werewuulf

Ảnh: @werewuulf

Chợ Cốc Lếu

Chợ Cốc Lếu nằm ở trung tâm thành phố Lào Cai, đây là trung tâm thương mại lớn nhất của tỉnh Lào Cai. Với tổng diện tích xây dựng hơn 8.00m², được chia làm hai khu, khu A chuyên bán những mặt hàng thủ công mỹ nghệ, hàng điện tử, quần áo. Khu B mới được xây dựng gồm khu ẩm thực và khu hàng hóa gia dụng. Đây là điểm mua sắm lý tưởng cho du khách ghé thưởng thức đặc sản vùng núi, mua quà cho người thân và bạn bè.

tour-mien-bac-4n3d-sai-gon-mu-cang-chai-sapa-ivivu-7

 Hướng dẫn cách đặt Tour Miền Bắc 4N3Đ: Sài Gòn – Mù Cang Chải – SaPa

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sapa giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...