Khách hàng được hưởng lợi gì từ việc ra mắt 3 hạng vé mới của Bamboo Airways

10:17 26/10/2020

Từ ngày 25/10, Bamboo Airways chính thức triển khai 3 hạng vé mới gồm Bamboo Economy (Bamboo Phổ thông) – Bamboo Premium (Bamboo Phổ thông đặc biệt) – Bamboo Business (Bamboo Thương gia).

Khách hàng được hưởng lợi gì từ việc ra mắt 3 hạng vé mới của Bamboo Airways

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, bắt kịp xu thế chung của ngành hàng không trên thế giới và hướng tới tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, kể từ ngày 25/10/2020, Bamboo Airways triển khai bộ quyền lợi nhóm giá hành khách mới với thông điệp “Bay theo cách bạn muốn”.

new-branded-fare

Bộ quyền lợi nhóm giá hành khách là tổng thể các quyền lợi chung của khách hàng gồm: điều kiện hoàn/đổi vé máy bay, nâng hạng dịch vụ, đổi chuyến tại sân bay, chọn chỗ trước, quầy thủ tục ưu tiên, cộng dặm, phòng chờ và các dịch vụ bổ trợ khác, đồng thời cũng là những quy đinh chung về giá và điều kiện giá vé đi kèm.

Với các định vị mức giá LINH HOẠT, ĐA DẠNG VÀ TIẾT KIỆM, bộ quyền lợi nhóm giá mới của Bamboo Airways được kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn loại vé phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng chi trả của mình.

bamboo airways-ivivu-1

Theo đó, thay vì 3 hạng vé Bamboo Eco, Bamboo Plus và Bamboo Business như hiện tại, Bamboo Airways sẽ triển khai bộ quyền lợi nhóm giá mới bao gồm 3 khoang dịch vụ Bamboo Economy (Bamboo Phổ thông), Bamboo Premium (Bamboo Phổ thông đặc biệt) và  Bamboo Business (Bamboo Thương gia), phân tách thành 8 nhóm giá với các quyền lợi khác nhau tùy thuộc giá vé, mang đến cho hành khách thêm nhiều lựa chọn về dịch vụ.

1. Khoang dịch vụ Bamboo Thương gia (Bamboo Business) – gồm 2 hạng giá vé:

Business Flex

Business Smart

2. Khoang dịch vụ Bamboo Phổ thông đặc biệt (Bamboo Premium) – gồm 2 hạng giá vé:

Premium Flex

Premium Smart

3. Khoang dịch vụ Bamboo Phổ thông (Bamboo Economy) – gồm 4 hạng giá vé:

Economy Flex

Economy Smart

Economy Saver

Economy Saver Max

Khoang dịch vụ Bamboo Thương gia (Bamboo Business) phiên bản mới về cơ bản giữ nguyên những ưu đãi đẳng cấp hiện có, cộng với ưu đãi hành lý ký gửi được nâng lên thành 40-55kg (tùy thuộc đường bay khách hàng lựa chọn).

bamboo airways-ivivu-2

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Bamboo Airways đưa vào khai thác khoang Bamboo Phổ thông đặc biệt (Bamboo Premium). Với mức giá hợp lý cùng các điều kiện đi kèm (tùy đường bay khách hàng lựa chọn) như: bao gồm 7kg hành lý xách tay và 30-45kg hành lý ký gửi, linh hoạt đổi tên hành khách, đổi hành trình bay, hoàn vé…, đây là lựa chọn mới và tốt nhất để khách hàng vừa có được trải nghiệm thoải mái với các dịch vụ ưu đãi của Bamboo Airways dành cho dịch vụ khoang này, vừa linh hoạt trong điều kiện giá vé.

Ngoài ra, Bamboo Airways xây dựng khoang Bamboo Phổ thông (Bamboo Economy), bao gồm 4 nhóm giá thích hợp với hành khách muốn tiết kiệm tối đa chi phí, đồng thời vẫn có thể nhận được những ưu đãi miễn phí như: miễn phí 7kg hành lý xách tay cũng như được phục vụ vụ 1 suất ăn, đồ uống miễn phí trong quá trình bay. Đối với hạng giá vé Phổ thông Tiết kiệm (Economy saver) trở lên, hành khách có thể được đổi vé, đổi tên, sử dụng hành lý ký gửi cũng như được tích điểm Bamboo Club…

bamboo airways-ivivu-9

Việc có thể tùy chọn hạng giá vé phù hợp với nhu cầu của bản thân và được trải nghiệm dịch vụ tận tâm của Bamboo Airways, chắc chắn sẽ mang tới cho bạn có một hành trình bay thoải mái.

☎ Comment, inbox hoặc gọi hotline 1900 1870 liền tay để được hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt

✳️ Tải app đặt vé máy bay TẠI ĐÂY

GỌI NGAY 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

BẠN CẦN ĐẶT VÉ MÁY BAY, ĐỪNG NGẦN NGẠI GỌI (028) 3933 8008 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHANH NHẤT

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...