Tour Hà Giang 3N2Đ: Quản Bạ – Yên Minh – Lũng Cú – Nhạc Acoustic Tour chỉ 2.190.000 đồng/khách

14:26 07/10/2020

Chỉ với 2.190.000 đồng/khách, bạn sẽ được trải nghiệm khám phá tour Hà Giang 3N2Đ: Quản Bạ – Yên Minh – Lũng Cú – Nhạc Acoustic Tour

Tour Hà Giang 3N2Đ: Quản Bạ – Yên Minh – Lũng Cú – Nhạc Acoustic Tour chỉ 2.190.000 đồng/khách

Km 0 

Trải nghiệm tour Hà Giang 3N2Đ lần này, bạn đừng quên ghé qua cột mốc km số 0 nằm ở quốc lộ 2. Đây là vạch đích đầu tiên trong chuyến đi khám phá Hà Giang, trở thành điểm thu hút rất nhiều du khách check-in.

tour-ha-giang-3n2d-ivivu-1

Núi Đôi Cô Tiên 

Núi đôi cô tiên còn được gọi là núi đôi Quản Bạ. Đằng sau đôi núi tròn vành, căng mọng là cả một truyền thuyết. Người ta bảo nhau rằng đây là đôi bồng đào của một nàng tiên. Không biết nhờ đâu mà mẹ thiên lại tạo ra một tuyệt phẩm quyến rũ và hút mắt đến vậy. Đây là địa điểm check-in được các lữ khách rất ưa thích khi đến Hà Giang. Ở quanh núi đôi cô tiên, thời tiết vô cùng trong lành còn cây cối thì tốt tươi. Ghé qua Quản Bạ, không có lữ khách nào không dừng lại và chiêm ngưỡng vẻ đẹp yêu kiều ấy.

tour-ha-giang-3n2d-ivivu-2

Sông Nho Quế 

Đặc biệt tour Hà Giang 3N2Đ này, bạn sẽ được tham quan dòng sông Nho Quế quanh năm êm đềm chảy qua những vách đá, tạo thành một đường ranh giới màu xanh biếc giữa các con đèo ở Hà Giang. Nơi đây được vinh danh là một trong những Thung lũng Kiến tạo độc nhất vô nhị của Việt Nam. Nếu yêu thiên nhiên và sự phiêu lưu thì đây là một trong những địa điểm bạn nên chinh phục một lần trong đời.  Tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh nơi đây vẫn giữ nguyên nét hoang sơ, trong lành.

tour-ha-giang-3n2d-ivivu-8

Rừng thông Yên Minh

Đến với rừng thông Yên Minh, bạn sẽ cảm nhận không khí se se lạnh, những làn sương mờ ảo còn bao phủ khắp cánh rừng thông. Nơi đây được ví như Đà lạt của miền Bắc. Bước chân vào rừng thông Yên Minh du khách như được tách rời khỏi những ồn ào, náo nhiệt ở thành phố.

tour-ha-giang-3n2d-ivivu-3

Cao nguyên Đồng Văn

Cao nguyên đá Đồng Văn là một trong những điểm đến Hà Giang mà bạn phải check-in. Trải dài qua địa phận 4 huyện của tỉnh Hà Giang đây được xem là vùng đá vôi vô cùng đặc biệt. Nơi đây được tạo nên từ những điều kiện tự nhiên của môi trường, mang đậm vẻ đẹp hoang sơ. Tới đây, bạn sẽ cảm nhận được thiên nhiên núi rừng Hà Giang đẹp không lời nào tả xiết.

tour-ha-giang-3n2d-ivivu-7

Làng văn hóa Lũng Cẩm

Làng văn hóa Lũng Cẩm thuộc xã Sủng Là huyện Đồng Văn. Ở Sủng Là, nơi nổi tiếng với nhiều cảnh quan hùng vĩ, hoang sơ, có những ngôi nhà trình tường, lợp ngói âm dương nằm sát nhau, là nơi ở của 36 hộ dân tộc Mông, dân tộc Hán. Lũng Cẩm được lấy làm bối cảnh chính cho bộ phim “Chuyện của Pao”, ngôi làng mang đậm nét văn hóa của dân tộc Mông

tour-ha-giang-3n2d-ivivu-4

Dinh thự Vua Mèo

Dinh thự họ Vương nằm trên đỉnh một quả đồi nhỏ, nơi đây cửa vào có hàng cây samu cổ thụ, thẳng tắp. Dinh thự mang kiến trúc độc đáo, có sự ảnh hưởng của ba nền kiến trúc: Trung Quốc, dân tộc Mông và Pháp. Khu dinh thự này được Nhà nước công nhận là Di tích quốc gia năm 1993. Năm 2004, gia đình họ Vương quyết định cống hiến dinh thự này cho Nhà nước bảo tồn và nơi đây đã trở thành điểm đến Hà Giang hấp dẫn nhiều khách du lịch.

tour-ha-giang-3n2d-ivivu-5

Cột cờ Lũng Cú

Cột cờ Lũng Cú là cột cờ Quốc gia thuộc xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Nằm ở độ cao 1.470m so với mặt nước biển và có lịch sử lâu đời. Cột cờ Lũng Cú là điểm đến Hà Giang mang ý nghĩa lịch sử thiêng liêng. Nơi đây được xem là nét bút đầu tiên trên bản đồ hình chữ S. Đứng từ đây, bạn có thể ngắm nhìn bao quát khung cảnh thiên nhiên, non sông hùng vỹ.

tour-ha-giang-3n2d-ivivu-6

Chợ phiên Đồng Văn

Chợ phiên Đồng Văn nằm dưới chân núi Đồn Cao, là nơi giao lưu, buôn bán của đồng bào các dân tộc vùng cao như: Tày, Nùng, Hán, Mông, Hoa, Dao… Chợ thường họp vào các ngày chủ nhật hàng tuần và các ngày lễ, tết trong năm. Đến với chợ phiên Đồng Văn, du khách sẽ có cơ hội nhìn thấy một khung cảnh sinh động, đẹp mắt của một phiên chợ vùng cao. Từng đoàn người nô nức, xúng xính trong những bộ trang phục dân tộc từ các bản làng, kéo nhau tập trung về chợ và ai ai cũng mang theo những sản phẩm nông sản, gia súc, gia cầm sẵn có của mình để đến trao đổi, mua bán tại chợ.

tour-ha-giang-3n2d-ivivu-10

Đêm nhạc Acoustic

Âm nhạc là ngôn ngữ chung nhất, là phương thức giao tiếp kết nối mọi người với nhau trong chuyến hành trình trải nghiệm tour Hà Giang 3N2Đ. Tới đây, du khách sẽ được thưởng thức đêm nhạc Acoustic lắng nghe âm nhạc trong không gian ấm cúng, lãng mạn nhất giữa cao nguyên Đá Hà Giang. Chắc chắn sẽ cho bạn những kỉ niệm đáng nhớ trong chuyến hành trình này nhé.

tour-ha-giang-3n2d-ivivu-9

Hướng dẫn cách đặt Tour Hà Giang 3N2Đ: Quản Bạ – Yên Minh – Lũng Cú – Nhạc Acoustic Tour

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hà Giang với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...