Tour Miền Bắc 6N5Đ: Khám phá Hạ Long – Ninh Bình – Sapa giá chỉ 7.950.000 VND/khách

09:52 28/10/2020

Trong những ngày đẹp trời của mùa Thu, tour miền Bắc sẽ giúp bạn có trải nghiệm độc đáo với hành trình đến những thắng cảnh vô cùng hấp dẫn.

Tour Miền Bắc 6N5Đ: Khám phá Hạ Long – Ninh Bình – Sapa giá chỉ 7.950.000 VND/khách

Thoả sức vui chơi ở Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long (Ảnh: Internet)

Vịnh Hạ Long (Ảnh: Internet)

Khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất, bạn sẽ đến với điểm dừng chân đầu tiên trong tour miền Bắc là thành phố Hạ Long. Tại đây, cả đoàn sẽ đến thăm kỳ quan thế giới Vịnh Hạ Long bằng thuyền. Trong đó, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp “cung điện của trời” khi ghé Động Thiên Cung với thiên đường nhũ đá lạ mắt, khám phá Hang Đầu Gỗ chứng nhân lịch sử chống quân Nguyên Mông và các hòn Đỉnh Hương, hòn Gà Chọi, hòn Chó Đá,…

Động Thiên Cung (Ảnh: Internet)

Động Thiên Cung (Ảnh: Internet)

Chuyến ghé thăm Vịnh Hạ Long cũng không thể thiếu những giờ phút vui chơi thoải mái ở Bãi Cháy, vốn là một trong những bãi biển đẹp nhất của Quảng Ninh. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội được hoà cùng nhịp sống của chợ đêm sầm uất, trải nghiệm đi trên cây cầu dây văng dài nhất Việt Nam và tham quan khu vui chơi Sun World Hạ Long Complex.

Khám phá đất Cố Đô, Tràng An xinh đẹp

Cố Đô Hoa Lư (Ảnh: Internet)

Cố Đô Hoa Lư (Ảnh: Internet)

Chia tay Vịnh Hạ Long, tour miền Bắc này sẽ tiếp tục hành trình đến với Cố Đô Hoa Lư ở Ninh Bình. Không chỉ có những di tích tồn tại hàng chục thế kỷ, nơi đây còn mang đến cho bạn cảm giác thư giãn nhờ nét yên bình của một làng quê xưa cũ. Bạn sẽ được tham quan hai ngôi đền thờ vua Đinh và vua Lê, ngắm những kiến trúc trải qua nhiều thăng trầm lịch sử và thưởng thức nhiều món đặc sản trứ danh của Ninh Bình trong bữa trưa.

Khu du lịch Tràng An(Ảnh: Internet)

Khu du lịch Tràng An (Ảnh: Internet)

Đến với khu du lịch Tràng An, từng hành khách sẽ được ngồi trên những chiếc thuyền nhỏ và dạo quanh khúc sông Sào Khê quyến rũ. Những dải đá vôi, thung lũng phía xa xa được kết nối với nhau bằng sắc xanh của cây cỏ tạo nên một khung cảnh đẹp như tranh, khiến bất kì ai cũng phải xao xuyến. Bạn cũng sẽ được viếng khu du lịch Chùa Tam Chúc, Chùa Bái Đính với kỉ lục khu chùa có diện tích rộng nhất Việt Nam, có tượng Phật bằng đồng lớn nhất và hai quả chuông lớn nhất Đông Nam Á.

Chùa Tam Chúc (Ảnh: Internet)

Chùa Tam Chúc (Ảnh: Internet)

Chùa Bái Đính(Ảnh: Internet)

Chùa Bái Đính (Ảnh: Internet)

Thưởng ngoạn vẻ đẹp nên thơ của Sapa – Fansipang

Sau một đêm nghỉ lại ở Phố Cổ – Hà Nội, tour miền Bắc sẽ tiếp nối hành trình đến Lào Cai. Vượt qua cung đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai với phong cảnh hữu tình, bạn sẽ đến tham quan Thác Bạc ngay chân đèo Ô Quy Hồ, với nhiều ghềnh thác bạc trắng xoá vô cùng đẹp mắt đúng như tên gọi.

Thác Bạc (Ảnh: Internet)

Thác Bạc (Ảnh: Internet)

Nếu may mắn đi đúng vào đêm thứ Bảy, bạn còn được hiểu thêm về văn hoá vùng cao với phiên chợ tình Sapa đầy thú vị, cũng như thưởng thức nhiều món ăn đặc sản vùng Tây Bắc ở chợ đêm như: thắng cố, cơm lam, lợn cắp nách, khoai nướng,… hay thư giãn tuyệt đối với dịch vụ tắm lá thuốc người Dao đỏ có khả năng trị nhiều chứng bệnh và thải độc cho cơ thể.

Đỉnh Fansipan (Ảnh: Internet)

Đỉnh Fansipan (Ảnh: Internet)

Cuối hành trình tour miền Bắc sẽ là “nóc nhà Đông Dương” – đỉnh Fansipan. Toàn bộ hành khách sẽ cùng nhau trải nghiệm đi cáp treo giữ kỷ lục Guinness cho cáp treo ba dây có độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới với hơn 1,4km. Sau khi chinh phục đỉnh Fansipan cao 3,143m thì cả đoàn sẽ trở về, ghé qua Chợ Cốc Lếu để tham quan và mua sắm quà lưu niệm. Đặc biệt, trong suốt chặng đường này, bạn cũng được chơi trò chơi cùng hướng dẫn viên và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc qua ô cửa kính.

Chùa Một Cột (Ảnh: Internet)

Chùa Một Cột (Ảnh: Internet)

Về đến thủ đô Hà Nội, sau khi nghỉ ngơi thì bạn sẽ được tham gia city tour với hàng loạt điểm đến nổi tiếng như cụm di tích Ba Đình, dạo quanh Hồ Tây, Đền Quán Thánh, Chùa Trấn Quốc,… Chắc chắn, chuyến đi này sẽ là một trong những kỉ niệm đáng nhớ dành cho bạn.

Hướng dẫn cách đặt combo này:

Gọi  (08) 3933 8002 để được tư vấn

Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

 

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hà Nội với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...