Tour Quảng Ninh 4N3Đ: Mũi Sa Vĩ – Bình Liêu – Cát Bà – Hạ Long giá 5.999.000đ/khách

09:53 29/10/2020

Không quá lời khi nói rằng, đã là người Việt Nam, ai cũng nên đặt chân đến mũi Sa Vĩ ít nhất một lần trong đời, nơi là nét chấm đầu tiên trên bản đồ hình chữ S của nước Việt thân yêu… Trước biển, rừng và không gian thoáng đạt của đất trời nơi địa đầu của tổ quốc, chắc hẳn bạn cũng như tôi phải thầm thốt lên trong lòng: “đất nước mình đẹp lắm”. Cùng iVIVU khám phá ngay với tour Quảng Ninh 4N3Đ hấp dẫn nhé.

Tour Quảng Ninh 4N3Đ: Mũi Sa Vĩ – Bình Liêu – Cát Bà – Hạ Long giá 5.999.000đ/khách

Những trải nghiệm thú vị tour Quảng Ninh 4N3Đ:

1. Vịnh Hạ Long

Là một điểm đến không thể bỏ qua trong tour Quảng Ninh 4N3Đ, vịnh Hạ Long là tác phẩm nghệ thuật tạo hình vĩ đại của thiên nhiên với sự hiện diện của hàng nghìn đảo đá muôn hình vạn trạng, với nhiều hang động kỳ thú quần tụ thành một “thế giới” vừa sinh động, vừa huyền bí.

Ảnh: ali_olfat

Ảnh: ali_olfat

Bên cạnh đó, vịnh Hạ Long còn là nơi tập trung đa dạng sinh học cao với những hệ sinh thái điển hình cùng với hàng nghìn loài động thực vật vô cùng phong phú. Nơi đây còn gắn liền với những giá trị văn hóa – lịch sử hào hùng của dân tộc.

Ảnh: mimundo_avectoi

Ảnh: mimundo_avectoi

2. Sống lưng khủng long Bình Liêu

Cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 108km, sống lưng Bình Liêu thuộc huyện Bình Liêu với chiều dài khoảng 1,8km. Nơi đây được mệnh danh là “Vạn Lý Trường Thành phiên bản Việt”. Bình Liêu mùa cuối thu đầu đông không chỉ là một cung đường phượt hùng vĩ mà còn khoác lên mình một vẻ đẹp lãng mạn với những cánh đồng hoa lau bung trắng khắp những ngọn đồi, sườn núi trải dài. Đây cũng là một điểm đến vô cùng hấp dẫn trong tour Quảng Ninh 4N3Đ.

Ảnh: huyleephotography

Ảnh: huyleephotography

Đứng ở đây, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt diệu và cảm nhận mình thật nhỏ bé giữa đất trời bao la. Đồi cỏ lau với những cành lau mềm mại, nhẹ nhàng đung đưa theo chiều gió. Khung cảnh nên thơ và lãng mạn ấy sẽ khiến bạn cảm nhận được khung cảnh bình yên nơi đây.

3. Vườn quốc gia Cát Bà

Vườn quốc gia Cát Bà có diện tích 26.240ha, là khu dự trữ sinh quyển quý giá, địa hình đa dạng. Nơi đây mang vẻ đẹp thiên nhiên huyền bí, đặc biệt với nhiều hệ sinh thái khác nhau trong “lòng chảo” của khu rừng: một hệ sinh thái rừng thường xanh trên núi đá vôi, rừng ngập nước trên núi cao, rừng ngập mặn với hệ thống hang động là nơi trú ngụ của loài dơi. Đi sâu vào cánh rừng bạn sẽ tận mắt chứng kiến những thay đổi về thời tiết, từ se se lạnh đến mịt mù sương.

Ảnh: _bartho0lomew_

Ảnh: _bartho0lomew_

Ảnh: nays.adventures

Ảnh: nays.adventures

HƯỚNG DẪN ĐẶT TOUR TOUR QUẢNG NINH 4N3Đ: MŨI SA VĨ – BÌNH LIÊU – CÁT BÀ – HẠ LONG

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo Monster

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Vịnh Hạ Long giá ưu đãi cực tốt đến từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...