3N2Đ ở Pullman Phú Quốc + Vé máy bay khứ hồi + Đón tiễn sân bay + Ăn sáng chỉ 3.999.000 đồng/khách

15:15 03/11/2020

Chỉ mất 10 phút di chuyển từ sân bay quốc tế Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc mang đậm dấu ấn của thương hiệu Pullman được thiết kế bởi Salvador Pérez Arroyo mang đến một không gian nghỉ dưỡng sang trọng trên đảo Ngọc Phú Quốc.

3N2Đ ở Pullman Phú Quốc + Vé máy bay khứ hồi + Đón tiễn sân bay + Ăn sáng chỉ 3.999.000 đồng/khách

Đi vào hoạt động vào tháng 07/2020, khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc với lối thiết kế đương đại lấy cảm hứng từ những giá trị bản địa sở hữu không gian xanh chiếm đến 80% trên diện tích hơn 7ha. Tại đây, đường bờ biển dài 150m của bãi Trường được dành riêng cho khách lưu trú để thoải mái chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn đỏ rực trên đảo.

Pullman-Phu-Quoc-ivivu-5

Pullman-Phu-Quoc-ivivu-7

Pullman-Phu-Quoc-ivivu-1

Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc gồm 331 phòng và căn hộ mang đầy đủ tinh hoa của thương hiệu Pullman. Sự đa dạng các hạng phòng sẽ mang đến cho khách lưu trú những lựa chọn phù hợp từ phòng đôi với bồn tắm hiện đại hay căn biệt thự với bể sục được lát bằng đá tự nhiên. Mỗi phòng đều có ban công hoặc sân hiên rộng rãi hướng biển tuyệt đẹp hay hướng vườn xanh mát quanh hồ bơi.

Pullman-Phu-Quoc-ivivu-4

Pullman-Phu-Quoc-ivivu-8.jp

Tất cả các phòng nghỉ được trang bị truyền hình tương tác LED 55 – 65 inch, vòi tắm đứng, bồn vệ sinh thông minh theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đồ dùng vệ sinh cá nhân từ thương hiệu mỹ phẩm C.O. Bigelow® nổi danh, hệ thống đèn cảm biến ban đêm…

Pullman-Phu-Quoc-ivivu-3

HyperFocal: 0

Pullman-Phu-Quoc-ivivu-6

Lưu trú ở Pullman Phú Quốc, bạn có thể thỏa thích thưởng thức những món bít tết nhập khẩu và rượu vang hảo hạng tại Mad Cow Wine & Grill trên tầng thượng với khung cảnh chân trời kéo dài bất tận. The Lighthouse, nằm tại The Junction, mở cửa 24/7 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để kết nối mọi người qua một ly bia hay những buổi trà chiều.

HyperFocal: 0

Pullman-Phu-Quoc-ivivu-2

Không thể không nhắc đến nhà hàng Salt n’ Pepper phục vụ cả ngày với các thực đơn tự chọn hay gọi món đa dạng hoặc bạn có thể chọn thưởng thức hải sản tại Sea Stars lộng gió dưới bầu trời đầy sao thơ mộng.

Chắc chắn bạn không khỏi choáng trong không gian xanh mát và sân khấu nước rộng lớn The Hub với hồ bơi trong xanh long lanh ngập tràn ánh nắng hay quầy bar Coconutz thật thú vị.

Pullman-Phu-Quoc-ivivu-14

Ngoài ra, Beach House là không gian thư giãn và chụp hình tuyệt đẹp với tiếng sóng biển rì rào và những làn gió mát rượi lướt qua rặng dừa, là địa điểm diễn ra các hoạt động vui chơi về đêm. Ở tầng trên, một gian riêng tư hơn với Beachfront Executive Lounge để khách chiêm ngưỡng hoàng hôn chuyển sắc cam tím pha hồng ngoạn mục với loại thức uống cocktail ưa thích.

Với thiết kế nổi bật nhưng hài hòa mang đến cảm giác dễ chịu, khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc như một bức tranh toàn cảnh của những mảnh ghép giữa thiên nhiên trong lành và kiến trúc đặc sắc dành cho du khách trải nghiệm một chuyến đi nghỉ dưỡng đích thực.

Pullman-Phu-Quoc-ivivu-16

Combo 3N2Đ + Vé khứ hồi + Đón tiễn sân bay + Ăn sáng

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

01/11 → 31/12: 3.999.000đ/khách

Khởi hành từ Hà Nội

01/11 → 31/12: 4.199.000đ/khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Superior Room với thiết kế mang hơi thở biển đảo

– Ăn sáng tự chọn/gọi món tại nhà hàng Salt ‘N’ Pepper

– Đón tiễn sân bay theo lịch trình khách hàng (trước 48h)

– Thức uống chào mừng theo công thức độc quyền

– Dịch vụ chỉnh trang phòng buổi tối kèm quà tặng đặc biệt

– Thiên đường vui chơi cho trẻ với Kid’s Club, khu vui chơi ngoài trời (Kids’ Playground), khu vui chơi nước (Splash Water Play Fun)

– Thư giãn với tiếng sóng biển vỗ rì rào, ngắm hoàng hôn chuyển sắc ngoạn mục hoặc lắc lư theo nhạc DJ sôi động mỗi tối tại Beach House
– Giải trí tại The Hub với chương trình biểu diễn nhạc nước mỗi đêm hoặc thưởng thức những bộ phim đặc sắc được chiếu ngoài trời

– Tận hưởng các tiện nghi cao cấp như: Smart TV LED 55 inch, hệ thống vệ sinh thông minh tiêu chuẩn Nhật Bản, đồ dùng cá nhân từ thương hiệu mỹ phẩm C.O. Bigelow® trứ danh, hệ thống đèn cảm biến ban đêm, máy pha cà phê Nespresso…

– Tự do sử dụng bể bơi chân mây rộng 2000 m2, phòng tập thể hình (24/7), sân tennis và xe đạp, các trò chơi thể thao nước như chèo thuyền kayak, bóng chuyền, …

– Miễn phí nâng hạng phòng (phụ thuộc vào tình trạng của khách sạn)

– Miễn phí tiền phòng và ăn sáng cho 02 trẻ em dưới 13 tuổi

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Thời gian đặt: Từ nay – 15.11.2020

– Hạn lưu trú: Từ nay – 31.12.2020

– Cuối tuần, lễ tết và một số ngày cao điểm sẽ có phụ thu

Hướng dẫn cách đặt khuyến mãi này:

– Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 1287 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phú Quốc với giá ưu đã tốt nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...