Tour Miền Bắc 5N4Đ: Hà Nội – Bái Đính – Tràng An – Hạ Long – Sapa – Fansipan giá 3.995.000 VND/khách

09:08 26/11/2020

Những khung cảnh thơ mộng mà Tour Miền Bắc mang lại sẽ giúp bạn có một kỉ niệm khó quên khi khám phá các vùng đất kì vĩ như Hạ Long, Sapa, Ninh Bình,…

Xem thêm: Du lịch Sapa

Tour Miền Bắc 5N4Đ: Hà Nội – Bái Đính – Tràng An – Hạ Long – Sapa – Fansipan giá 3.995.000 VND/khách

Nét văn hoá truyền thống được lưu giữ bởi những kiến trúc từ thuở dựng nước đã thu hút rất nhiều du khách khám phá Tour Miền Bắc. Du khách không chỉ được tham quan những công trình văn hóa – lịch sử cổ kính, hiểu về bản sắc của đất kinh đô, mà còn được tham quan nhiều thắng cảnh nổi tiếng, cũng như hòa mình vào cuộc sống bình dị nhưng rất độc đáo của cộng đồng dân tộc vùng cao.

Tràng An (Ảnh: ST)

Tràng An (Ảnh: ST)

Ngày 1: Thoả sức khám phá mảnh đất nghìn năm văn hiến

Sau khi di chuyển từ sân bay Nội Bài về phòng khách sạn, bạn sẽ được tự do khám phá thủ đô Hà Nội với 36 Phố Phường, tham quan Hồ Hoàn Kiếm, cầu Thê Húc, chùa Trấn Quốc, Lăng Bác, Văn Miếu Quốc Tử Giám,… bằng nhiều phương tiện đa dạng khác nhau như xích lô, xe điện hoặc thuê xe máy để cảm nhận rõ hơn về nhịp sống của Hà Thành. Tại đây, du khách còn có cơ hội thưởng thức những món ngon đặc sản như chả cá Lã Vọng, bún Thang, phở Lý Quốc Sư, phở cuốn Ngũ Xã… vô cùng hấp dẫn.

Chùa Trấn Quốc

Chùa Trấn Quốc

Ngày 2: Thăm Chùa Bái Đính – Du ngoạn ở KDL Tràng An trứ danh

Điểm đến Ninh Bình sẽ là chặng dừng kế tiếp của Tour Miền Bắc lần này. Đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng cách Hà Nội gần 110 km về phía nam.

Bạn sẽ được ghé thăm chùa Bái Đính nổi tiếng với những công trình, kiến trúc Phật giáo vô cùng ấn tượng, được tận mắt nhìn thấy Điện thờ Tam Thế, Pháp Chủ có diện tích lên tới 1.000 mét vuông. Ngoài ra còn có tượng Phật Bà Quan Âm, Đức Đạt Ma Sư Tổ, tượng Phật bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á, 3 pho tượng Tam Thế với tổng trọng lượng lên đến 150 tấn và 2 quả chuông cũng lập kỉ lục lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Chùa Bái Đính

Chùa Bái Đính

Sau bữa trưa, bạn sẽ tiếp tục được thưởng ngoạn phong cảnh đẹp như tranh của khu du lịch Tràng An với những dải đá vôi, thung lũng và những sông ngòi đan xen tạo nên một không gian huyền ảo, kỳ bí. Trong chuyến đi này, bạn sẽ được đến 4 hang động tự nhiên đẹp nhất gồm Hang Lấm, Hang Vạng, Hang Thánh Trượt và Hang Đại. Bên cạnh đó còn có 3 điểm dừng chân ở đền Cao Sơn, đền Suối Tiên và Hành Cung Vũ Lâm.

Tràng An (Ảnh: ST)

Tràng An (Ảnh: ST)

Dành cho những ai yêu thích cảm giác được phiêu lưu, tự khám phá những nhịp sóng của Tràng An thì bạn có thể thuê thuyền Kayak, đạp xe ngắm làng quê để cảm nhận bầu không khí trong trẻo của nơi đây và ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp với non nước hữu tình của khu du lịch nên thơ này.

Ngày 3: Chiêm ngưỡng Vịnh Hạ Long trên du thuyền 5 sao sang trọng

Sau khi trở về Hà Nội để nghỉ dưỡng một đêm, Tour Miền Bắc sẽ tiến về “kỳ quan đất dựng trời cao” – Vịnh Hạ Long. Từ cảng Tuần Châu, bạn sẽ được tham quan toàn cảnh vịnh với hành trình 6 tiếng đi qua nhiều hòn đảo lớn nhỏ đủ hình dạng mà ngư dân nơi đây còn gọi với những cái tên như Hòn Gà Chọi, Hòn Chó Đá,…

Vịnh Hạ Long (Ảnh: ST)

Vịnh Hạ Long (Ảnh: ST)

Tiếp tục hành trình sẽ là hoạt động chèo Kayak ở Đảo Bồ Hòn hoặc đi thuyền nan thăm Hang Luồn, tắm biển tại bãi TiTop cát trắng nắng vàng cực đẹp và thử trekking lên đỉnh núi TiTop ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long. Bạn cũng có thể tắm nắng trên boong tàu, nghe nhạc và thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên của mảnh đất tươi đẹp này.

Vịnh Hạ Long (Ảnh: ST)

Vịnh Hạ Long (Ảnh: ST)

Ngày 4: Ghé Sapa- KDL Hàm Rồng

Với chặng dừng kế tiếp là Sapa, bạn sẽ được khởi động bằng cuộc chinh phục lên lên đỉnh Hàm Rồng – khu vực địa chất được cấu thành từ nham thạch núi lửa, với những hình dạng hết sức độc đáo và kỳ thú. Những điểm tham quan khác thuộc hành trình còn có vườn lan, vườn lê, vườn táo mèo, cổng trời, khu Thiên Thách Lâm, Hòn Phật Bà,… và được hoà vào nhịp sống của cộng đồng người dân tộc tại đây khi thăm nhà thờ đá Sapa, đi chợ ẩm thực Sapa và thưởng thức những món nướng đặc trưng.

Sapa (Ảnh: ST)

Sapa (Ảnh: ST)

Sapa (Ảnh: ST)

Sapa (Ảnh: ST)

Ngày 5: Đặt chân đến “nóc nhà của Đông Dương”

Sau một đêm nghỉ ngơi ở khách sạn 3 sao của Sapa, bạn sẽ khởi hành ra ga cáp treo Fansipan. Đây là cáo treo 3 dây dài nhất thế giới với chiều dài 6292,5 mét với tầm nhìn hướng xuống thung lũng Mường Hoa và dãy Hoàng Liên Sơn e ấp sau những biển mây tuyệt đẹp. Chinh phục hết 604 bậc thang bộ, bạn sẽ có mặt trên đỉnh Fansipan với khung cảnh như chốn tiên cảnh, bao quanh bởi mây trời mênh mông. Đây cũng là điểm đến cuối cùng kết thúc hành trình Tour Miền Bắc, trước khi dùng buffet trưa ở nhà hàng Hải Cảng Fansipan và trở về Hà Nội.

Tượng Phật trên đỉnh Fansipan

Tượng Phật trên đỉnh Fansipan

Hướng dẫn cách đặt Tour Miền Bắc 5N4D: Hà Nội – Bái Đính – Tràng An – Hạ Long – Sapa – Fansipan

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

 

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Sapa giá tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...