Tour Miền Bắc 5N4Đ: Hà Nội – Hạ Long – Ninh Bình – Hà Giang giá chỉ 4.990.000 đồng/khách

09:32 30/11/2020

Cuối năm với tiết trời dễ chịu, đây là thời gian thích hợp để bạn làm một chuyến khám phá tour Miền Bắc 5N4Đ: Hà Nội – Hạ Long – Ninh Bình – Hà Giang giá chỉ 4.990.000 đồng/khách.

Tour Miền Bắc 5N4Đ: Hà Nội – Hạ Long – Ninh Bình – Hà Giang giá chỉ 4.990.000 đồng/khách

Vịnh Hạ Long

Sau khi đáp máy bay đến Hà Nội, điểm đến đầu tiên trong hành trình tour Miền Bắc 5N4Đ này, du khách sẽ được tham quan Vịnh Hạ Long bằng du thuyền 5 sao. Trong đó, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vô vàn các hòn đảo lớn nhỏ với nhiều hình dáng khác nhau và được những ngư dân nơi đây đặt cho những các tên đặc biệt như: Hòn Gà Chọi, hòn Chó Đá…

tour-mien-bac-5n4d-ivivu-1

Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm chèo thuyền kayak hoặc đi thuyền nan thăm Hang Luồn. Du khách thỏa sức tắm biển ở bãi tắm Ti Tốp với bãi cát trắng, hoặc thử trekking leo lên đỉnh núi Ti Tốp ngắm nhìn toàn cảnh Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp.

tour-mien-bac-5n4d-ivivu-2

tour-mien-bac-5n4d-ivivu-3

Quần thể khu du lịch Tràng An – Ninh Bình

Sau khi vui chơi ở Hạ Long, bạn sẽ di chuyển đến với khu du lịch Tràng An – Ninh Bình. Đây là một điểm đến không thể bỏ qua ở Ninh Bình trong tour Miền Bắc 5N4Đ, một quần thể thiên nhiên được nhiều du khách yêu thích. Ở đây bạn sẽ được chèo thuyền thăm quan những hang động kỳ vĩ, những ngôi đền cổ vẫn còn giữ được nét văn hóa của người Việt Nam.

tour-mien-bac-5n4d-ivivu-5

Chùa Bái Đính

Đây là ngôi chùa lớn nhất Việt Nam có khuôn viên rộng 539ha bao gồm 27ha khu chùa Bái Đính cổ, 80ha khu chùa Bái Đính mới. Tổng thể kiến trúc Bái Đính như một nét quy chuẩn cho kiến trúc chùa cổ ở Việt Nam, đặc biệt khu chùa mới xây dựng có những công trình đồ sộ. Mái chùa chính điện vô cùng đẹp gồm 3 tầng 12 mái cong hình đầu đao, lợp mái ngói hình mũi hài truyền thống.

tour-mien-bac-5n4d-ivivu-4

Nối tiếp tour Miền Bắc 5N4Đ, bạn di chuyển lên Hà Giang miền địa đầu của Tổ Quốc, khám phá những điểm đến hấp dẫn như: cánh đồng tam giác mạch, cột cờ Lũng cú, cao nguyên đá….

Mùa hoa tam giác mạch Hà Giang

Vào khoảng tháng 9 – tháng 12 hàng năm, Hà Giang bước vào mùa hoa tam giác mạch bung nở rực rỡ. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thảm hoa với sắc tím hồng trải dài khắp con đường, bao phủ không gian núi rừng hùng vĩ của Hà Giang.

tour-mien-bac-5n4d-ivivu-15

Núi đôi Quản Bạ 

Bạn sẽ được tham quan Núi đôi Quản Bạ nằm bên quốc lộ 4C, cách thành phố Hà Giang 40km, thuộc địa phận thị trấn Tam Sơn, huyện Quản Bạ. Đây là một trong những địa điểm nổi tiếng, du khách không khỏi ngỡ ngàng với hình dáng kỳ lạ được tạo hóa tạc nên giữa núi rừng. Du khách có thể nghỉ chân tại nhà chờ, leo lên trên đồi để chụp ảnh và ngắm toàn bộ khung cảnh núi đôi từ trên cao.

tour-mien-bac-5n4d-ivivu-7

Cao nguyên đá Đồng Văn

Cao nguyên đá Đồng Văn là một trong những điểm đến Hà Giang mà bạn phải check-in. Trải dài qua địa phận 4 huyện của tỉnh Hà Giang đây được xem là vùng đá vôi vô cùng đặc biệt. Nơi đây được tạo nên từ những điều kiện tự nhiên của môi trường, mang đậm vẻ đẹp hoang sơ. Tới đây, bạn sẽ cảm nhận được thiên nhiên núi rừng Hà Giang đẹp không lời nào tả xiết.

tour-mien-bac-5n4d-ivivu-16

Dinh Vua Mèo

Dinh thự họ Vương nằm trên đỉnh một quả đồi nhỏ, nơi đây cửa vào có hàng cây samu cổ thụ, thẳng tắp. Dinh thự mang kiến trúc độc đáo, có sự ảnh hưởng của ba nền kiến trúc: Trung Quốc, dân tộc Mông và Pháp. Khu dinh thự này được Nhà nước công nhận là Di tích quốc gia năm 1993. Năm 2004, gia đình họ Vương quyết định cống hiến dinh thự này cho Nhà nước bảo tồn và nơi đây đã trở thành điểm đến Hà Giang hấp dẫn nhiều khách du lịch.

tour-mien-bac-5n4d-ivivu-8

Cột Cờ Lũng Cú

Cột cờ Lũng Cú là cột cờ Quốc gia thuộc xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Nằm ở độ cao 1.470m so với mặt nước biển và có lịch sử lâu đời. Cột cờ Lũng Cú là điểm đến Hà Giang mang ý nghĩa lịch sử thiêng liêng. Nơi đây được xem là nét bút đầu tiên trên bản đồ hình chữ S. Đứng từ đây, bạn có thể ngắm nhìn bao quát khung cảnh thiên nhiên, non sông hùng vỹ.

tour-mien-bac-5n4d-ivivu-9

Đèo Mã Pì Lèng

Đèo Mã Pì Lèng nằm ở độ cao 1.200 m, thuộc cao nguyên đá Đồng Văn, địa danh được UNESCO công nhận là công viên địa chất toàn cầu vào năm 2010. Nhìn từ xa, con đèo như một “sợi chỉ” vắt giữa lưng chừng đồi núi tạo nên khung cảnh hùng vĩ của cao nguyên đá.

tour-mien-bac-5n4d-ivivu-10

Hồ Hoàn Kiếm 

Chặng cuối của hành trình khám phá tour Miền Bắc, bạn sẽ được ghé tham một số địa điểm nổi tiếng ở Hà Nội. Hồ Hoàn Kiếm được ví như trái tim của thủ đô, với cảnh sắc tuyệt đẹp của sự giao thoa giữa vẻ đẹp cổ kính và hiện đại. Bao quanh là con phố Đinh Tiên Hoàng, Lê Thái Tổ và những hàng cây rợp bóng, những công trình kiến trúc cổ trăm năm tuổi. Đặc biệt vào cuối tuần, các con đường xung quanh sẽ trở thành phố đi bộ, nơi diễn ra rất nhiều hoạt động hấp dẫn thu hút đông đảo người dân và du khách trải nghiệm.

tour-mien-bac-5n4d-ivivu-12

Chợ Đồng Xuân

Chợ Đồng Xuân là điểm đến không thể bỏ lỡ mỗi khi du lịch Hà Nội. Đây là nơi buôn bán sầm uất, tấp nập với nhiều loại mặt hàng: Từ quần áo, giày dép, cho đến túi xách, mỹ phẩm… để bạn có thể tham quan, ghé mua quà cho người thân và bạn bè.

tour-mien-bac-5n4d-ivivu-13

Tham quan 36 phố phường tại Hà Nội

Tham quan 36 phố phường là nét đặc trưng với bất kỳ du khách nào đến Hà Nội. Những khu phố cổ vẫn giữ được nét đẹp cổ kính, mộc mạc như: Phố Hàng Gạo, Hàng Đường, Hàng Bún, Hàng Than… ồn ào, náo nhiệt bởi cảnh mua bán của người dân nơi đây.

tour-mien-bac-5n4d-ivivu-11

Hướng dẫn cách đặt combo này:

– Gọi  (08) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hà Nội với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...