Tour Quảng Ninh 3N2Đ: Hồ Chí Minh – Bình Liêu – Hạ Long – Cát Bà chỉ 4.990.000 đồng/khách

15:20 04/11/2020

Khi nhắc đến du lịch Quảng Ninh, bạn sẽ nghĩ ngay tới biển đảo, Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp. Chỉ 4.990.000 đồng/khách, bạn sẽ được khám phá Tour Quảng Ninh 3N2Đ: Hồ Chí Minh – Bình Liêu – Hạ Long – Cát Bà.

Tour Quảng Ninh 3N2Đ: Hồ Chí Minh – Bình Liêu – Hạ Long – Cát Bà chỉ 4.990.000 đồng/khách

Khu du lịch Sun World Cát Bà

Một trong những trải nghiệm không thể bỏ lỡ trong tour Quảng Ninh 3N2Đ là khu du lịch Sun World Cát Bà. Bạn sẽ được trải nghiệm tuyến cáp treo hiện đại nhất thế giới, với lối thiết kế mang đậm hơi thở của vùng đất xứ cảng. Tuyến cáp treo ba dây Cát Hải – Phù Long có tổng chiều dài 3.955m, gồm 60 cabin. Từ đây, bạn có thể thỏa thích ngắm cảnh, chiêm ngưỡng nét đẹp hoang sơ của thiên nhiên Cát Bà từ trên cao, thu trọn tầm mắt vẻ quyến rũ của đảo ngọc Vịnh Bắc Bộ.

tour-quang-ninh-3n2d-ivivu-1

Quần đảo Cát Bà

Quần đảo Cát Bà được hợp thành từ 388 hòn đảo đá vôi lớn nhỏ nhô lên từ biển cả (bao gồm cả quần đảo Long Châu), với diện tích 345 km², cách thủ đô Hà Nội khoảng 150 km về phía Đông Nam. Quần đảo thuộc huyện đảo Cát Hải, thành phố Hải Phòng. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.

tour-quang-ninh-3n2d-ivivu-3

Vườn quốc gia Cát Bà

Vườn quốc gia Cát Bà với tổng diện tích lên đến 17.362,96 ha (diện tích rừng núi là 10.912,51 ha và mặt nước biển là 6.450,65 ha), được UNESSCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới. Vườn quốc gia Cát Bà với nguồn tài nguyên đa dạng và phong phú sẽ khiến bạn chìm đắm trong vẻ đẹp hùng vĩ của vô vàn những rừng núi đá vôi, hang động. Đây còn là nơi sinh sống yêu thích của nhiều động vật, đặc biệt là loài voọc Cát Bà chỉ có duy nhất tại đây.

tour-quang-ninh-3n2d-ivivu-5

Pháo Đài Thần Công

Khu di tích pháo đài Thần công nằm trên đỉnh ngọn đồi có độ cao 177m so với mực nước biển. Đây là vị trí chiến lược có vai trò trọng yếu tại cửa ngõ biển Đông, đồng thời là nhân chứng lịch sử của 2 cuộc chiến tranh ác liệt chống Pháp và chống Mỹ. Nơi đây đã diễn ra trận đấu pháo nảy lửa đầu tiên của quân và dân ta với tàu chiến Pháp, góp phần làm nên những chiến công oanh liệt của quân và dân Cát Bà.

tour-quang-ninh-3n2d-ivivu-2

Chinh phục sống lưng khủng long tại Bình Liêu 

Với hành trình tour Quảng Ninh 3N2Đ này, bạn không thể bỏ lỡ trải nghiệm chinh phục sống lưng khủng long Bình Liêu. Đây là điểm đến du lịch sở hữu vẻ đẹp lãng mạn cả bốn mùa trong năm, thu hút giới trẻ khám phá. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng Bình Liêu hoang sơ, cuốn hút với những cung đường uốn lượn quanh đồi núi, những thảo nguyên đầy cỏ lau trắng và nắng ấm.

tour-quang-ninh-3n2d-ivivu-8

Động Thiên Cung

Vịnh Hạ Long có rất nhiều hang động nổi tiếng khác nhau và động Thiên Cung là một trong điểm đến trong tour Quảng Ninh 3N2Đ này. Nằm ngay gần hang Đầu Gỗ, Động Thiên Cung có diện tích rộng gần 10.000 m², có lối kiến trúc gồm nhiều ngăn được chia vách cao và rộng. Khi bước vào động, du khách sẽ rất bất ngờ trước những khối nhũ đá với nhiều hình dạng độc, lạ hiếm thấy.

tour-quang-ninh-3n2d-ivivu-6

Khu giải trí Sun World Complex Hạ Long

Tổ hợp khu vui chơi giải trí hấp dẫn Sun World Complex Hạ Long chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời. Tại đây, bạn có thể tham gia những trò chơi cảm giác mạnh, hấp dẫn chưa từng có tại Việt Nam như: Phi Long Thần Tốc, Tê Giác Cuồng Nộ, Tàu Hải Tặc, Theo Dấu Chân Rồng… Ngoài ra, khi tới đây bạn còn được hòa mình dưới làn nước trong mát của công viên nước, bãi tắm nhân tạo…

tour-quang-ninh-3n2d-ivivu-4

Làng cổ Bình Liêu

Ngôi làng được mệnh danh “ phố cổ Hội An” của núi rừng Quảng Ninh với nhiều cảnh đẹp và hội tụ những tinh hoa, nét đẹp văn hóa dân tộc. Khi đến với làng cổ Bình Liêu, bạn sẽ được tận hưởng bản sắc văn hóa riêng của người Tày, người Dao.

Hướng dẫn cách đặt Tour Quảng Ninh 3N2Đ: Hồ Chí Minh – Bình Liêu – Hạ Long – Cát Bà 

– Gọi (028) 3933 8002

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Vịnh Hạ Long giá ưu đãi cực tốt đến từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...