Hồ bơi xuyên thấu giữa không trung đầu tiên trên thế giới

08:38 09/06/2021

Sở hữu cấu trúc trong suốt, hồ bơi xuyên thấu Sky Pool tạo hiệu ứng độc đáo cho du khách muốn trải nghiệm phóng tầm nhìn lơ lửng giữa không trung ở London, Anh.

Hồ bơi xuyên thấu giữa không trung đầu tiên trên thế giới

Hồ bơi xuyên thấu này có tên Sky Pool, dài 25m, được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư của HAL Architects, sắp mở cửa đón khách tại London (Anh).

ho-boi-xuyen-thau-ivivu-1 ho-boi-xuyen-thau-ivivu-3

Nằm ở độ cao 35m, người bơi có thể nhìn thẳng xuống mặt đất bên dưới qua các tấm acrylic trong suốt. Đây là một trải nghiệm thú vị, chưa từng có ở nơi nào khác.

ho-boi-xuyen-thau-ivivu-2

Điểm đặc biệt của hồ bơi xuyên thấu này là giúp nối liền hai tòa nhà chọc trời thuộc dự án Embassy Gardens giữa trung tâm London. Sky Pool nằm trong khu phức hợp gồm nhà hàng, spa và quán bar trên tầng cao nhất của 2 tòa nhà.

ho-boi-xuyen-thau-ivivu-5

Mặt khác, du khách ghé hồ bơi xuyên thấu trên cao có thể trải nghiệm các dịch vụ tiện ích cùng tầng khi thưởng thức bữa tối xa hoa, thư thái massage giữa khung cảnh nhộn nhịp của London.

ho-boi-xuyen-thau-ivivu-6

GỌI NGAY 1900 1870 (MIỀN NAM), 1900 2045 (MIỀN BẮC) HOẶC 1900 2087 (MIỀN TÂY) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo Monster

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...