Cùng iVIVU bay an toàn với muôn vàn ưu đãi hấp dẫn

15:16 14/07/2021

Với thông điệp “An toàn trong mọi chuyến bay – Cùng iVIVU hưởng ngay ngàn ưu đãi”, iVIVU mong muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm những chuyến bay được khai thác và vận hành với tiêu chí đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch Covid-19 của những hãng hàng không nội địa uy tín.

Cùng iVIVU bay an toàn với muôn vàn ưu đãi hấp dẫn

Trước tình hình diễn biến dịch Covid-19 vẫn còn đang phức tạp, để giúp quý khách có một chuyến bay an toàn các hãng bay nội địa như Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air… đều chủ động chủ động vệ sinh toàn bộ khoang máy bay, ghế ngồi, bàn ăn, dụng cụ xe đẩy, khu vệ sinh trên máy bay,… bằng dung dịch khử trùng chuyên dụng được các nhà sản xuất máy bay Airbus, Boeing chấp thuận. Quy trình được các hãng thực hiện ngay từ thời điểm dịch có xu hướng gia tăng, giúp hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe hành khách, phi hành đoàn.

Bên cạnh đó, iVIVU luôn cùng phối hợp với các hãng hàng không để cập nhật các thông tin, quy định về phòng chống dịch cũng như tư vấn, hỗ trợ các khách hàng mọi thông tin để thực hiện chuyến bay đúng mục đích một cách an toàn nhất.

ivivu-1

Ngoài ra, iVIVU còn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để mang đến mức giá phù hợp cho mọi chuyến bay của quý khách. Với chương trình khuyến mãi Việt Nam Xinh Đẹp – “An toàn trong mọi chuyến bay – Cùng iVIVU hưởng ngay ngàn ưu đãi”, từ nay đến 31/12/2021 khi đặt vé máy bay tại iVIVU.com khách hàng sẽ nhận ngay mức giảm giá trực tiếp thấp hơn so với mức giá từ các hãng mở bán lên tới 200.000 đồng/chặng. Cụ thể:

– Vietjet Air chính sách giảm lên đến 100.000 VNĐ/chặng/khách tùy thuộc hạng vé.

– Bamboo Airways chính sách giảm lên đến 200.000 VNĐ/chặng/khách tùy thuộc hạng vé.

– Vietnam Airlines chính sách giảm lên đến 150.000 VNĐ/chặng/khách tùy thuộc hạng vé.

Đặc biệt trong mùa dịch, mỗi địa phương sẽ có những yêu cầu khác nhau đối với khách đến từ ngoại tỉnh, do vậy việc cập nhật thông tin nhanh và chính xác thông tin kiểm soát dịch bệnh từng địa phương trước khi thực hiện chuyến bay là rất quan trọng. Theo đó, quý khách có thể tham khảo thông tin kiểm soát dịch bệnh tại các địa phương trong nước được iVIVU cập nhật liên tục TẠI ĐÂY để biết thêm thông tin nhé.

Kênh bán:  www.ivivu.com/ve-may-bay

☎ Comment, inbox hoặc gọi hotline 1900 1870 liền tay để được hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt

✳️ Tải app đặt vé máy bay TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

BẠN CẦN ĐẶT VÉ MÁY BAY, ĐỪNG NGẦN NGẠI GỌI 1900 1870 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHANH NHẤT

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...