Khu nghỉ dưỡng hình con trai lợp rơm độc đáo tại Ukraine

14:00 01/08/2021

Shell House là một khu nghỉ dưỡng độc đáo với cảm hứng thiết kế từ loài trai. Dự án sẽ đón khách vào năm 2023 ở Ukraine.

Khu nghỉ dưỡng hình con trai lợp rơm độc đáo tại Ukraine

Shell House-ivivu-4

Shell House là một khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình được thiết kế bởi K&B Partners. Dự án sẽ đón khách vào năm 2023 tại khu vực gần bờ biển Koblevo, vùng Mykolaiv, Ukraine.

Shell House-ivivu-1

Kiến trúc và vật liệu của Shell House khiến nó hoàn toàn hài hòa với thiên nhiên xung quanh. Dự kiến Shell House sẽ hoàn thành xây dựng vào mùa xuân năm 2023.
Shell House-ivivu-5
Khu nghỉ dưỡng gồm các phòng nghỉ dành cho gia đình nhỏ 2 người và gia đình lớn 4 người. Concept của Shell House được truyền cảm hứng từ những con sò, một loài nhuyễn thể rất phổ biến ở khu vực Koblevo, Mykolaiv, Ukraine.
Shell House-ivivu-2

Được biết, Shell House được định hướng là nơi giúp du khách cảm nhận nguồn năng lượng thuần khiết nhất. Khi đó, họ sẽ được tạm rời xa các món đồ công nghệ và thư giãn với thiên nhiên.

Shell House-ivivu--3

Bước vào không gian nơi đây, bạn sẽ không còn thấy những bức tường gạch, bê tông, đồ kim loại mà thay vào đó sẽ là các món làm từ gỗ, tre, rơm… Tất cả đều ưu tiên dùng chất liệu thân thiện với môi trường.

GỌI NGAY 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc (029) 27308668 (Miền Tây) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...