iVIVU.com triển khai dịch vụ Business Travel phục vụ khách hàng doanh nghiệp

14:22 02/11/2021

Business Travel là dịch vụ mới nhất của iVIVU.com – giúp đặt vé máy bay cho khách hàng doanh nghiệp, khách có nhu cầu thường xuyên đi công tác.

iVIVU.com triển khai gói Business Travel phục vụ khách hàng doanh nghiệp

iVIVU.com hiện đang là nền tảng du lịch trực tuyến đầu tiên mang đến sự tích hợp liền mạch giữa công nghệ cao và du lịch truyền thống, cho phép khách hàng trong nước dễ dàng trải nghiệm đầy đủ dịch vụ du lịch trực tuyến. iVIVU.com còn được biết đến là Đại lý du lịch trực tuyến hàng đầu Việt Nam do World Travel Award bình chọn.

ve-may-bay-ivivu-5Với lần ra mắt này, dịch vụ Business Travel bao gồm những tính năng độc quyền và ưu điểm vượt trội như:

– Ứng dụng công nghệ AI để gợi ý chuyến bay phù hợp nhất với nhu cầu của từng khách hàng

– Tính năng so sánh giá, giờ bay, chặng bay giữa các hãng hàng không giúp bạn tìm ra mức giá tốt nhất

– Chủ động tìm kiếm chuyến bay theo các thông số: hãng bay, giờ bay, giá vé,…

– Mua vé máy bay dễ dàng, xuất vé tức thời

– Giao diện đơn giản, thuận tiện, thông minh.

– Nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, an toàn, bảo mật.

– Phí dịch vụ không đáng kể

– Xuất hóa đơn VAT

Tạm quên đi những lo lắng và hãy cùng iVIVU.com trải nghiệm những chuyến bay được khai thác và vận hành với tiêu chí đảm bảo an toàn trong công tác chống dịch Covid-19 của những hãng hàng không nội địa uy tín.

iVIVU.com không chỉ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đặt phòng, tour du lịch, vé máy bay với mức giá tốt nhất, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, mà hơn nữa còn liên kết với rất nhiều đối tác lớn để đem đến cho du khách những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Cho đến nay, iVIVU.com vẫn luôn đi đầu xu hướng du lịch với 1,5 triệu người hâm mộ trên mạng xã hội và 100 nghìn khách truy cập mỗi ngày. Công nghệ hiện đại giúp iVIVU.com cung cấp các dịch vụ xuất sắc thông qua Omni-channel một cách liền mạch, bao gồm trung tâm chăm sóc khách hàng, website, ứng dụng, messenger, Chabot và 3 văn phòng Sài Gòn, Hà Nội, Cần Thơ.

Comment, inbox hoặc gọi hotline 1900 1870/1900 2045/1900 2087/ (028) 3933 8008 liền tay để được hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt

Đặt online TẠI ĐÂY hoặc Tải app đặt vé máy bay TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

BẠN CẦN ĐẶT VÉ MÁY BAY, ĐỪNG NGẦN NGẠI GỌI 1900 1870 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHANH NHẤT

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...