Đặt vé máy bay trực tuyến thật dễ dàng tại iVIVU.com

15:54 16/03/2022

Ngoài dịch vụ đặt khách sạn và đặt tour trực tuyến, iVIVU.com còn có tính năng đặt vé máy bay với nhiều tiện ích và dễ sử dụng. Với tính năng mới này, bạn có thể dễ dàng lên kế hoạch chuyến đi phù hợp với nhu cầu. 

Đặt vé máy bay trực tuyến thật dễ dàng tại iVIVU.com

Với phương châm giúp Khách hàng Trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời, iVIVU.com ghi dấu ấn với dịch vụ đặt Combo khách sạnTour du lịch. Bên cạnh đó là tính năng đặt Vé máy bay với những ưu điểm vượt trội.

1. Giao diện dễ sử dụng

Trang đặt vé máy bay trên iVIVU.com được thiết kế đơn giản và dễ hiểu. Giao diện được thiết kế cho cả người mới sử dụng hoặc người không có nhiều kinh nghiệm đều có thể thao tác các bước đặt vé nhanh chóng và dễ dàng. Nội dung súc tích rõ ràng và đầy đủ.

ve-may-bay-ivivu-2

2. Gợi ý thông minh

Chỉ với vài cú lick chuột, người dùng sẽ có trải nghiệm đồng nhất từ tìm kiếm vé, đặt chuyến, mua thêm tiện ích và quản lý chuyến bay. iVIVU.com đã ứng dụng công nghệ AI để gợi ý chuyến bay phù hợp nhất với nhu cầu của từng khách hàng, tính năng so sánh giá, giờ bay, chặng bay giữa các hãng hàng không và khả năng tìm kiếm chuyến bay theo các thông số: hãng bay, giờ bay, giá vé,…

ve-may-bay-ivivu-4

ve-may-bay-ivivu-7

Với tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng, hàng loạt các mức giá vé máy bay sẽ hiển thị ngay tức khắc. Thao tác tìm kiếm thông tin chuyến đi được thể hiện trực quan, đơn giản với đầy đủ lựa chọn và màn hình cũng ưu tiên hiển thị những điểm đến đang có mức giá tốt nhất.

ve-may-bay-ivivu-5

ve-may-bay-ivivu-6

3. Mức giá hiển thị đã bao gồm thuế phí

Thông thường với những trang đặt vé máy bay của hãng hoặc các đại lý khác, mức giá hiển thị đầu tiên là mức giá chưa bao gồm thuế phí dễ hiểu lầm. Hiểu được điều đó, iVIVU.com cho phép thể hiện giá bao gồm thuế phí ngay từ lần đầu tìm kiếm, giúp bạn có cái nhìn tổng quát về các mức giá của các hãng. Trải nghiệm này giúp người dùng dễ dàng tính toán lộ trình và chi phí thay vì phải cân nhắc khi chưa biết tổng giá tiền đã gồm thuế và phí hay chưa.

ve-may-bay-ivivu-9

4. Săn khuyến mãi và ưu đãi dễ dàng

Một tính năng vượt trội mà bạn sẽ khó có thể tìm kiếm ở những trang web đặt vé máy bay khác chính là tính năng săn vé rẻ. Tính năng này được xây dựng trên lợi thế iVIVU.com đã hợp tác trực tiếp với các hãng hàng không trong nước như: Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Vietravel Airlines,… Việc hợp tác trực tiếp này, giúp khách hàng an tâm tìm và chọn vé được hiển thị theo thời gian thực với vé trên website đối tác.

ve-may-bay-ivivu-11

ve-may-bay-ivivu-10

Ngoài ra, đặt vé tại iVIVU.com, khách hàng sẽ được hưởng cùng lúc các chương trình khuyến mãi chính thức từ các hãng hàng không và hưởng thêm các chương trình ưu đãi đặc biệt khác của riêng iVIVU.com. Song song đó, chính sách chăm sóc khách hàng cũng sẽ được thực hiện tương đương chính sách của các hãng đang áp dụng.

5. Dịch vụ tận tâm 

Khi đặt vé máy bay trực tiếp trên iVIVU.com, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ trong suốt quá trình từ chọn giờ bay, đường bay hay cả những thông tin ăn chơi, tham quan về địa điểm bạn sắp tới. Bên cạnh đó, iVIVU luôn cùng phối hợp với các hãng hàng không để cập nhật các thông tin, quy định bay mới nhất cũng như tư vấn, hỗ trợ các khách hàng mọi thông tin để thực hiện chuyến bay một cách thoải mái và an toàn nhất.

6. Phương thức thanh toán thuận tiện 

Trang đặt vé máy bay iVIVU.com hỗ trợ bạn thanh toán linh hoạt bằng nhiều phương thức khác nhau như internet banking, thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng mà iVIVU.com có liên kết, thanh toán bằng Momo, thanh toán trực tiếp tại các cửa hàng tiện lợi,…  Bên cạnh đó, sau khi hoàn tất việc đặt vé, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ gọi cho bạn để giải đáp các thắc mắc (nếu có). Đặc biệt với những khách hàng có nhu cầu xuất hoá đơn VAT đều sẽ được iVIVU.com hỗ trợ dù hãng bay có văn phòng đại diện tại Việt Nam hay không.

ve-may-bay-ivivu-8

Comment, inbox hoặc gọi hotline 1900 1870/1900 2045/1900 2087/ (028) 3933 8008 liền tay để được hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt

Đặt online TẠI ĐÂY hoặc Tải app đặt vé máy bay TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

BẠN CẦN ĐẶT VÉ MÁY BAY, ĐỪNG NGẦN NGẠI GỌI 1900 1870 ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ NHANH NHẤT

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...