Khai trương tổ hợp bể bơi tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park gần Hà Nội

09:45 17/05/2022

Tọa lạc tại khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2, tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park gây ấn tượng với mọi du khách bởi sự hoành tráng của mình.

Khai trương tổ hợp bể bơi tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park gần Hà Nội

Mới khai trương ngày 30/4/2022, tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park rộng 18ha là tổ hợp có quy mô lớn bậc nhất Việt Nam.

Royal-Wave-Park-ivivu-2

Điểm nhấn của tổ hợp Royal Wave Park là 6 biển tạo sóng rộng 5,4 ha, bao quanh một ngọn núi có thác nước cao 15m tuôn trào, tạo ra cảnh tượng thiên nhiên hùng vĩ. Cùng với đó, công nghệ hiện đại giúp tạo ra những cánh sóng liên tục trong lòng hồ, với độ cao ngọn sóng có thể lên tới 2,8m, mang tới cảm giác như đang được thả mình ngoài biển khơi thực sự. Nước biển cũng được tạo ra với thành phần, độ mặn, nhiệt độ có lợi cho sức khỏe.

Royal-Wave-Park-ivivu-1

Royal-Wave-Park-ivivu-5

Royal Wave Park nhìn từ trên cao, toàn bộ khuôn viên tổ hợp giống như một hòn đảo du lịch nguyên sơ với khung cảnh “biển xanh, cát trắng, nắng vàng, hàng cây rợp bóng, sóng vỗ rì rào”. Ngoài vui chơi, đây cũng là nơi có những không gian để check-in lý tưởng như cây cầu Coastal Bridge lấy ý tưởng từ cánh sò nhả ngọc, thiết kế bằng vách kính tấm kính với tầm nhìn hút mắt. Nhà hàng quy mô khá lớn một phần nằm trên biển nhân tạo như không gian ở những bãi biển nổi tiếng.

Royal-Wave-Park-ivivu-3

Ngoài ra, bạn còn được thỏa sức khám phá thế giới trò chơi mang tới cảm giác phấn khích cực độ. Hay có cơ hội tìm cảm giác mạnh trong trận chiến súng nước hay tham gia màn hóa thân vẽ dạ quang lên cơ thể. Bên cạnh đó, em bé nhỏ háo hức với việc xây lâu đài cát, trang trí ván lướt sóng, làm vòng tay từ vỏ sò/vỏ ốc hay súng phun bong bóng… trong khuôn viên tổ hợp Royal Wave Park.

Địa chỉ: Công viên Royal Wave Park – Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire – Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN HÀ NỘI GIÁ TỐT

Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Khách sạn New Era Hà Nội

Khách sạn Pearl Hà Nội 

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Hà Nội với giá ưu đãi thấp nhất thị trường nhé

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...