Fusion Phú Quốc nơi thiên nhiên giao hòa

16:26 27/06/2022

Combo 3N2Đ nghỉ dưỡng tại Resort 5* Fusion Phú Quốc bao gồm vé máy bay, đưa đón sân bay, spa và voucher 1 triệu giá tốt nhất tại iVIVU.com. Chỉ 6.599.000 đồng/khách

Fusion Phú Quốc nơi thiên nhiên giao hòa

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm trong Vịnh Thái Lan, với những bãi biển cát trắng yên ả, những khu rừng nhiệt đới tươi tốt, văn hóa địa phương phong phú và những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Phú Quốc còn được người dân ưu ái gọi là hòn “đảo ngọc”, là thiên đường cho những ai yêu vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ và nét quyến rũ của miền biển Việt Nam. Nổi tiếng với hải sản tươi ngon, đặc sản tiêu đen thơm lừng trồng trên đảo, và những làng nghề truyền thống làm nước mắm cay nồng, Phú Quốc luôn là điểm đến hấp dẫn thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.

Fusion PQ ivivu 17

Đã đến Phú Quốc quý khách sẽ không thể bỏ lỡ trải nghiệm tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng Fusion Phú Quốc – khu nghỉ dưỡng 5 sao sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm không gian sang trọng tuyệt đẹp, đi kèm đầy đủ những dịch vụ tiện ích cao cấp.

Fusion PQ ivivu 16

Được xây dựng dựa trên ý tưởng mang đến một kỳ nghỉ hoàn hảo cho du khách, Fusion Phú Quốc là nơi bạn tận hưởng những dịch vụ đặc trưng của Fusion như “Spa trọn gói”, “Ăn sáng mọi lúc mọi nơi” và thỏa thích hòa mình vào không gian sống tràn ngập cảnh sắc thiên nhiên tại các villa có hồ bơi riêng biệt, hướng biển, hướng sông hoặc hướng ra khu vườn xanh mát.

Fusion PQ ivivu 10

Fusion Phú Quốc với quy mô 107 phòng được thiết kế lấy cảm hứng từ những ngôi nhà mái lá dân gian nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, tinh tế, có không gian thoáng mát và rất gần gũi với thiên nhiên. Tất cả các vật dụng trong phòng đều được bày trí và chọn lọc rất kỹ càng. Fusion Phú Quốc cung cấp hàng loạt biệt thự hướng vườn, hướng sông và hướng biển nên cực kỳ phù hợp với rất nhiều quý khách, từ người đi du lịch một mình, theo cặp đôi, cùng bạn bè, hay gia đình kèm trẻ nhỏ…

– Villa Garden Pool từ 1 đến 2 phòng ngủ, với view hướng vườn, không gian thiết kế tinh tế với phòng tắm vòi sen riêng, bồn tắm thư giãn, có sân vườn rộng và hồ bơi riêng biệt

Fusion PQ ivivu 1 garden pool villa 2 room

– Villa River Pool từ 1 đến 2 phòng ngủ, hướng tầm nhìn bao quát về sông, vườn cây xanh và hồ bơi. Không gian sống lấy sắc vàng, trắng, nâu làm chủ đạo, mang đến cảm giác thư thái cho du khách.

Fusion PQ ivivu 5 river pool villa

– Villa Ocean Pool từ 1 đến 2 phòng ngủ, tại đây bạn có thể đón bình minh sát cạnh bờ biển rì rào sóng vỗ, biệt thự còn có bồn tắm hướng ra vườn đầy thư giãn

Fusion PQ ivivu 2 ocean pool villa

– Villa Grand Beach với 5 phòng ngủ, biệt thự cỡ “khủng” này sở hữu hồ bơi riêng trải dọc theo chiều dài của sân, sân vườn rộng, các phòng ngủ đều có tầm nhìn hướng về khu vườn xanh mát… Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình hoặc hội bạn thân có một kỳ nghỉ cùng nhau đáng nhớ.

khu-nghi-duong-fusion-phu-quoc-6-800x450

Đặc biệt, khi nhắc đến thương hiệu Fusion, không thể không nhắc đến 3 giá trị cốt lõi tạo nên sự khác biệt: bữa sáng “mọi lúc mọi nơi”, “Spa trọn gói” và đội ngũ Fusionista.

– Phục vụ bữa ăn sáng “Mọi lúc mọi nơi” là dịch vụ đặc trưng được áp dụng tại Fusion Phú Quốc nói riêng và tất cả khu nghỉ dưỡng của Fusion nói chung. Vậy tại sao chúng ta lại gọi là bữa sáng “mọi lúc mọi nơi”? Vì là bạn sẽ được tự do lựa chọn thời điểm và địa điểm thưởng thức bữa sáng của mình. Bất cứ thời điểm nào trong ngày. Bất cứ đâu tại khu nghỉ. Có thể là trên bãi biển, cạnh hồ bơi hay ngay trong phòng ngủ của bạn. Đây là một trong những trải nghiệm tuyệt vời mà bất cứ du khách nào cũng thấy hài lòng khi nghỉ dưỡng tại Fusion Resort Phú Quốc.

Ảnh:@fusionresortphuquoc

Ảnh:@fusionresortphuquoc

– Dịch vụ “Spa trọn gói” chính là điều đặc biệt ấn tượng và độc đáo trong dịch vụ của Fusion Phú Quốc. Fusion Resort Phú Quốc cung cấp đến du khách liệu trình spa hàng ngày mà không cần phải trả thêm chi phí phí, nổi tiếng nhất tại đây phải kể đến liệu trình massage với tinh dầu hồ tiêu, một loại đặc sản của Phú Quốc – có tác dụng làm ấm cơ thể và thư giãn tâm trí. Với phương pháp sử dụng tối đa nguồn nguyên liệu tại địa phương, cùng với loại thảo dược quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng, dưới bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, bạn sẽ có những phút giây vô cùng thư giãn và thoải mái.

Maia-spa-fusion-resort-phu-quoc-ivivu

– Fusionista đội ngũ có đầy đủ kiến thức và sự nhiệt tình, sẽ thay cho những cuốn sách hướng dẫn vô tri để hướng dẫn và chăm sóc bạn một cách tận tình và chuyên nghiệp nhất trong suốt thời gian bạn ở Fusion Phú Quốc.

Ảnh:@fusionresortphuquoc

Ảnh:@fusionresortphuquoc

Ngoài ra, khi trải nghiệm combo 3N2Đ tại Fusion Phú Quốc, quý khách còn được tham gia các hoạt động khác tại khu nghỉ dưỡng như:

– Các bữa ăn hay giải trí tại 3 nhà hàng và quán bar tại Fusion Phú Quốc, với ẩm thực từ châu Á đến châu Âu, và đặc biệt các món ăn đậm chất địa phương sẽ mang lại những trải nghiệm ẩm thực đa dạng và tuyệt với cho quý khách.

Nhà hàng Secret Garden

Nhà hàng Secret Garden

Ăn tối lãng mạn cạnh bãi biển

Ăn tối lãng mạn cạnh bãi biển

Nhà hàng Pezca

Nhà hàng Pezca

– Thả mình trong hồ bơi bán nguyệt màu lục lam tươi mát

Fusion PQ ivivu 11

– Tham gia các lớp học taichi, yoga nâng cao sức khỏe

Fusion PQ ivivu 21

Ảnh: @fusionresortphuquoc

 

– Chèo thuyền kayak dọc con sông tự nhiên xuyên suốt khu nghỉ dưỡng

Fusion PQ ivivu 20

Ảnh: @fusionresortphuquoc

 

– Tham quan Fusion Farm nơi chăm sóc và nuôi dưỡng cho rất nhiều loài động vật. Bạn sẽ được tham gia trải nghiệm nông trại, cho chúng ăn, học cách chăm sóc chúng từ người hướng dẫn và có thể tham gia các lớp học làm nông tại đây. Fusion Farm sẽ là nơi khiến các bạn nhỏ hào hứng thích thú, và học hỏi thêm được rất nhiều về thế giới xung quanh.

Fusion PQ ivivu 15

Ảnh: @fusionresortphuquoc

 

Hãy đến với hành trình 3 ngày 2 đêm tại Fusion Phú Quốc, bạn không chỉ được trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời mà còn là nơi sẽ chữa lành bạn sau những áp lực cuộc sống bên ngoài.

Thiên Nhiên Giao Hòa | 3N2Đ + Vé máy bay + Đưa Đón + Spa + Voucher 1tr

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi

– 02 đêm nghỉ dưỡng tại Pool Villa 1 Bedroom

(Phòng + khuôn viên 100m2 – hồ bơi riêng 28m2)

– Đưa đón sân bay theo lịch trình của khu nghỉ

– Bữa sáng phong cách Fusion “Bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu”

(Quý khách sẽ được phục vụ set menu sau khi thức dậy dù là chiều muộn, bữa ăn sẽ được bố trí tại phòng riêng/hồ bơi/khuôn viên villa.. đảm bảo sự riêng tư và thư giãn nhất)

– Trải nghiệm dịch vụ spa chuyên nghiệp theo số đêm lưu trú, giúp đánh thức các giác quan của cơ thể, xua tan mệt mỏi

– Thả mình trong hồ bơi bán nguyệt màu lục lam tươi mát

– Chèo thuyền kayak dọc con sông tự nhiên xuyên suốt khu nghỉ dưỡng hoặc tham gia các lớp taichi, yoga nâng cao sức khỏe

– Tặng voucher ăn uống trị giá 1,000,000VNĐ/phòng ngủ/đêm sử dụng tại các nhà hàng trong khu nghỉ

Ghi chú đặc biệt:

– Đưa đón sân bay theo lịch trình khách hàng khi đặt 3 đêm trở lên

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/villa

– Giá ưu đãi dành cho khách Việt Nam

– Thời gian đặt và lưu trú: đến 30/09/2022

Cuối tuần, Lễ Tết và các giai đoạn cao điểm có phụ thu

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

01/06 → 31/07 6.599.000 đồng/khách

01/08 → 30/09 6.299.000 đồng/khách

Khởi hành từ Hà Nội

01/06 → 31/07 7.099.000 đồng/khách

01/08 → 30/09 6.899.000 đồng/khách

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng này:

-Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 02927308668 (Cần Thơ) để được tư vấn.

-Hoặc đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phú Quốc giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...