Tour Bali-Indonesia 4N3Đ: Tận hưởng kỳ nghỉ ở thiên đường chỉ với 11.990.000 đồng/khách

17:47 10/06/2022

Ngoài cảnh quan miền biển đảo nhiệt đới, tour Bali còn hút khách bởi những ngôi đền cổ với kiến trúc đặc trưng. Thêm sự hiếu khách và nền ẩm thực tuyệt vời, Bali xứng đáng là điểm đến tiếp theo trong chuyến khám phá của bạn!

Xem thêm: Du lịch Bali

Tour Bali-Indonesia 4N3Đ: Tận hưởng kỳ nghỉ ở thiên đường chỉ với 11.990.000 đồng/khách

Bali-Thiên đường biển đảo. Ảnh: tripnusapenidaofficial

Bali-Thiên đường biển đảo. Ảnh: tripnusapenidaofficial

Những điểm đến thú vị trong hành trình cùng iVIVU

Tham gia tour Bali cùng iVIVU, bạn có cơ hội tham quan những công trình kiến trúc đặc sắc của người dân bản địa. Có thể kể đến đền Tanah Lot, đền Uluwatu, đền Tampak Siring… đây đều là những ngôi đền cổ kính chứa đầy những điều bí ẩn qua thời gian. Khám phá văn hóa bản địa là một phần không thể thiếu khi đến một quốc gia. Bởi thế, những ngôi làng Ubud, làng Bongkasa, làng Celuk, làng Kintamani… với phong cảnh hùng vĩ, ruộng bậc thang được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới chắc chắn sẽ khiến bạn thổn thức.

Những điểm đến tuyệt vời ở Bali. Ảnh: pipeyung

Những điểm đến tuyệt vời ở Bali. Ảnh: pipeyung

Đền Tanah Lot

Đền Tanah Lot là một trong những ngôi đền tôn giáo quan trọng bậc nhất ở Bali. Đền được xây dựng trên một tảng đá ngoài khơi biển Bali, được cho có kiến trúc độc đáo bậc nhất trên thế giới. “Tanah Lot” có nghĩa là “Đất trong biển”, được nhà tu Nirartha xây dựng từ thế kỷ XV. Đây là ngôi đền linh thiêng thờ phụng các vị thần biển trong nhiều thế kỷ. Để bảo vệ ngôi đền, người ta nuôi những con rắn có nọc độc dưới thềm đảo để những kẻ có ý đồ xấu hoặc các vong hồn không thể đột nhập vào nơi thờ tự thiêng liêng.

Đền Tanah Lot. Ảnh: deanberliani

Đền Tanah Lot. Ảnh: deanberliani

Năm 1980, đền bắt đầu rạn vỡ và trở nên nguy hiểm cho các nhà tu và khách tham quan. Chính phủ Nhật Bản đã hỗ trợ chi phí tu sửa căn đền, kết quả là đến thời điểm hiện tại, có đến một phần ba số đá trên đảo là đá nhân tạo được xếp xen kẽ với đá tự nhiên. Vì là nơi thiêng liêng, du khách đến đây đều cầu nguyện cho những mong ước ấm no, hạnh phúc của mình.

Đền Tanah Lot linh thiêng cổ kính. Ảnh: jk.stayfit

Đền Tanah Lot linh thiêng cổ kính. Ảnh: jk.stayfit

Làng Celuk

Là ngôi làng nổi tiếng với nghề kim hoàn, nhiều mẫu mã trang sức vàng bạc đa dạng hấp dẫn được tạo ra bởi những bàn tay đầy kinh nghiệm của người dân nơi đây. Nghề làm trang sức vàng bạc ở Celuk có tuổi đời đến hàng trăm năm với những nghệ nhân gốc Bali đã gắn bó với nghề kim hoàn suốt cuộc đời của họ, và được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Làng nghề trang sức vàng bạc Celuk. Ảnh: purbabaliholiday

Làng nghề trang sức vàng bạc Celuk. Ảnh: purbabaliholiday

Làng Mas

Khác với làng Celuk, làng Mas lại nổi tiếng với nghề điêu khắc gỗ. Ở đây chuyên về các thiết kế theo lối hòa hợp với thiên nhiên, thể hiện nhiều giá trị nhân văn. Làng Mas thuộc quận Ubud, Gianyar, cách sân bay Ngurah Rai khoảng 34km. Với vị trí khá thuận lợi, du khách trong tour Bali dễ dàng đến tham quan làng và chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc gỗ nơi đây.

Điêu khắc gỗ độc đáo ở làng Mas. Ảnh: kura2bus

Điêu khắc gỗ độc đáo ở làng Mas. Ảnh: kura2bus

Làng Kintamani

Là ngôi làng nằm ở miền núi phía bắc với độ cao 1.717m so với mực nước biển. Làng có ngọn núi lửa Batur vẫn đang hoạt động, sau đợt phun trào năm 1917, các khoáng chất còn lại giúp người làng có thể trồng đa dạng các loại trái cây nhiệt đới như chuối, xoài, cam, quýt… Cũng vì nằm ở độ cao trên 1000m, nhiệt độ ở đây luôn mát mẻ, rất phù hợp với các chuyến nghỉ dưỡng yên tĩnh. Ngoài ra, hồ nước Batu trong vắt nằm giữa núi Badulu và núi Yabang sẽ mang đến cho du khách cảm giác yên bình, trong trẻo tuyệt đối, những muộn phiền lo âu lùi lại phía sau khiến tâm hồn thư thái, tràn đầy năng lượng hơn.

Cảnh đẹp hoang sơ làng Kintamani. Ảnh: turbina_anna

Cảnh đẹp hoang sơ làng Kintamani. Ảnh: turbina_anna

Ruộng bậc thang Tegalalang

Nhắc đến ruộng bậc thang, ta thường liên tưởng đến những thửa ruộng rộng mênh mông ở những tỉnh miền núi phía bắc nước ta: Hà Giang, Lào Cai, Tuyên Quang… Tuy nhiên ở nước bạn Indonesia cũng có những thửa ruộng bậc thang làm nức lòng du khách. Ruộng Tegalalang được ví như “những nấc thang lên thiên đường” bởi sự hùng vĩ và vẻ đẹp rất nguyên bản. Điều làm nên sự khác biệt của ruộng bậc thang Tegalalang đó là hệ sinh thái xung quanh ruộng, những rừng dừa, chuối… khiến ruộng thêm sắc xanh đến nao lòng. Với lịch sử hơn 2000 năm, ruộng mang dấu ấn rất riêng với những ai từng đặt chân đến, một dấu ấn như xuất hiện từ thuở hồng hoang.

Vẻ đẹp kỳ vĩ của Tegalalang. Ảnh: lizetterodriguezzz

Vẻ đẹp kỳ vĩ của Tegalalang. Ảnh: lizetterodriguezzz

Tour Bali 4N3Đ đem đến cho quý khách những trải nghiệm khác biệt và đẳng cấp với hành trình được lên lịch kỹ càng cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Hơn cả một chuyến du lịch, iVIVU mang đến những ký ức ngọt ngào không thể nào quên. Hãy liên hệ với iVIVU.com sớm nhất để nhận nhiều ưu đãi cho chuyến hành trình thêm thú vị!

Hướng dẫn cách đặt tour Bali 4N3Đ

– Gọi  (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online TẠI ĐÂY

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Bali giá tốt từ iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...