Trải nghiệm 4N4Đ như hoàng gia tại tour Dubai, ưu đãi từ 73.999.000 đồng/khách

17:16 20/06/2022

Dubai trở nên nổi tiếng khắp thế giới với lối sống xa hoa và sự giàu có khiến ai cũng phải kinh ngạc. Cùng tìm hiểu tour Dubai 4N4Đ đưa du khách tham quan Dubai hoa lệ và ở khách sạn 7 sao xa xỉ nhất trên thế giới!

Xem thêm: Du lịch Dubai

Khách sạn Burj al-Arab trông như cánh buồm giữa biển khơi

Khách sạn Burj al-Arab trông như cánh buồm giữa biển khơi

Trải nghiệm 4N4Đ như hoàng gia tại tour Dubai, ưu đãi từ 73.999.000 đồng/khách

Những điểm đến hấp dẫn trong tour Dubai siêu sang, siêu xịn

Dubai có tốc độ phát triển đáng kinh ngạc từ thành phố sa mạc bị bỏ quên trở thành địa điểm xa hoa với rất nhiều công trình đồ sộ chưa từng có ở bất kỳ nơi nào. Ngoài những công trình hiện đại, Dubai còn lưu giữ nhiều giá trị văn hóa xứ Trung Đông nắng gió như nhà thờ, sa mạc, chợ địa phương…

Bảo tàng cổ kính ở Dubai

Bảo tàng cổ kính ở Dubai

tour-dubai-ivivu-14

Nhiều trò chơi dưới nước cho du khách

Tháp Burj Khalifa

Tháp Burj Khalifa là tòa nhà cao nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại, tháp có độ cao 829,8m, cao gấp 3 lần tháp Eiffel ở Pháp. Chỉ với chiều cao này, tháp đã trở thành điểm nhấn rất ấn tượng cho trung tâm thành phố Dubai. Tòa nhà được xây dựng nhằm gây ấn tượng với thế giới, thúc đẩy nền kinh tế của đất nước chỉ dựa vào dầu mỏ.

Tháp Burj Khalifa đầy màu sắc. Ảnh: konstantina_nd

Tháp Burj Khalifa đầy màu sắc. Ảnh: konstantina_nd

Tòa nhà lấy ý tưởng từ các kiến trúc của người Hồi giáo với hình cây kim nhọn thẳng đứng khiến các kiến trúc khác dần bị lu mờ. Dưới chân tòa tháp là khu trung tâm Downtown Burj Dubai rộng 202 ha, gồm 30.000 ngôi nhà, 9 khách sạn, một công viên rộng 24.000 m2, khu mua sắm lớn nhất thế giới Dubai Mall rộng 836.000 m2 và một hồ nước rộng 120.000 m2.

Khách sạn Burj Al Arab Jumeirah

Khách sạn xa xỉ nhất thế giới

Khách sạn xa xỉ nhất thế giới

Đến với tour Dubai 4N4Đ, du khách sẽ ở trong khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới với tầm nhìn ra biển không hạn chế, rất xa hoa và sang trọng, vượt qua mọi sự đẳng cấp đã từng tồn tại trước đó. Từ khi đi vào hoạt động, khách sạn đã đánh bại nhiều kỷ lục trong quá khứ. Burj Al Arab cao 321m với 56 tầng. Toàn bộ cơ sở vật chất của khách sạn đều được nạm pha lê, dát vàng. Những chiếc chăn vũ ở khách sạn thuộc vào loại chăn đắt đỏ và hiếm nhất thế giới. Ở đây có đến 17 loại gối với các chất liệu xa xỉ, khách có thể chọn cho mình loại ưng ý để có giấc ngủ thoải mái nhất.

Cưỡi lạc đà ở Dubai

Cưỡi lạc đà ở Dubai

Burj Al Arab Jumeirah thiết kế phòng nghỉ nằm dưới đại dương và không có phòng thường, chỉ có phòng suite sang trọng bậc nhất. Khi tham gia tour Dubai và check in nhận phòng, bạn được cung cấp bộ vệ sinh cá nhân gồm 14 món và tất cả đều được đến từ thương hiệu cực kỳ xa xỉ Hermes.

tour-dubai-ivivu-17Theo ước tính, có đến 1.800m2 vàng 24k được sử dụng để trang trí toàn bộ nội thất của khách sạn. Khách sạn còn có sân bay trực thăng được sử dụng cho nhiều hoạt động thể thao. Thêm vào đó, khách sạn có những đầu bếp đại tài đến từ châu Âu sẽ cung cấp cho du khách những bữa ăn trên cả tuyệt vời.

Vẻ đẹp choáng ngợp của khách sạn

Vẻ đẹp choáng ngợp của khách sạn

Nghỉ dưỡng siêu sang trọng

Nghỉ dưỡng siêu sang trọng

Đảo cọ-Palm Islands

Trong tour Dubai, du khách được tham quan đảo cọ nhân tạo lớn nhất trên thế giới được xây dựng vào năm 2001. Sở dĩ có tên đảo cọ vì đảo có dạng cây cọ cách điệu, hình thành từ cát được nạo vét ở đáy vịnh Ba Tư. 7 triệu tấn đất đá được khai thác từ dãu núi Hajar để dùng vào việc xây đảo. Đến năm 2004, cơ sở hạ tầng của đảo cơ bản được hoàn thành, năm 2006 đảo mở cửa cho những cư dân đầu tiên.

Đảo cọ nhân tạo lớn nhất thế giới

Đảo cọ nhân tạo lớn nhất thế giới

Tòa tháp khung tranh

Tòa tháp là công trình kiến trúc có dạng một khung tranh đồ số rất độc đáo, thu hút du khách khắp nơi trên thế giới. Tòa tháp lấy ý tưởng từ việc đưa toàn bộ khung cảnh thành phố vào một khung tranh khổng lồ. Một bên khung tranh sẽ là toàn bộ cảnh quan hiện đại với các tòa nhà chọc trời. Bên còn lại là Dubai truyền thống. Tòa tháp cũng có bảo tàng nằm ở tầng trệt, nơi trưng bày những hiện vật thể hiện sự thay đổi ngoạn mục của Dubai.

Tòa tháp khung tranh khổng lồ. Ảnh: sinemsugokcol

Tòa tháp khung tranh khổng lồ. Ảnh: sinemsugokcol

Dubai mall

Dubai mall là trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới. Với tour Dubai 4N4Đ du khách có cơ hội tham quan mua sắm ở trung tâm thương mại vô cùng tráng lệ này. Ngoài 1200 cửa hàng, trung tâm còn được trang bị phòng chiếu phim 22 màn hình, bể sinh vật biển và sân trượt bang chuẩn quốc tế. Sự cầu kỳ và to lớn trong trung tâm thương mại Dubai sẽ khiến bạn choáng ngợp.

Trung tâm thương mại lớn nhất thế giới

Trung tâm thương mại lớn nhất thế giới

Sa mạc Safari

Không chỉ là thành phố của sự hoa lệ, Dubai còn ẩn trong mình nhiều giá trị cổ kính. Sa mạc Safari là một trong những nơi bạn phải đến để tìm hiểu những điều bí ẩn thú vị của thành phố này. Sa mạc nằm trên con đường tơ lụa rất nổi tiếng, nơi vận chuyển hàng hóa, tơ lụa của thương nhân Trung Quốc sang châu Phi rong quá khứ.

Sa mạc Safari

Sa mạc Safari

Miracle Garden

Miracle Garden là vườn hoa lớn nhất thế giới ở thành phố Dubai, nằm sâu trong sa mạc đón khoảng 1,5 triệu khách đến thăm mỗi năm. Vườn có diện tích 7ha với hơn 45 triệu bông hoa đủ màu sắc. Mở cửa vào năm 2013, vườn hoa đón rất nhiều du khách yêu hoa đến tham quan cũng như các cặp đôi đến chụp ảnh cưới.

Vườn hoa lung linh sắc màu. Ảnh: iram.bitious

Vườn hoa lung linh sắc màu. Ảnh: iram.bitious

Vườn hoa có hơn 60 loài hoa, trong đó có những loài rất hiếm. Và phải cần đến 400 nghệ nhân trong 60 ngày để hoàn thành khu vườn. Trong khuôn viên vườn có nhiều mô hình được kết từ hoa, đặc biệt là mô hình máy bay của hãng hàng không Emirates, là mô hình hoa lớn nhất thế giới.

Mô hình hoa máy bay lớn nhất thế giới. Ảnh: qq_kath

Mô hình hoa máy bay lớn nhất thế giới. Ảnh: qq_kath

Khung cảnh đẹp như cổ tích. Ảnh: i_amkathleen

Khung cảnh đẹp như cổ tích. Ảnh: i_amkathleen

Tour Dubai 4N4Đ sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm có thể nói là độc nhất vô nhị với thành phố dát vàng Dubai. Sự xa hoa, sang trọng, đẳng cấp, và nhiều “cái nhất” ở Dubai sẽ khiến bạn không thể không mở tròn mắt kinh ngạc. Để đặt tour cao cấp với giá ưu đãi, bay cùng hãng hàng không 5 saoEmirates và ở khách sạn 7 sao Burj Al Arab Jumeirah, đừng quên liên hệ với iVIVU.com trong thời gian sớm nhất! Và hãy theo dõi blog iVIVU để nhận thông báo về nhiều bài viết thú vị!

Hướng dẫn cách đặt TOUR DUBAI CAO CẤP 4N4Đ
Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn 
Đặt online TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...