Khám phá ẩm thực Singapore đạt sao Michelin

11:41 14/07/2022

Cùng iVIVU khám phá các món ăn đạt sao Michelin nổi tiếng tại Singapore qua bài viết này nhé.

Khám phá ẩm thực Singapore đạt sao Michelin

Sư tử biển biểu tượng của Singapore

Sư tử biển biểu tượng của Singapore

Singapore là một quốc đảo có chủ quyền ở Đông Nam Á. Singapore được đánh giá là một trong những quốc gia giàu có nhất trên thế giới. Người dân Singapore đa số là người nhập cư lâu đời từ các quốc gia như Mã Lai, Trung Quốc, Ấn Độ, phương Tây,… dẫn đến sự đa dạng hòa hợp văn hóa ở quốc gia này trở nên rất thú vị và đặc sắc. Chính vì vậy du lịch Singapore sẽ là trải nghiệm văn hóa, mua sắm và ăn uống tuyệt vời đối với du khách.

Đối với công dân Việt Nam khi du lịch Singapore bạn sẽ được miễn xin Visa với các điều kiện như: Hộ chiếu phải còn tối thiểu 6 tháng và lưu trú dưới 30 ngày. Ngoài ra khi nhập cảnh Singapore để thuận lợi, bạn cần chuẩn bị tờ khai nhập cảnh, lịch trình du lịch theo ngày, vé máy bay khứ hồi, xác nhận đặt phòng khách sạn tại Singapore.

Marina Bay Sand

Marina Bay Sand

Có thể nói sự đa dạng ẩm thực chính là điểm thu hút và là một trong những lý do để du lịch đảo quốc này. Sự đa dạng về ẩm thực chính là đại diện cho sự đa dạng về văn hóa, sắc tộc của Singapore. Với các nền ẩm thực địa phương liên quan đến một dân tộc cụ thể, cộng với sự kết hợp do ảnh hưởng văn hóa lẫn nhau khi sinh sống trong cùng một quốc gia, tạo nên những món ăn đặc trưng, ngon tuyệt hảo. Nhắc đến ẩm thực Singapore không thể không nhắc đến các món ăn đường phố đạt sao Michelin tại quốc gia này.

Cơm gà Hawker Chan

Cơm gà Hawker Chan

Quán Hawker Chan Soya Sauce Chicken Rice & Noodle

Quán ăn đường phố nằm ở 78 Smith Street. Được mệnh danh là quán ăn đạt sao Michelin rẻ nhất và chỉ phục vụ một vài món ăn đặc trưng nhưng đủ để bạn chờ đợi hàng giờ để được thưởng thức cơm (mì) gà sốt nước tương tại đây. Mặc dù năm 2021 quán không còn được sao Michelin nữa, nhưng đây vẫn là quán ăn ngon với hương vị đặc trưng mà bạn vẫn nên thử khi du lịch Singapore

Ngoài 2 quán ăn đường phố với giá cực kỳ rẻ bạn đã được thưởng thức các món ăn đạt sao Michelin, Singapore còn rất nhiều nhà hàng đạt sao Michelin với phong cách sang trọng với các món ăn ngon đặc trưng khác và với mức giá cao hơn.

Nhà hàng Hawker Chan

Nhà hàng Hawker Chan

Ảnh: concreteplayground

Ảnh: concreteplayground

Quán Hill Street Tai Hwa Pork Noodle

Quầy ẩm thực đường phố này địa chỉ tại Crawford Lane, nằm gần khu Bugis. Quán nổi tiếng với món mì thịt heo bằm kiểu Teochew ăn cùng nước sốt giấm đen, ngoài ra còn ăn kèm với thịt nạc heo, gan heo và da cá chiên giòn,… Quán ăn đường phố đạt 1 sao Michelin này sẽ không làm bạn thất vọng.

Mì thịt heo bằm

Mì thịt heo bằm

Nhà hàng Labyrinth

Nằm khu trung tâm thương mại Esplanade Mall với thực đơn là các món ăn mang đậm hương vị truyền thống Singapore nhưng đươc làm mới hơn với hương vị hiện đại. Nguồn nguyên liệu chất lượng nhất từ khắp trên cả nước như cua, mực, thịt bò nhập,… mang đến cho bạn set menu trưa hoặc tối độc đáo và khó quên khiến bạn hài lòng

Món ăn được phục vụ tại Labyrinth

Món ăn được phục vụ tại Labyrinth

Nhà hàng Labyrinth

Nhà hàng Labyrinth

Corner House

Nhà hàng nằm trong một ngôi nhà gỗ màu đen trắng tọa lạc tại khu vườn bách thảo Singapore. Trong khung cảnh thơ mộng như giữa rừng nhiệt đới, bạn sẽ được phục vụ các món ăn được trang trí với phong cách tạo hình lạ mắt trông rất hấp dẫn. Nhà hàng đạt 1 sao Michelin.

Nhà hàng Corner House

Nhà hàng Corner House

Món ăn ở Corner House được trang trí độc đáo và hấp dẫn

Món ăn ở Corner House được trang trí độc đáo và hấp dẫn

Shisen Hanten

Nhà hàng chuyên phục vụ đồ ăn Tứ Xuyên duy nhất đạt 2 sao Michelin. Nhà hàng ở địa chỉ tầng 35, Hilton Orchard. Bạn sẽ được phục vụ các món Tứ Xuyên cực kỳ chất lượng, nhà hàng cũng rất phù hợp để tổ chức tiệc với gia đình hay bạn bè. Các món đặc sản có thể kể đến ở đây như Bào ngư Úc nguyên con, gà hấp sốt mè và “Chen’s Mapo Doufu’. Bạn cần lưu ý nhà hàng bắt buộc đặt bàn trước.

Nhà hàng Shisen Hanten

Nhà hàng Shisen Hanten

Món Mapo Doufu đặc trưng của nhà hàng

Món Chen’s Mapo Doufu đặc trưng của nhà hàng

Ngoài những nhà hàng ở trên, ẩm thực Singapore còn rất nhiều địa chỉ để bạn khám phá. Du lịch Singapore bạn sẽ thỏa sức đam mê ẩm thực và mua sắm của chính mình.

Hướng dẫn đặt Tour Singapore:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn Khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...