Kỳ nghỉ honeymoon của cặp đôi trên đoàn tàu chở đầy quặng sắt

13:55 13/10/2022

Các cặp đôi thường lựa chọn honeymoon với những điểm đến hấp dẫn như: Paris, Nhật Bản, Hàn Quốc, Italia… Nhưng cặp đôi Kristijan và Andrea Ilicic lại chọn một nơi vô cùng khác biệt và mới lạ. 

Kỳ nghỉ honeymoon của cặp đôi trên đoàn tàu chở đầy quặng sắt

Sau đám cưới, cặp đôi Kristijan và Andrea Ilicic người Croatia đã dành khoảng thời gian tuyệt vời nhất của mình cho kỳ nghỉ honeymoon trên chuyến tàu chở quặng sắt băng qua sa mạc nóng bỏng của Mauritania ở Tây Bắc châu Phi.

ivivu-10Trước đó, họ đã từng đi rất nhiều nơi nên muốn chọn honeymoon phải có gì đó hoàn toàn khác. Và họ đã có quyết định bất thường này sau khi đã ghé thăm rất nhiều điểm đến trên khắp thế giới với tư cách là những blogger du lịch.

ivivu-12Điểm nhấn trong chuyến đi lần này của họ là buổi chụp ảnh táo bạo trên các khoang chở đầy quặng sắt của chuyến tàu khi nó lao qua sa mạc trên hành trình dài 700 km từ thị trấn khai thác Zouérat đến cảng Nouadhibou của Đại Tây Dương.

ivivu-13Đi tàu chở quặng sắt băng qua sa mạc đã trở thành một trào lưu của một số blogger du lịch táo bạo trong những năm gần đây. Tuy nhiên, trải nghiệm này không dành cho những người yếu tim. Hành trình kéo dài 20 giờ liên liên tục và có nhiệt độ tới hơn 45 độ C vào ban ngày và dưới 0 độ C vào ban đêm. Gió cũng thổi văng bụi cát và quặng sắt khắp nơi. Việc di chuyển trên đoàn tàu 200 toa này cũng ẩn chứa đầy rẫy nguy hiểm.

ivivu-15Ấn tượng trong chuyến du lịch này là cảnh chiếc váy của Andrea bị vấy bẩn bởi quặng sắt được chất đầy trên tàu. Kristijan chia sẻ: “Nơi đây thực sự có rất nhiều điều để nói. Tại một ngôi làng mà chúng tôi đến thăm, người dân đã gây bất ngờ cho hai vợ chồng bằng một lễ cưới theo đúng nghi thức truyền thống của địa phương. Tôi sẽ không bao giờ quên honeymoon đặc biệt này. Cả hai như được kết hôn thêm lần nữa. Đây chắc chắn đã trở thành chuyến đi cuộc đời của chúng tôi”.

GỌI NGAY 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN COMBO KHÁCH SẠN + VÉ MÁY BAY GIÁ SIÊU TIẾT KIỆM TỪ IVIVU.COM!

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...